Tiểu Lili của chị

4.5K 420 18
                                    

Lisa cứ thế mỗi ngày đều bám lấy Chaeyoung, quấn quýt với nàng đến mức phụ huynh hai nhà cũng bất lực.

Điều đó là Junho thật sự điên tiết, mỗi ngày nhìn thấy Chaeyoung cùng với Lisa ở bệnh viện cười đùa, anh ta khó chịu vô cùng. Càng hối thúc ba mẹ mau sang nhà Chaeyoung nhắc chuyện hứa hôn, Junho vẫn không tin Chaeyoung mãi mãi chỉ xem anh ta là bạn.

Ngày hôm đó Chaeyoung trở về nhà, còn nắm tay Lisa dự định cùng cô lên lầu. Nhưng khi vừa bước vào đã thấy cả gia đình Junho ngồi ở đó nói chuyện cùng ba mẹ nàng.

Chaeyoung bị giữ chân ở phòng khách với không khí vô cùng gượng gạo. Lisa cũng ngồi ở một góc im lặng nhìn bọn họ.

-" Bây giờ cũng đã đông đủ rồi, tôi xin phép vào vấn đề chính"_ ba Junho chỉnh cổ áo, không quên liếc mắt sang nhìn Lisa.

-" Junho và Chaeyoung từ nhỏ đã ở bên nhau như kim đồng ngọc nữ, chúng ta cũng đã từng nói sau này sẽ tác hợp cho hai đứa nhỏ, nay hai đứa cũng đã lớn rồi, chúng ta nên tính đến chuyện trọng đại chứ nhỉ"

-" Chuyện này..."

Ba Chaeyoung có hơi khó xử, đúng là năm ấy từng cùng ba của Junho hợp tác làm ăn, nhìn hai đứa trẻ vui vẻ với nhau nên thuận lời nói sau này sẽ tác hợp cho chúng. Nhưng ông cũng biết Chaeyoung lớn lên chẳng thích Junho, cũng không muốn ép nàng.

Chaeyoung hắn giọng, nàng nhìn Lisa, mặt mũi nhóc con không hề thoái mái.

-" Anh Park, nhìn hai đứa nhỏ đi, Junho là trưởng khoa ở bệnh viện, Chaeyoung cũng là bác sĩ giỏi, hai đứa thật sự rất xứng đôi, đỡ hơn ai kia, chỉ mới là học sinh cấp ba mà đã thích phá đám"_ mẹ Junho giọng điệu chua ngoa, khi nói không quên đưa mắt khi dễ Lisa.

Lisa thừa biết bà ta mỉa mai mình nhưng vì nể mặt ba mẹ Chaeyoung nên cô vẫn im lặng.

-" Thôi nào, từ từ đã ba mẹ Junho, Chaeyoung thuở nhỏ đúng là rất thích chơi cùng Junho nhưng bây giờ không hẳn sẽ như lúc đầu, chúng ta nên tôn trọng ý kiến của tụi nhỏ thì hơn"_ Mẹ Chaeyoung cẩn thận rót trà.

Ba mẹ Junho nghe thế liền nóng mặt, đây rõ ràng là không muốn gả Chaeyoung cho con trai bọn họ.

-" Junho, con thấy thế nào?"

-" Con đương nhiên là đồng ý, con vẫn luôn thích em ấy"_ Junho quay sang nhìn Chaeyoung mỉm cười.

Nhưng tiếc rằng, Chaeyoung vốn chưa từng rung động bởi nụ cười đó.

Ba mẹ Junho mỉm cười hài lòng, chưa kịp để ông Park hỏi ý Chaeyoung đã vội nhảy vào:

-" Anh Park, chuyện làm ăn giữa Park gia và Lee gia của chúng ta bao nhiêu năm nay đều rất tốt, sau này vẫn sẽ như vậy chứ?!"

Ba Chaeyoung thừa hiểu ý đồ của ông ta là gì, thật không ngờ bạn bè bao năm lại có thể tráo trở như vậy.

Chaeyoung ấm ức trong lòng, cảm thấy bất bình thay ba mẹ, đây rõ ràng là ép hôn chứ không phải hứa hẹn gì cả.

-" Hôm nay tới đây cũng được rồi, chuyện này anh chị cứ từ từ hỏi ý Chaeyoung, tôi và mẹ Junho còn phải đi gặp đối tác lớn đến từ Mỹ"

[ Lichaeng] Chị Park, bé bị thương rồi này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ