Phi điển hình kia A lai O, kia bản thân liền không hương vị lai khi còn nhỏ chính mình phá hủy tuyến thể cho nên bọn họ đều nghe không đến
Một câu khái quát: Nhân sinh lần đầu bị hướng dẫn động dục Wriothesley quyết định cùng Neuvilette bảo trì pháo hữu quan hệ mà đối phương cũng đồng ý ( hảo nhàm chán nga )
Thông thường tới nói, Neuvilette sẽ không ở Merlot bỉ đến bảo lưu lại lâu lắm, để tránh khiến cho không cần thiết chú ý cùng rối loạn. Đãi nhất lâu một lần, là đang tới gần tường thủy tinh địa phương hưởng dụng một ly hi cách văn y tá trưởng thịnh tình khoản đãi milkshake. Tuy rằng lần đó là đặc thù tình huống, theo Wriothesley nói trong khoảng thời gian này không có người sẽ đến cái này địa phương, nhưng là hắn vẫn là đã chịu quá mức chú ý —— pha lê ngoại tụ tập quá nhiều bị hắn hấp dẫn mà đến sinh vật biển, không ít rái cá biển đem móng vuốt đáp ở trong suốt ngăn cách thượng hướng hắn tò mò mà nhìn xung quanh, thẳng đến Wriothesley cũng nhịn không được trêu ghẹo, nói vật nhỏ này lớn lên cùng tối cao thẩm phán quan đại nhân còn rất giống. Neuvilette ngẩng đầu, ở xanh lam nước biển xuyên thấu qua pha lê hình thành sóng nước lấp loáng trung nhìn chăm chú những cái đó sinh hoạt ở trong nước sinh linh. Nhìn đến hắn trầm mặc thái độ, Wriothesley mở ra một bàn tay nói: "Xin lỗi, chọc ngươi không mau?" Thủy long vương chỉ là nhàn nhạt mà lắc lắc đầu: "Không có. Ngươi nói vốn là có đạo lý, có lẽ ở nào đó ý nghĩa tới nói, ta xác thật cùng chúng nó càng tương tự một ít." Nhưng mà hắn lại cùng nhân loại đãi ở bên nhau, vượt qua dài dòng 400 năm.
Nói trở về, lần này đến thăm không giống bình thường, bởi vì đỉnh đầu xử lý án tử liên lụy đến nhiều năm trước một cọc án treo, Neuvilette yêu cầu đến Merlot bỉ đến bảo tìm kiếm tiền nhiệm quản lý giả lưu lại hồ sơ, liên lụy đông đảo, không có phương tiện làm phiền khắc Lạc lâm đức. Cũng may thẩm phán quan trước tiên cấp công tước truyền lời nói, bởi vậy hắn đến thăm xưng được với bí ẩn, phòng hồ sơ chìa khóa độc nhất đem, bởi vậy Wriothesley cũng lưu lại giúp hắn cùng nhau tìm kiếm, nhưng mà bất quá một giờ qua đi, hắn liền bắt đầu hiện ra dị thường, tìm kiếm hồ sơ đối công tước tới nói như thế nào cũng không thể xem như một cọc việc tốn sức, nhưng hắn lại như là cực kỳ mệt mỏi thở hổn hển, mồ hôi cơ hồ thấm ướt trên trán tóc, Neuvilette nhạy bén mà nhận thấy được hắn bực bội vi diệu cảm xúc, hắn ngừng tay động tác, bất động thanh sắc hỏi: "Wriothesley, ngươi nhìn qua tựa hồ có chút không thích hợp."
"Nga, không cần để ý." Công tước chỉ là đưa lưng về phía hắn nhún vai, "Đối với ngươi hẳn là không có ảnh hưởng, bất quá ta có lẽ hẳn là đem chìa khóa lưu tại ngươi kia, đến bên ngoài nghỉ ngơi trong chốc lát. Có thể là nơi này quá buồn, ngươi không ngửi được một cổ mốc meo hương vị?" Neuvilette trầm mặc một lát, cũng không có miệt mài theo đuổi hắn nói dối nguyên nhân. Hắn dùng không có gì phập phồng ngữ điệu nói: "Hảo, chờ ta tìm được sau, liền đi đem chìa khóa còn cho ngươi." Wriothesley vẫn là không có xoay người lại đây hướng hắn, mà là gật gật đầu sau đi ra phòng hồ sơ.
Chờ hắn tìm được rồi chính mình yêu cầu đồ vật, đi công tước văn phòng còn chìa khóa, ước chừng đã nửa cái buổi chiều đi qua, Wriothesley tựa như bình thường như vậy mời hắn lưu lại uống ly trà, mà hắn cũng nên cứ theo lẽ thường lấy công vụ trong người lý do uyển cự, nhưng mà quen thuộc nói đến bên miệng, lại không có nói ra, thay thế chính là một câu không đầu không đuôi hỏi chuyện: "...... Tình huống như vậy bao lâu sẽ có một lần?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Neuvithesley Tuyển Tập
FanficNevilette (top) x Wriothesley (bot) - no switch Convert without permission, not for commercial Mình không chơi GI nên sẽ còn nhiều sai sót ạ