Chương 19

350 18 0
                                    

"Dạ, con biết rồi".

"Ba mẹ đã có tuổi nghỉ ngơi sớm, đừng thức khuya quá không tốt cho sức khỏe".

"Đặc biệt là mẹ á, trong người mẹ không được khỏe mẹ nhớ uống thuốc đều đặn trước khi đi ngủ, đừng để con lo lắng".

"Không còn sớm nữa, con cúp máy đây ba mẹ ngủ ngon" Đan Ny nói chuyện cùng ba mẹ, lát sau cúp máy, nhìn thoáng qua Trần Kha thấy không có gì khác, đỡ chán nhắm mắt nghỉ ngơi.

Cũng trong thời gian này ở một phòng bệnh Vip khác, không gian rộng rãi sạch sẽ thoáng mát được trang bị đầy đủ tiện nghi như ghế, niệm, sofa, máy điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, ti vi...v.v.

Trên chiếc giường trong phòng bệnh một người đàn ông tuổi ngoài ngũ tuần tóc đã điểm bạc, lưng dựa thành giường mang kính lão, đang lật xem từng trang sách, bỗng cánh cửa phòng bệnh mở ra tiến vào là cậu con trai lên tiếng chào hỏi : "Ba, thấy trong người thế nào rồi có khỏe hơn không??"

Phó Liệt gấp lại quyển sách nhìn cậu con trai đang tiến tới trả lời: "Người già rồi sức khỏe không như hồi trẻ thì sao khỏe được, chỉ đỡ hơn chút thôi".

Phó An ngồi cạnh giường an ủi nói "Bệnh của ba chỉ cần tịnh dưỡng nghỉ ngơi, uống thuốc đều đặn con tin ba sẽ mau chóng hồi phục như xưa".

"Ba biết tình trạng sức khỏe ba thế nào mà, con không cần an ủi, ba chỉ lo ba có chuyện gì một mình con không chóng đỡ nổi công ty" Phó Liệt vẻ mặt buồn rầu nói.

"Ba sẽ không sao đâu, ba yên tâm. Con trai ba bản lĩnh thế nào ba còn không rõ sao" Phó An mỉm cười trả lời.

Như sực nhớ ra gì Phó An tiếp lời "Ba còn nhớ con gái bác Trịnh hàng xóm lúc trước hay qua nhà chúng ta chơi không?"

Phó Liệt ngẫm nghĩ một hồi lên tiếng "Có phải con bé mặt mũi xinh đẹp, thông minh, lanh lợi đáng yêu hay qua nhà tìm con hoài đúng không".

"Dạ, đúng rồi đó ba" Phó An vẻ mặt vui mừng đáp.

"Con đã gặp con bé rồi à?? Con bé bây giờ chắc cũng đã khôn lớn xinh đẹp nhiều" Phó Liệt nghe Phó An nhắc đến Trịnh Đan Ny gợi nhớ lại chút chuyện xưa hỏi.

"Con có đến nhà thăm bác trai bác gái cũng đã gặp qua em ấy, em ấy không những xinh đẹp còn tài giỏi một mình mà có thể quản lý tốt và phát triển công ty có danh tiếng quả thật không hề tầm thường" Phó An rót ly nước đưa cho Phó Liệt nói, lát sau tiếp lời.

"Ba con tính thế này ba xem được không?"

"Con nói nghe thử".

"Con muốn cưới Đan Ny làm vợ, Ba thấy thế nào?"

"Chuyện tốt ấy chứ còn thế nào nữa" Phó Liệt nở nụ cười tươi vỗ vỗ vai Phó An nói.

"Con bé đó ba nhìn cũng thuận mắt, con cưới được nó thì quá tốt rồi, giao tình hai nhà lại càng thân hơn ba ủng hộ con".

"Ba nghe con nói hết đã, tình hình công ty ta hiện nay đang gặp chút khó khăn ba cũng biết rồi đấy, con cưới Đan Ny một phần vì con thích em ấy, phần còn lại cũng vì công ty em ấy, có được công ty Trịnh thị trong tay thì vấn đề khó khăn gì cũng sẽ dễ dàng giải quyết" Phó An hai tay bỏ túi quần nhìn ra quang cảnh bên ngoài cửa sổ chỉ một màn đêm đen kịch, nhà nhà đều đã chìm sâu vào giấc ngủ xa xa có thể thấy được những ánh đèn đường le lối Phó An quay sang nhìn Phó Liệt nói.

[Đản Xác] Nữ Cảnh Sát Và Tổng Tài Lạnh Lùng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ