Chương 26

270 12 0
                                    

Đan Ny ngủ một giấc dậy cảm thấy trong người khỏe hẳn ra, xem qua đồng hồ cũng đã hơn 7h tối, lấy điện thoại gọi cho Trần Kha nhưng chỉ đổ chuông không ai bắt máy "Cái tên ngốc này làm gì mà không bắt máy, hay còn để bụng chuyện hôm bữa".

Trầm tư một hồi Đan Ny quyết định sửa soạn đi tìm Trần Kha cô đến tủ quần áo mở ra cánh cửa, hàng loạt đồ hàng hiệu treo đầy cả tủ, cô xem qua và chọn cho mình bộ đầm ôm body màu đỏ, cùng một đôi guốc, loay hoay cả buổi cũng xong mọi thứ Đan Ny xuống nhà chào qua ba mẹ Trịnh nói chuyện đôi ba câu xoay người tiến thẳng ra cửa, cũng đúng lúc Phó An từ ngoài tiến vào.

Phó An thấy Đan Nu từ trong nhà đi ra lại còn ăn mặc đẹp vội vàng tiến nhanh tới nở nụ cười chào hỏi "Đan Nu, em định đi đâu à? Anh đưa em đi".

Đan Ny không khách khí trả lời "Không cần, tôi tự đi được" bước tiếp ra cửa.

Như sực nhớ ra chuyện gì Đan Ny quay người nói "Đây không phải nhà anh, cũng không phải chợ mà anh có thể tùy tiện ra vào, tôi không muốn lần tiếp theo lại thấy anh trong nhà" bỏ lại một câu xoay người rời khỏi.

Phó An vẻ mặt giận dữ, tay tạo thành nắm đấm 'Cô cứ chờ xem, rồi sẽ có một ngày tôi khiến cô phải quỳ cầu xin tôi' thấy Đan Ny đã lái xe ra đến cổng Phó An vội gật đầu chào qua loa ba mẹ Trịnh rồi đuổi theo Đan Ny.

Đan Ny mặc kệ Phó An đuổi theo sau, khởi động xe rời khỏi, lát sau tăng tốc cho xe chạy nhanh Đan Ny nhìn qua kính chiếu hậu không thấy bóng dáng xe Phó An đâu nhếch môi cười, cùng lúc đó xe cảnh sát chạy trên đường hú còi điếc cả tai, theo chiều ngược lại lướt qua xe Đan Ny.

Trần Kha lo tập trung suy nghĩ về vụ án không để ý xe Đan Ny vừa lướt qua.

Hai xe lướt qua nhau Đan Ny trong thấy Trần Kha vội quay xe chạy đuổi theo xe cảnh sát, cùng lúc này Phó An cũng vừa đuổi kịp xe Đan Ny.

Phó An nụ cười chợt tắt, khi thấy Đan Ny bám theo xe cảnh sát, đang hỏi tại sao thì xe cũng đã tới trước sở cảnh sát Phó An cho xe đậu bên ngoài quan sát.

Trần Kha vừa xuống xe chưa kịp vào sở thì nghe một giọng nói quen thuộc vang lên, quay người lại thì gặp Đan Ny đang ở trước mặt không khỏi vui mừng nhưng không thể hiện lên mặt.

Trần Kha thấy mọi người ai nấy cũng điều nhìn mình và Đan Ny vội tầng hắng một cái "Mọi người vào trước chuẩn bị đi, lát tôi vào sau".

Khi mọi người đã vào hết bây giờ chỉ còn lại hai người bốn mắt nhìn nhau Trần Kha vẫn im lặng không nói gì, Đan Ny đợi một hồi vẫn thấy Trần Kha đứng im tại chỗ, tiến lên nắm tay Trần Kha đung đưa bộ dạng đáng thương "Chị còn giận em chuyện hôm bữa sao, em gọi sao chị không nghe máy".

Trần Kha nhìn bộ dạng Đan Ny như thế rất đáng yêu lại còn ăn mặc đẹp và gợi cảm nữa, làm Trần Kha rạo rực trong người nhớ đến chuyện vừa xảy ra hôm bữa, muốn ăn ngay Đan Ny, nghĩ là làm Trần Kha kéo Đan Ny ôm hôn.

Đan Ny kinh ngạc khi Trần Kha hôn cô trước sở cảnh sát có nhiều người ra vào, lát sau cô mặc kệ hai người đang ở đâu, hai tay câu cổ Trần Kha nhiệt tình đáp lại nụ hôn sau bao ngày nhớ nhung. Phó An như không tin vào mắt mình mở to mắt hết cỡ nhìn chầm chầm vào hai người hôn nhau cách đó không xa.

[Đản Xác] Nữ Cảnh Sát Và Tổng Tài Lạnh Lùng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ