Véo má

4K 369 22
                                    

Lisa vươn vai ngáp một hơi, cô vừa đánh một giấc sảng khoái từ trưa đến tận tối.

Bị ba mắng một trận nhưng cũng chẳng ăn nhầm gì, cô vẫn là con sâu lười. Hầu hết thời gian của Lisa là dành để ngủ, không thì tụ tập chơi game, đua xe, gây chuyện đánh nhau không thiếu một ngày. Việc học dường như đều bị xếp sau cùng.

Định lại rủ Jisoo cùng đến tiệm Net nhưng chợt nhớ ra sáng nay hai người vì mỹ nữ mà tình anh em bị sứt mẻ, Jisoo chắc là còn giận cô lắm.

-" Xem ra phải bao cậu ta một chầu rồi"

Lisa xuống nhà, nhìn thấy mẹ cô đang làm việc liền đi đến giở trò làm nũng ôm lấy bà.

-" Mama đại nhân xinh đẹp ơi"

-" Nổi hết cả da gà rồi này, làm ơn tránh ra cho tôi làm việc"

-" Lại giở trò xin tiền tiêu vặt chứ gì"_ ba cô bê một thùng hàng lớn từ ngoài cửa đi vào.

-" Mama à, tiểu bảo bối của mama đúng là đã hết tiền tiêu vặt rồi, có thể cho con một ít không"

-" Tiểu bảo bối? Nói không biết ngượng miệng"_ ba cô tiếp tục trêu chọc.

-" Tiền tiêu vặt sao? Tuần này con trông tiệm không bán được cái bánh nào cả, lại còn lấy cắp bánh của mẹ mang đi, trừ hết vào tiền tiêu vặt, con còn nợ bọn ta 5000 won"_ mẹ cô nhặt lấy quyển sổ cẩn thận mà tính toán.

-" Hả?!"

-" Còn hả cái gì, lúc chôm bánh mạnh miệng lắm cơ mà"

Lisa đứng hình, thế là tuần tới cô không có một đồng để tiêu vặt sao? Vò đầu bứt tóc, lần này hết đường cứu chữa thật rồi.

Cô làm ra vẻ mặt tội nghiệp nhưng hai vị phụ huynh kia cứ làm ngơ. Cuối cùng Lisa đành chịu thua, thở dài đi ra ngoài.

-" Trời lạnh rồi đó, mặc như thế mà ra đường à"

...

Lang thang một mình ở công viên, cô lại nhớ chị Chaeyoung xinh đẹp rồi, giờ này nếu không lầm có lẽ chị ấy vẫn còn bận bịu ở bệnh viện.

Cô dùng hết số tiền ít ỏi còn lại mua xiên nướng, ngồi một chỗ gần bờ sông tận hưởng. Nhưng tiết trời vào đông mỗi lúc một lạnh, Lisa ăn mặt phông phanh, cô ngẩng đầu nhìn lên bầu trời mà than vãn:

-" Đừng nói là sắp có tuyết rơi đấy nhé, lạnh chết mình rồi, hắc xì"

* Gâu*

Chợt có một chú chó từ đâu chạy đến, Lisa vừa nhìn sang thì đã thấy chú ta trộm mất một xiên thịt của cô ăn thích thú rồi.

-" Này, mày làm gì thế hả?"

Chú chó ấy chẳng những không sợ Lisa mà còn vui vẻ vẫy đuôi, ăn ngon lành đồ ăn của cô.

-" Còn không biết sợ à"

Lisa cay cú ôm chú chó lên, xoay nó mấy vòng cho bõ tức. Số tiền ít ỏi của cô chỉ mua được hai que xiên nướng, ấy vậy mà lại bị ăn mất một cái, thù này Lisa nhất định phải trả.

* Gâu*

Cô nhìn thấy chiếc vòng màu hồng trên cổ chú chó, vẫn mím môi mà xoay thêm mấy vòng khiến người bạn nhỏ kia kêu la vì sợ.

[ Lichaeng] Chị Park, bé bị thương rồi này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ