"Còn số điện thoại thì sao?"
"Em đã xem qua trong nhật ký cuộc gọi của nạn nhân, có khoảng 3 đến 4 cuộc gọi không lưu tên đều cùng một số, gọi đến trước khi nạn nhân bị sát hại vài ngày và em cũng đã tra ra được chủ nhân của số điện thoại đó là ai".
"Ngô Triết Minh, 28 tuổi, không nghề nghiệp, cùng quê với nạn nhân và cũng là một trong hai thanh niên đứng cạnh với nạn nhân".
"Theo những gì cậu điều tra được, thì người thanh niên này có động cơ và bị tình nghi nhiều nhất" Trần Kha ngưng giây lát tiếp lời.
"Người thanh niên còn lại thì sao? Điều tra được gì chưa??"
"Vẫn chưa tra ra chị".
"Cậu có xác minh qua Ngô Triết Minh hiện tại đang ở đâu không?"
Đại Vỹ lắc đầu thay câu trả lời.
Reng reng reng.
Trần Kha mở miệng chưa kịp nói bắt ngờ chuông điện thoại reo, cô móc chiếc điện trong túi quần ra, xem qua 2 giây sau bắt máy.
"Alo, em nghe".
"Anh nói sao, không kiểm tra ra được mẫu nước bọt à".
"Dạ, không sao anh, nếu như kiểm tra ra được thì tụi em dễ dàng hơn trong việc sớm tìm ra hung thủ".
"Được rồi, anh em với nhau không à, anh xin lỗi gì không biết, hôm nào rảnh em mời anh cafe, em cúp máy đây, anh cứ tiếp tục công việc".
"Cuộc thảo luận đến đây kết thúc, Đại Vỹ cậu ra tập hợp mọi người chúng ta nhanh chóng xuống nơi ở của Ngô Triết Minh" sau khi cúp máy Trần Kha ngẫm nghĩ một hồi lên tiếng.
Sau một hồi di chuyển thì cũng đã đến nơi ở của Ngô Triết Minh, Trần Kha phân công mọi người tỏa nhau ra điều tra.
Trần Kha cùng Đại Vỹ đi xung quanh tìm và hỏi những người dân lân cận, hai người đi về phía trước một chút thì thấy một bác trai tuổi ngoài năm mươi, tay chóng gậy đang loay hoay nhặc những lon bia, vỏ chai cạnh vỉa hè, Trần Kha tiến đến hỏi.
"Cháu chào bác".
Người đàn ông nghe Trần Kha hỏi thì quay sang nhìn, nhưng không trả lời vẫn tiếp tục công việc của mình.
Trần Kha vẫn kiên nhẫn chào tiếp lần thứ hai "Cháu chào bác, bác có thể ngưng việc giây lát, cho cháu hỏi chuyện một tí được không bác?"
Người đàn ông nghe Trần Kha hỏi thế, vẫn tiếp tục chuyện đang làm, nhưng không nhìn lên tiếng trả lời "Cô muốn hỏi gì, hỏi lẹ tôi còn bận việc".
"Bác có biết người này không ạ?" Trần Kha hỏi xong, ra hiệu cho Đại Vỹ đưa tấm hình đến trước mặt người đàn ông.
Người đàn ông nhìn chầm chầm vào tấm hình một hồi, quay sang nhìn Trần Kha bằng vẻ mặt nghi ngờ lên tiếng hỏi "Hai người là ai?"
"Tụi cháu là cảnh sát thuộc tổ trọng án đến từ thành phố A" Đại Vỹ lên tiếng trả lời.
"Hai người tìm nó làm gì?"
"Cháu nghi ngờ cậu thanh niên này, có liên can đến một vụ mưu sát tụi cháu chỉ muốn mời cậu ta về để hợp tác điều tra, nếu bác biết cậu ta ở đâu cho tụi cháu biết được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] Nữ Cảnh Sát Và Tổng Tài Lạnh Lùng (Cover)
RomanceThể loại: Bách Hợp/ 1×1/ He Cô một nữ cảnh sát trực thuộc đội trọng án, chuyên phá những vụ phán hóc búa. Cô một tổng giám đốc lạnh lùng, cao ngạo, tỏa ra lãnh đạm thờ ơ với tất cả mọi người xung quanh không để ai vào mắt. Hai người tưởng chừng như...