Chương 33

205 9 0
                                    

"Hôm nay cô cậu có mặt ở thôn này để điều tra vụ án cô gái tử vong cạnh con sông phải không?"

"Đúng rồi đó cô".

"Cô cũng biết vụ này nữa à?"

"Sao lại không biết, sáng vừa mới dậy đã khuyên náo hết cả thôn cô còn đi xem nữa mà, ở đây chuyện lớn chuyện nhỏ gì cô không biết đâu".

"Nếu đã vậy cô có thể cho cháu hỏi vài vấn đề được không?"

"Cậu muốn hỏi gì cứ hỏi, tôi biết tôi sẽ trả lời ngay".

"Vậy cô cho cháu hỏi, cô có từng tiếp xúc hay quen biết nạn nhân không?"

"Cô có vài lần nói chuyện cùng con bé, mặc dù con bé tuổi còn nhỏ nhưng lại rất hiểu chuyện và lễ phép cũng rất có hiếu với mẹ nó".

"Cô có thể cho cháu biết tuổi nạn nhân bao nhiêu được không ạ?"

"Được chứ, hình như con bé năm nay vừa 20 tuổi thì phải".

Đại Vỹ ghi ghi chép chép vào sổ rồi tiếp tục hỏi.

"Nhưng theo một số thông tin cháu điều tra được, thì trong thôn này đa số thanh niên đều đi làm ăn xa không có ở thôn".

"Đúng vậy, nhà nào có con trai vừa đủ tuổi là ba mẹ tụi nhỏ đưa lên thành phố tìm việc ngay, vì vậy quanh năm trong thôn chỉ còn con nít và người già".

"Khi tụi cháu tới hiện trường khám sơ bộ qua tử thi phát hiện một ít tinh dịch còn sót lại trong người nạn nhân, nếu trong thôn không còn thanh niên vậy thì tinh dịch này ở đâu ra".

"Cô với nạn nhân sống cùng thôn hẳn là cô cũng biết một ít về nạn nhân. Vậy cô có từng thấy nạn nhân thân thiết hay để ý thanh niên nào trong thôn không cô?"

"Theo như cô được biết và thấy tận mắt, trong thôn có một thanh niên rất thích con bé, lúc con bé còn ở thôn chưa đi làm thì thanh niên này hễ thấy con bé vừa ra khỏi nhà là lẻo đẻo theo sau tán tĩnh mặc dù con bé không thích cũng đã nhiều lần nhờ người lớn can thiệp nhưng chỉ được vài hôm thì tình trạng đó lại tiếp tục xảy ra, riết con bé chịu không nổi sự quấy rầy đã xin mẹ cho đi làm xa để tránh mặt thanh niên này, con bé cũng chỉ vừa về mấy hôm thôi vì nghe tin mẹ bệnh nên về chăm sóc nhưng không ngờ đây là lần cuối của con bé".

"Thanh niên đó tên gì vậy cô ? còn nhà cửa, người thân cô có thể cho cháu biết cụ thể được không??"

"Để coi, hình như tên là Văn...Văn gì ta lâu quá cũng không nhớ, chờ cô chút để cô nhớ lại cái đã".

"À, nhớ ra rồi là Văn Trung" người được gọi là cô la lên một tiếng làm hai người họ hết cả hồn.

"Cô cho cháu biết tên đầy đủ của thanh niên đó đi?"

"Hihi, cô sơ xuất quá quên là phải nói cho đầy đủ, tên đầy đủ của cậu ta là Tôn Văn Trung".

"Còn nhà cửa, gia đình bạn bè anh ta thì sao?"

"Lúc trước gia đình cậu ta sống tại thôn này, vào khoảng 2 năm trước gia đình cậu ta chuyển đi nơi khác sinh sống, còn chuyển đi đâu thì cô không rõ".

[Đản Xác] Nữ Cảnh Sát Và Tổng Tài Lạnh Lùng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ