Chị Park, bé bị thương rồi này!

4.5K 415 12
                                    

Tiếng vỗ tay bên dưới khán đài càng lớn đồng nghĩa với việc Lisa bị thương ngày càng nặng.

Mắt cô dần mờ, tai đôi lúc ù đi không còn nhận thức rõ được mọi thứ. Mặt mũi đều đã chảy máu đầy đáng sợ, cả người cảm giác như gân cốt đứt rời ra. Nhưng dù thế trọng tài vẫn chưa ra hiệu lệnh dừng trận đấu.

Cô cứ đứng như bao cát mặc sức bị đấm liên tiếp, phía dưới là tiếng cười hả hê của bọn nhà giàu, nhất là Junho.

Đồng hồ tíc tắc trôi, Lisa chớp mắt chậm rãi. Dường như trong mắt cô có một màn sương mờ đục, hình bóng Chaeyoung lại xuất hiện trong đầu. Lisa rơi nước mắt rồi ngã xuống.

Junho đi đến gần võ đài, vỗ vỗ vào má Lisa, khinh bỉ mà cười vào mặt cô.

-" Tao đã nói mày chỉ là đứa vô dụng rồi mà, mày không xứng với Chaeyoung"

Lisa bất ngờ dùng hết sức đưa tay bóp cổ hắn, Junho lại đấm cho cô một phát khiến cô đau đớn.

-" Chết đi con khốn, ngày hôm nay mày mãi mãi cũng không dậy được đâu"

* Bốp*

Một chiếc vỏ chai bay tới đập thẳng vào đầu Junho.

Lisa cố gắng đưa mắt nhìn, phát hiện một hình ảnh quen thuộc.

-" Kim Jisoo"

Junho gằn giọng quát lên, nhìn về phía Jisoo đầy tức giận.

-" Lại thêm một con nhóc tự tìm đường chết à"

Ngay lúc hắn định xông thẳng đến dạy dỗ Jisoo một trận, đàn em liền nhanh chân hớt hãi chạy tới ngăn lại.

-" Đại ca, người này không động vào được"

-" Mẹ kiếp, nó có là ai tao cũng phải phanh thây"

-" Không được đâu, đó là Kim tiểu thư của Kim gia"

Junho nghe thấy vậy mới chịu dừng, nhất thời có chút hoảng sợ mà vã mồ hôi.

Jisoo khoanh tay bước tới trước mặt hắn.

-" Sao, thử đụng vào tôi xem nào, anh bác sĩ"

Junho cứng họng, đứng im nhìn Jisoo.

Lisa nằm trên sàn đấu, người rũ rượi như xác chết vẫn gắng hé mắt nhìn Jisoo, không thể tin vào sự thật này, Kim Jisoo ngốc mà cô quen biết sao có thể ngầu như vậy chứ.

-" Gà rán... cậu đến rồi hả"

Jisoo dùng ánh mắt đầy lạnh lùng nhìn hết thảy đám người ở đây, một cái chớp mắt cũng làm Junho lạnh sóng lưng.

-" Đánh bạn tôi thành ra thế này, các người tính sao đây hả?"

-" Là nó tự đến đây để thi đấu, sao lại trách người khác chứ"

-" Đúng là cậu ấy tự đến nhưng muốn đánh chết người là ý của anh kia mà"

Junho tim đập chân run, mồ hôi đẫm trên trán nhìn Jisoo.

Jisoo không nói thêm nữa, khởi động khớp tay trực tiếp đấm anh ta một cái.

Người của Jisoo đi đến đỡ Lisa xuống, dìu cô rời khỏi nơi chết tiệt này.

[ Lichaeng] Chị Park, bé bị thương rồi này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ