Trần Kha cùng đồng đội, đang trên đường đến nhà Vi Hiếu.
Xe chạy khoảng 20' phút thì đến trước một con hẻm nhỏ rồi dừng lại, Trần Kha mở cửa xe bước xuống trước, bốn người còn lại lần lượt xuống theo.
Dẫn đầu đi trước là Trần Kha lần lượt theo sau Đại Vỹ, Tiểu Đông, Quang Đức, Hân Hân, từng người một tiến vào con hẻm nhỏ đi vào trong, lát sau đã đến trước cửa một ngôi nhà, nhìn bên ngoài thì cửa đóng chặt Trần Kha ra hiệu Tiểu Đông lên gõ cửa.
"Cốc cốc cốc".
Cả nhóm đợi một hồi cũng không thấy ai ra mở cửa, tiếp tục gõ cửa lần hai.
Khoảng ba giây sau âm thanh mở cửa vang lên.
Mở cửa là một phụ nữ trung niêm tầm ngoài bốn mươi tuổi.
"Các vị là ai, đến nhà tôi có chuyện gì?" Cửa vừa hé mở, đã thấy một nhóm người đứng bên ngoài, mẹ Vi Hiếu cảm giác có chuyện chẳng lành lên tiếng hỏi.
"Tôi là đội trưởng đội trọng án Trần Kha, chúng tôi nghi ngờ con trai cô liên quan đến vụ án giết người, đây là lệnh khám xét mong cô hợp tác." Trần Kha sắc mặt lạnh lùng vừa nói vừa đưa ra lệnh khám xét đến trước mặt cho mẹ Vi Hiếu xem.
Nghe thấy vậy mẹ Vi Hiếu không nói gì, mở rộng cửa, đứng né sang một bên cho nhóm người Trần Kha vào nhà.
"Tụi cháu, cần xem qua nhà cô một chút." Vừa mới đặt chân vào trong nhà Trần Kha quay sang nhìn mẹ Vi Hiếu nói.
"Cô cậu cứ tùy ý." Nghe hỏi mẹ Vi Hiếu vừa đáp lời vừa đi tới ghế sofa ngồi xuống.
Trần Kha ra hiệu cho đồng đội làm việc, còn mình ở lại phòng khách cùng mẹ Vi Hiếu.
Mọi người đã xem qua một lượt hết tất cả từ trong ra ngoài sân của ngôi nhà nhưng không phát hiện được gì.
Bốn người tụ họp lại rồi lần lượt đi vào nhà, khi đi được vài bước, Hân Hân vô tình dẫm phải một phần đất xốp trong sân ở phía sau nhà được che đậy bằng vài ngọn cỏ.
Cả nhóm nghi ngờ nhìn nhau, rồi tiến lên quay quanh phần đất cho là có khả năng có gì đó ở bên dưới.
Đại Vỹ đi tìm một cái xẻng rồi đào phần đất chỗ đó lên, đào chưa được bao lâu hình như đào trúng một vật gì đó, mọi người nhìn nhau ngầm hiểu ý.
Đào xuống thêm một chút nữa, thì phát hiện ra một bao tải màu trắng được chôn giấu, Tiểu Đông đưa tay xuống loi vật đó đem lên, vừa mở bao ra đập vào mắt là những gì mọi người đang nghĩ.
"Cái này mà anh ta cũng có thể nghĩ ra được, cũng có sáng kiến đấy chứ, nếu đem phi tang ở một chỗ nào đó, thì khả năng phát hiện ra sẽ thấp hơn so với việc đem vứt bỏ." Hân Hân nhìn sơ qua những vật trong bao, lắc lắc đầu, đứng dậy đi qua đi lại nhìn mọi người phân tích.
"Vật chứng cũng đã tìm được, giờ đi báo lại với đội trưởng thôi." Đại Vỹ liếc qua vật chứng trong tay, nhìn mọi người một lược rồi lên tiếng.
Cả bọn nhìn nhau gật đầu, Đại Vỹ cầm đầu đi vào trước, những người còn lại lần lượt nối gót theo sau.
Trần Kha đang hỏi một số chuyện cùng mẹ Vi Hiếu, nghe tiếng động hai người đều quay ra nhìn thì thấy bốn người họ đang đi vào, trong tay còn xách theo một cái gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] Nữ Cảnh Sát Và Tổng Tài Lạnh Lùng (Cover)
RomanceThể loại: Bách Hợp/ 1×1/ He Cô một nữ cảnh sát trực thuộc đội trọng án, chuyên phá những vụ phán hóc búa. Cô một tổng giám đốc lạnh lùng, cao ngạo, tỏa ra lãnh đạm thờ ơ với tất cả mọi người xung quanh không để ai vào mắt. Hai người tưởng chừng như...