Chương 39

178 10 0
                                    

2 ngày tiếp theo sau đó, Trần Kha cùng Hân Hân ở nhà nghỉ ngơi tịnh dưỡng, cũng đã khỏi hẳn. Hôm nay Trần Kha tâm trạng rất tốt, vừa đến sở chưa bao lâu thì cục trưởng gọi đến phòng ông.

Trần Kha đứng trước cửa phòng cục trưởng, nâng tay gõ cửa "Cốc cốc cốc".

"Mời vào".

"Cục trưởng gọi tôi đến, chắc có việc?"  Trần Kha mở cửa tiến vào đến trước bàn cục trưởng Lâm nói.

"Tay cô sao rồi, đã khỏe hẳn chưa?" Cục trưởng Lâm đóng sắp hồ sơ lại nhìn qua Trần Kha lên tiếng hỏi.

"Đã khỏi hẳn rồi, cám ơn cục trưởng đã quan tâm".

"Cô có biết là ai đã ra tay không?"

"Tôi cũng chưa biết là ai, đang dự định điều tra".

"Đã có manh mối gì chưa?"

"Chưa, nhưng hôm bữa bắt được 2 tên, đang giam giữ họ, lát tôi thẩm vấn xem có tìm ra chút manh mối nào không?"

"Dạo này bọn chúng lộng hành quá, dám ngang nhiên tấn công cảnh sát, cô mau mau điều tra xem là ai hay băng đảng nào cô tóm gọn hết một lượt đem về cho họ bóc lịch dài dài, thử xem bọn chúng còn to gan tấn công cảnh sát nữa không?"

"Nếu như một tổ chức, hay băng đảng nào thì dễ rồi chỉ sợ cá nhân nhỏ lẽ muốn trả thù cho người thân của họ, làm cảnh sát như chúng ta đắc tội không ít người họ tìm đến trả thù cũng là bình thường thôi".

"Những người thân họ không làm chuyện phi pháp, sống lương thiện thì chúng ta có ngang nhiên bắt họ không? Trước khi trách cảnh sát chúng ta, họ cũng nên xem xét lại người thân họ đã làm những gì, chúng ta mới can thiệp".

"Nếu ai cũng nghĩ được như cục trưởng thì trên đời này không cần đến cảnh sát chúng ta rồi".

"Biết đến bao giờ thế giới này, mới không cần đến chúng ta nữa".

"Ngày đó sẽ không xảy ra, tội phạm cũng như măng non vậy cứ liên tục thi nhau mọc lên".

"Haiz, cô trở về làm việc của cô đi" cục trưởng Lâm thở dài nói.

"Vâng, tôi xin phép" Trần Kha xoay người rời khỏi phòng.

Vừa về tới tổ trọng án Trần Kha lên tiếng hỏi "Hai người hôm bữa các cậu bắt về, thẩm vấn thế nào rồi?"

"Họ không khai gì cả" Đại Vỹ trả lời.

"Cứng miệng thế à!".

"Vâng, tụi em dùng đủ mọi cách, họ vẫn không khai dù là nữa chữ".

"Các cậu đưa hai người họ lên phòng thẩm vấn, lát tôi đến xem sau" Trần Kha suy tư, lát sau lên tiếng.

"Vâng".

Reng reng reng.

"Tổ trọng án nghe".

"Được".

"Chúng tôi tới liền" bỗng tiếng chuông điện thoại bàn reo Hân Hân liền bắt máy nghe qua 1 phút sau thì cúp máy, quay sang Trần Kha nói.

"Chị, có người vừa gọi tới báo án, ở đường X X đang xảy ra một vụ uy hiếp, có một thanh niên kề dao vào cổ cô gái lôi lên sân thượng một tòa nhà".

[Đản Xác] Nữ Cảnh Sát Và Tổng Tài Lạnh Lùng (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ