Giáng sinh nhanh chóng qua đi, trường học trở lại không khí của thường ngày. Mở đầu năm mới đã có hai học sinh bị phạt quỳ giữa sân vì tội đi trễ còn đánh nhau ở hành lang. Con lạ lẫm gì nữa, đôi bạn cùng tiến Lisa và Jisoo.
Trong khi Lisa vẫn ung dung thì Jisoo lại tỏ ra vô cùng phiền phức, sắp bóc khói đến nơi, vừa mới bị Jennie không lời nào chia tay đã đành, lại còn bị tên bạn tồi này chọc đúng điểm ngứa.
Hai người bị phạt ở đó hồi lâu thì nhìn thấy một đoàn bác sĩ đi ngang qua, mà chị bác sĩ xinh đẹp nào đó lại trông có hơi quen nhỉ. Chaeyoung quay đầu, bất ngờ nháy mắt với cô. Lisa nếu không vì thầy giám thị còn đang cầm roi đứng trước mặt thì đã nhảy cẩng lên rồi. Cô vẫy tay với nàng, Chaeyoung nhìn nhóc con từ xa mà che miệng cười.
Đợi thầy giám thị vừa rời đi Lisa đã vội kéo Jisoo tẩu thoát.
-" Nhanh chân một chút nào tên gà rán này"
-" Cậu hối thúc cái gì chứ, lão tử thích đi chậm đấy thì làm sao nào"
-" Mặc kệ cậu vậy"
Lisa không nể mặt đẩy Jisoo qua một bên, xảy bước chạy thật nhanh trên hành lang đến phòng y tế của trường học.
Đã qua nhiều đợt trường học thuê bác sĩ ở bệnh viện đến khám sức khỏe định kì cho học sinh cũng chưa bao giờ thấy Lisa hứng khởi đến thế. Chẳng qua là lần này trong số những bác sĩ đến đây có Chaeyoung của cô.
Chaeyoung xem đồng hồ trên cổ tay, còn 5 phút nữa mới đến giờ khám của lớp tiếp theo, ấy vậy mà từ cửa đã xuất hiện một bóng dáng.
Lisa đứng ở cửa vẫy vẫy tay với nàng, còn nhảy lên nhảy xuống với vẻ mặt vô cùng tươi tắn.
-" Em học sinh này đừng nhảy nữa, vui lòng xếp hàng"
Y tá bước ra nhắc nhở Lisa, lúc đấy cô mới chịu ngoan ngoãn đứng im vuốt vuốt lại mái tóc ngố.
Chaeyoung cố nhịn cười, có cần phấn khởi đến như vậy không chứ?
Đến giờ khám cô liền xông vào trước hết, ngoan ngoãn cho Chaeyoung kiểm tra.
Chaeyoung vờ như chẳng quen biết cô, nghiêm túc khám, sau đó hiển nhiên đặt ra một vài câu hỏi:
-" Em ăn cơm chưa?"
Đến cả Jennie cũng phải liếc mắt nhìn bọn họ, làm cái trò mèo gì đây không biết.
-" Bé Lisa chưa ăn ạ"
-" Mỗi ngày ăn bao nhiêu bát cơm?"
-" Mỗi bữa hai bát ạ"_ Lisa cũng phối hợp mà trả lời nàng nhưng bộ dạng nghiêm túc cùng mái tóc ngố ấy của cô suýt nữa khiến nàng không nhịn được cười.
-" Không được, em rất gầy, về nhà mỗi bữa đều phải ăn thêm ít nhất một bát có biết chưa?"
-" Vâng ạ"
-" Được rồi, học sinh tiếp theo"
Lisa luyến tiếc ngồi nhìn nàng, chưa gì mà đã xong rồi à, cô muốn lâu một chút. Đến khi Jennie đi đến dùng thước kẻ vỗ vỗ vào mông Lisa vài cái cô mới chịu đứng lên đi ra khỏi phòng y tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Chị Park, bé bị thương rồi này!
AcakFic hiện đại. Ảnh gốc của bìa truyện từ: Eren_ XG. Chỉ vì muốn được gặp chị bác sĩ xinh đẹp họ Park kia mà Lisa đã tìm cách làm mình bị thương không biết bao nhiêu lần, đều đặn cách một hôm lại vào viện để ngắm chị ấy. Cuối cùng, Lisa cũng tán tỉnh...