Quý Nhiên Chu trói ngược tay Trì Tầm xong liền đặt y trên giường, sau đó rời đi.
Còng tay tương đối đối sắc bén, cộm khiến cổ tay sinh đau, Trì Tầm không có giãy giụa, bởi vì phòng rất yên tĩnh, chỉ cần y hơi tránh động thì vật trên cổ cùng phía sau liền sẽ tạo cảm giác tồn tại rất mạnh.
Một người nếu lực chú ý tập trung trên một phương diện, sẽ rất khó cảm nhận được nhu cầu sinh lý của mình, nhưng một khi ý thức được, loại cảm giác này liền sẽ trở nên mãnh liệt.
Trì Tầm rất nhanh liền cảm nhận được bàng quang truyền đến cảm xúc nghẹn trướng, y xác thật phải đi WC.
Y không nhìn thấy phòng tắm cùng WC có ở tầng hầm ngầm, bất quá cách đó không xa trên tường có một khe hở nhỏ, bên cạnh có một cái khóa mật mã, phía sau hẳn là nhà vệ sinh mà y bị tạm dừng sử dụng. Xem ra Quý Nhiên Chu là cố ý cả quyền lợi bài tiết cơ bản của y cũng đều phải cướp đoạt, muốn y thỏa mãn mục đích của hắn xong mới mở nó ra cho y dùng.
Trì Tầm cưỡng bách chính mình suy nghĩ tới sự tình khác, tỷ như Quý Nhiên Chu vì sao lại quen biết Tiết Loan, Tiết Loan hiện tại ở nơi nào, Quý Tuân Thâm hiện tại đang làm gì, còn có bức thư y phát hiện trong phòng cha Trì......
Nhưng mà rất nhanh, Trì Tầm đã bị cơn buồn ngủ làm cho díu hết cả mắt, trầm trầm mà ngủ quên mất.
—— Cho đến khi bị cảm giác muốn bài tiết mãnh liệt làm cho giật mình tỉnh lại.
Sống sờ sờ bị nghẹn nước tiểu đánh thức tuyệt đối không phải sự tình có thể dễ dàng chịu đựng. Trì Tầm tỉnh lại, điều đầu tiên cảm thấy chính là hạ thân bị nghẹn trướng cứng ngắc, phân thân căng lên làm quần tây phồng lên một túp liều nho nhỏ, Quý Nhiên Chu không cho y mặc quần lót, dưới lớp quần tây là da thịt trần trụi.
Đèn trong phòng vẫn cứ sáng, bởi vậy y hoàn toàn không có khái niệm thời gian.
Trì Tầm thử tiếp tục nhẫn nại, đáng tiếc sau một giấc ngủ, cảm giác muốn bài tiết đã vượt xa khả năng chịu đựng ban đầu, khiến y cực kỳ khó chịu.
Trì Tầm gian nan điều chỉnh thân hình ở trên giường, ý đồ tìm được một tư thế có thể không quá áp bách bàng quang, nhưng lại chỉ tốn công vô ích. Trong lúc khó nhịn cùng đầu óc trì độn như vậy, y lại có mong ước, Quý Nhiên Chu như thế nào còn chưa tới?
Lý trí lại nói cho Trì Tầm biết đây là trừng phạt của Quý Nhiên Chu, nói không chừng hắn còn đang ở chỗ nào đó quan sát từng nhất cử nhất động của y. Nhưng này cũng vừa lúc thuyết minh chỉ cần y thử kêu tên Quý Nhiên Chu, có lẽ hắn có thể tới giúp y.
Không, không thể. Y còn có thể nhẫn nại.
Trì Tầm không ngừng ở trong đầu lặp đi lặp lại câu thơ y phát hiện trong phòng ba mình. Cứ như thế không biết lại qua bao lâu, Trì Tầm thật sự chịu đựng không nổi nữa.
Y không muốn kêu Quý Nhiên Chu tới, hắn tới kết quả cũng sẽ không thay đổi chút nào, nếu không Quý Nhiên Chu vì sao phải cố ý cho y mặc quần áo này lại rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit/ Hoàn) Bị em trai cưỡng chế yêu (giam nhốt, điều giáo)
Aléatoire"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục này của anh... Thật đẹp..." Xiềng xích, cầm tù, mị dược, mạnh mẽ bẻ cong, gương play ban công play, thụ mất khống chế, chạy trốn bị bắt trở...