Trời bây giờ cũng đã chuyển đêm, thời tiết mát mẻ dễ chịu xe cộ tấp nập, phố xá nhộn nhịp đèn đuốc sáng trưng Diệp Hạ lái xe nhanh tới bệnh viện, tiến thẳng đến phòng bệnh, đẩy cửa bước vào, thấy các bác sĩ đang luây huây kiểm tra sức khỏe cho cô gái, Diệp Hạ tiến đến gần quan sát lúc này bác sĩ cũng vừa khám xong, Diệp Hạ lên tiếng hỏi: "Cô ấy sao rồi bác sĩ?"
"Tình trạng thì tạm ổn, nhưng còn sức khỏe hơi yếu cần thêm thời gian tĩnh dưỡng" bác sĩ quay sang Diệp Hạ trả lời.
"Tôi biết rồi, cám ơn bác sĩ".
"Là bổn phận, cô không cần cám ơn, tôi xin phép" bác sĩ trả lời Diệp Hạ xoay người rời khỏi phòng.
Diệp Hạ tiến đến bên giường nhìn qua cô gái, cô ấy vẫn còn nhắm mắt như đang ngủ 'Da dẻ cô ấy đã hồng hào, có huyết sắc tràn đầy sức sống, không còn nhợt nhạt xanh xao như hôm bữa' Diệp Hạ ngồi xuống cạnh giường tằng hắng một cái lên tiếng hỏi: "Cô thấy sao trong người rồi, nếu cô đã tĩnh tôi có một số chuyện muốn hỏi cô".
Nghe hỏi cô gái từ từ mở mắt nhìn Diệp Hạ chầm chầm, không nói tiếng nào lát sau quay sang một bên tiếp tục nhắm mắt, Diệp Hạ thấy cô ta vừa tĩnh không muốn nói chuyện cũng không tiếp tục hỏi để cô ta tĩnh dưỡng thêm ít bữa nữa hỏi cũng không sao xoay người rời khỏi phòng. Khi cánh cửa vừa khép lại cô gái quay qua nhìn cách cửa như đang nghĩ gì.
Hôm nay Đan Ny không về nhà ba mẹ mà về nhà riêng nghỉ ngơi. Vừa ở bệnh viện về tắm rửa sạch sẽ xuống phòng khách ngồi chưa được bao lâu thì nghe tiếng kèn xe bóp inh ỏi Đan Ny tự thân vận động ra mở cửa, ở biệt thự này không giống biệt thự bên kia mà có người làm, ở đây định kỳ ba ngày mới có người đến dọn dẹp một lần vì Đan Ny ít khi về đây, trừ những lần xả giao về khuya sợ ảnh hưởng đến ba mẹ nghỉ ngơi nên Đan Ny sẽ về đây nghỉ tạm, trước khi Diệp Hạ đến đã gọi điện cho Đan Ny, biết Đan Ny đang ở nhà riêng một đường thẳng lái xe đến đây. Đan Ny mở cổng cho xe Diệp Hạ vào, Diệp Hạ vừa vào cửa vẻ mặt khó chịu, tiến đến ghế ngồi đối diện Đan Ny thấy trên bàn có để sẵn ly cafe bưng lên uống một hơi hết sạch, Đan Ny mở to mắt nhìn hành động của Diệp Hạ lát sau lên tiếng "Ly cafe mình vừa mới pha chưa kịp thưởng thức cậu một hơi uống hết sạch, cậu nghĩ nó là nước lọc cho cậu giải khát à!"
"Chỉ có một ly cafe cậu lại keo kiệt với mình".
"Mình không phải ý đó, mình muốn tốt cho cậu thôi, cậu cứ uống như thế sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tính cậu cứ như vậy nói không biết bao nhiêu lần cũng không thấy cậu sửa đổi mỗi lần có chuyện gì không vừa ý là hành xử như thế, cậu lớn rồi không còn nhỏ nữa nghiêm túc chút đừng như trẻ con" Đan Ny mặt lạnh nói.
"Được rồi, được rồi tớ sẽ thay đổi cậu cũng đừng lãi nhãi như bà cụ non nữa, người ngoài không biết còn tưởng cậu là mẹ tớ nữa đấy, thật không biết sao Trần Kha chịu nổi tính cậu hay" Diệp Hạ trả lời, tới câu sau nhỏ dần chỉ đủ mình nghe.
"Cậu lẩm bẩm cái gì đấy?"
"Không, không tớ đâu nói gì chỉ là khen cậu đẹp người đẹp nết thôi" Diệp Hạ cười toe toét nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] Nữ Cảnh Sát Và Tổng Tài Lạnh Lùng (Cover)
RomanceThể loại: Bách Hợp/ 1×1/ He Cô một nữ cảnh sát trực thuộc đội trọng án, chuyên phá những vụ phán hóc búa. Cô một tổng giám đốc lạnh lùng, cao ngạo, tỏa ra lãnh đạm thờ ơ với tất cả mọi người xung quanh không để ai vào mắt. Hai người tưởng chừng như...