Bọn nhỏ đưa tới quà Giáng Sinh - a0976359847

59 4 0
                                    

trước tiên thật lâu viết kia lai lễ Giáng Sinh hạ văn· có ラッキースケベ thể chất kia duy Light· chúc đại gia ( còn chưa tới ) lễ Giáng Sinh vui sướng (*˘︶˘*).。.:*♡Notes:WLAND: 894395LOFTER: sts4358744

"Neuvilette, chúng ta tới tìm ngươi lạp!"

Phái mông vui sướng mà huy động đôi tay chào hỏi, cùng không hai người một trước một sau đi vào Neuvilette văn phòng.

"Chúng ta hôm nay đi hải mạt thôn tìm mỹ lộ sân, đây là các nàng thác ta mang đến muốn đưa ngươi lễ vật."

Không đem màu đỏ đại túi vật phẩm từng cái đem ra: "Có một trương các nàng cùng nhau viết tiểu tấm card, còn có Lư đế ni làm cá cá vịnh xướng phái, kha toa áp hoa thẻ kẹp sách, phù Lạc tân khâu vá âu phục, ách, tuy rằng số đo có điểm đại, không biết là cho ai xuyên, cái này sừng hươu đồ trang sức cùng nó hẳn là cũng là một tổ đi...... Nga còn có cái này, tạp lị phách ti cùng vi lôi na đát cùng nhau điều chế dược tề."

Hắn nhéo trang có kim hoàng chất lỏng trong suốt pha lê dược bình quơ quơ, bên trong tinh điểm dường như vật chất cũng đi theo di động, tựa như lóa mắt ánh mặt trời sắc sóng biển.

"Nói là uống lên có thể mang đến vận may, ta cũng rất muốn, nhưng tài liệu rất khó lấy được, hơn nữa tinh luyện tinh hoa thực hao phí thời gian, ta nói đến chờ đến hai tháng sau."

"Phải không." Neuvilette dùng từ ái ánh mắt nhìn chất đầy hắn bàn làm việc lễ vật, "Vất vả, thỉnh các ngươi hơi ngồi chờ chờ, ta viết phong cảm tạ tin cho các nàng, lại phiền toái có rảnh thời điểm thay ta chuyển giao."

"Không thành vấn đề! Neuvilette, bên kia điểm tâm ta có thể ăn sao?" Phái mông nhìn chằm chằm cà phê trên bàn macaron cùng tiểu bánh kem chảy nước miếng.

"Thỉnh dùng, kia nguyên bản chính là muốn chiêu đãi khách nhân."

"Hảo gia!"

Ở phái mông đem trên bàn sở hữu điểm tâm ngọt thổi quét không còn sau, Neuvilette cầm đã phong tốt thư từ đưa cho người lữ hành.

"Cảm ơn, cái này liền phiền toái các ngươi."

Không tiếp nhận lá thư kia, đơn giản hàn huyên qua đi liền dùng mạt mang ngoài cung thất thiên thần giống truyền tống rời đi.

Neuvilette trở lại làm công ghế ngồi xuống, hắn lại lần nữa mở ra tấm card xem xét, mặt trên tràn ngập mỹ lộ sân xiêu xiêu vẹo vẹo tự thể. Này đó chữ viết đối người bình thường tới nói khó có thể phân biệt, nhưng đối mỹ lộ sân hảo ba ba mà nói hoàn toàn không có chướng ngại.

『 cấp thân ái Neuvilette đại nhân:

Chúng ta từ người lữ hành cùng phái mông nơi đó nghe nói ở thế giới khác có "Sinh trứng tiết" ngày hội, này đó là chúng ta cùng nhau chuẩn bị lễ vật, hy vọng ngài sẽ thích

Chúc ngài sinh trứng tiết vui sướng

PS bên trong quần áo là đưa cho ngài thích đối tượng

PPS có thời gian nói thỉnh mang theo ngài thích người cùng nhau tới hải mạt thôn nhìn xem chúng ta, mọi người đều rất tưởng niệm ngài (>_<)』

Neuvithesley Tuyển TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ