Neuvilette chậm chạp không chờ đến Wriothesley, vì thế ý đồ đi tìm đối phương nơi, lại ngoài ý muốn đánh vỡ khó lường sự ——
Wriothesley sẽ lấy thân thể của mình cùng phạm nhân làm giao dịch.
Khí đại sống không tốt Neuvilette, đem bởi vì từ nhỏ ở ngục giam thân thể thục lạn Wriothesley thảo đến hoàn lương chuyện xưa.
Bằng hữu nói summary đổi thành ngày văn liền sẽ biến thành vở tiêu đề.
Cho nên ứng cần viết vở bản tiêu đề:
《~セックスがヘタクソな cự 〇 tối cao thẩm phán quan が dâm loạn な yêm を long の chuyên dùng メスに đọa とすお lời nói ~》
Thực nghiêm túc Neuvi & thân thể thực dâm loạn Wrio
lofter: https://ayatosuki.lofter /
"Neuvilette tiên sinh, muốn lại đến một ly trà sao?"
"Cảm ơn, hi cách văn tiểu thư. Ta tưởng, ta đã uống lên cũng đủ nhiều trà."
"Kia Neuvilette tiên sinh, muốn tới một ly milkshake sao?"
"Ta tưởng...... Hiện tại cũng là không cần."
Neuvilette vẫn duy trì gãi đúng chỗ ngứa nhu hòa tươi cười, sờ sờ hi cách văn đầu. Mắt đỏ mỹ lộ sân lỗ tai dường như râu cao hứng mà lắc nhẹ.
Hắn ngẩng đầu nhìn về phía đồng hồ, "Công tước còn chưa tới sao?"
"Thật là kỳ quái nha, tuy rằng còn chưa tới ước định thời gian, nhưng công tước cũng nên trước tiên trở về mới là." Hi cách văn nói, "Yêu cầu tìm người đi đem công tước tìm tới sao?"
Cùng Wriothesley trao đổi tân hợp tác công việc, xuất phát từ lễ thượng vãng lai, Neuvilette lần này lựa chọn đi vào Merlot bỉ đến bảo tiến hành đàm phán.
Mỗi lần gặp mặt, Wriothesley tổng hội đưa ra muốn cùng hắn uống trà, cứ việc này cơ hồ cũng không có thực hiện quá.
Mà lần này đi vào Merlot bỉ đến bảo, nghĩ đến có thể nhìn một cái hi cách văn quá đến được không, lại nghĩ đến Wriothesley mời, Neuvilette cố ý trước tiên một ít thời gian đến, hảo cùng hi cách văn cùng Wriothesley cộng tiến một phần buổi chiều trà.
—— nhưng đáng tiếc chính là, Wriothesley cũng không ở văn phòng.
Nghênh đón tiến đến Neuvilette, hi cách văn dùng nàng thích ấm trà cùng chén trà phao hảo hương khí phác mũi hồng trà. Ở hai hồ trà thấy đáy lúc sau, Wriothesley cũng vẫn như cũ không có trở về.
Đồng hồ thượng kim đồng hồ còn chưa tới bọn họ ước định thời gian. Cứ việc Wriothesley thân là Merlot bỉ đến bảo người lãnh đạo, cũng không cần vẫn luôn ngốc tại văn phòng, nhưng đã cùng hắn có ước, thông thường mà nói, cũng ứng trước tiên tới chuẩn bị sẵn sàng mới là.
Làm khách nhân bằng bạch chờ đợi, này tựa hồ là một loại chậm trễ. Cứ việc Neuvilette rõ ràng sai lầm đều không phải là ở Wriothesley, nhưng từ trước đến nay đến Merlot bỉ đến bảo sau, trong lòng nơi nào đó vẫn luôn bồi hồi quái dị cảm thụ.
"Không cần phiền toái." Neuvilette lắc đầu, "Ta đi ra ngoài đi một chút, vừa lúc nhìn xem có thể hay không đụng tới công tước."
BẠN ĐANG ĐỌC
Neuvithesley Tuyển Tập
FanfictionNevilette (top) x Wriothesley (bot) - no switch Convert without permission, not for commercial Mình không chơi GI nên sẽ còn nhiều sai sót ạ