Chương 10

417 19 0
                                    

"Em nghe đội Trưởng".

"Tụi em cũng đã điều tra được một số manh mối cần thiết, và đang trên đường trở về." Đại Vỹ đang tập trung lái xe bất ngờ chuông điện thoại reo, làm hắn giật cả mình, nhìn lướt qua màn hình di động, Đại Vỹ gắn bluetooth trả lời.

"Được rồi, các cậu về sở trước đi, chờ tôi về chúng ta thảo luận sau." Cúp máy Trần Kha khởi động xe rời khỏi hiện trường.

Trên đường trở về Trần Kha nhíu mày suy nghĩ về vụ án, bỗng từ xa ở phía trước cặp lề đường trước quán bar, Trần Kha thấy ba người mặc đồ hiệu dây dưa cùng nhau.

Tình huống như vậy không phải lần đầu gặp, Trần Kha cũng chẳng mấy quan tâm bèn nhấn chân ga tăng tốc lướt qua ba người.

Xe vừa chạy lướt qua được một chút Trần Kha như có đều suy nghĩ, cho xe chạy lùi chở lại chỗ ba người.

Ba người họ hình như đang tranh chấp chuyện gì, tình thế đang căng thẳng rơi vào thế giằng co, thì từ xa một chiếc xe hơi cũ, từ từ lui tới và đậu ngay chỗ ba người.

Ba người nhìn nhau, không hiểu chuyện gì xảy ra, đứng đấy nghệch mặt nhìn chầm chầm vào xe.

Từ trên xe bước xuống, Trần Kha đến trước mặt Đan Ny, cười cười chào hỏi: "Thật là Trịnh tổng nè, lúc nãy lướt qua nhanh quá, chỉ mơ hồ thấy bóng dáng, giờ thì chắc trăm phần trăm rồi".

Thoáng nhìn qua cô gái bên cạnh, Trần Kha sực nhớ ra chưa biết tên cô, ậm ừ cả buổi chỉ thốt ra một chữ "à" rồi im bật.

Nhìn phản ứng Trần Kha thế này, Diệp Hạ chắc mẩm cô cảnh sát này không biết tên mình, đành tốt bụng giới thiệu bản thân.

"Tôi là Diệp Hạ, bạn thân của Đan Ny, cô cảnh sát đừng quên đấy nhé." Diệp Hạ tinh quái nháy mắt với Trần Kha.

"Thì ra là cô Diệp, chào cô." Sau khi Diệp Hạ giới thiệu về mình xong Trần Kha cười lên tiếng chào hỏi.

"À, cô Diệp, chào cô tôi là Trần Kha." Trần Kha cười trừ, đánh tiếng chào hỏi.

"Giờ này cũng không còn sớm, hai cô làm gì ở đây vậy??" Trần Kha ngó đồng hồ trên tay, rồi chuyển tầm mắt đến hai người.

Không nghe hai người trả lời, mà lại có một giọng nam không mấy kiên nhẫn lên tiếng.

"Cô là ai? Tự dưng ở đâu nhảy ra vậy??" La Nguyên Hạo nãy giờ nhìn Trần Kha ở đâu chui ra phá hư chuyện của mình, lên tiếng hỏi với vẻ mặt không mấy thiện cảm.

Trần Kha từ lúc xuống xe tới giờ chỉ thấy mỗi hai người Trịnh - Diệp mà quên mất có sự hiện diện của nam nhân lạ mặt này.

Trần Kha đang say mê ngắm nhìn Đan Ny, vẻ mặt hơi mê gái tí, nghe người hỏi Trần Kha quay sang nhìn, thì ngó thấy bộ dáng La Nguyên Hạo như muốn xong lên đánh người.

"Bạn của hai người họ, và cũng là cảnh sát, anh có ý kiến gì à?" Trần Kha móc thẻ nghành quơ quơ trước mặt, nhướng mày nhìn La Nguyên Hạo.

Biết Trần Kha là cảnh sát, La Nguyên Hạo lật mặt như lật bánh tráng, thái độ vui vẻ, cười cười nói với Trần Kha.

"Thì ra là bạn Trịnh Tổng, Diệp tổng, tôi La Nguyên Hạo, Tổng giám đốc công ty NoVa." La Nguyên Hạo cười ngượng, nói dứt câu vươn tay ra làm động tác muốn bắt tay.

[Đản Xác] Nữ Cảnh Sát Và Tổng Tài Lạnh Lùng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ