Lisa chầm chậm nhìn vào gương mặt ấy, từ hàng mi cong cho đến đôi môi ngọt ngào, hết thảy đều khiến cô ngây dại.
Cùng Chaeyoung ngồi lại giữa công viên vắng vẻ. Cô vẫn không thôi ray rứt trong lòng.
-" Chị sẽ lấy anh ta sao?"
-" Anh ta? Ý em nói là ai chứ?"
Lisa còn tưởng là nàng hiểu ý cô, hóa ra cũng chẳng đâu ra đâu.
Chaeyoung cũng có chút bối rối, nàng biết Lisa đang ghen tị, không lầm thì chính là ghen tị với Junho. Bởi vì Jennie cũng mập mờ nói với nàng chuyện đã cho Jisoo biết về việc hứa hôn kia. Thế nên Lisa chắc chắn biết, và nàng hiểu cô đang ghen.
Đôi môi nàng khẽ mỉm cười, đôi mắt si tình của Lisa thì vẫn không đổi.
-" Là Junho sao?"_ Chaeyoung ấm áp nhìn cô.
Lisa điềm tĩnh gật đầu.
-" Chị không biết"
-" Chẳng phải là ba mẹ hứa hôn cho chị sao, vậy thì phải lấy anh ta chứ"_ Cô cúi mặt buồn bã.
Chaeyoung bĩu môi nhìn Lisa.
-" Xì, em cứ như đang trách móc chị vậy"
-" Làm sao lại trách chị chứ, đều là do em không may mắn thôi"
-" Em không may mắn cái gì?"
-" Em là tên ngốc, em không phải là người cùng chị lớn lên, em còn quá nhỏ còn chị đã trưởng thành... em... kém cỏi"
Lisa nói xong thì vội quay mặt đi. Chaeyoung cẫn đưa mắt nhìn cô, trong lòng bỗng nhói lên một cơn đau khó tả. Nàng hiển nhiên nói:
-" Vậy thì sao chứ?!"
Lisa im lặng, Chaeyoung cũng không nói gì thêm, hai người cứ ngồi trên ghế nhìn về hai hướng.
Lisa rất muốn đấu tranh để có được tình yêu của Chaeyoung, muốn giành nàng về cho riêng mình nhưng cô cũng rất chạnh lòng. Chaeyoung và cô thật sự ở hai tầng mây rất xa nhau.
Chaeyoung cố lắng nghe thật kĩ trái tim mình đập, thầm trách nhóc con thật dở hơi. Nếu như nàng thật sự muốn lấy Junho, nàng đã làm thế từ lâu rồi.
Đành rằng là Junho cùng nàng lớn lên, đối xử tốt với nàng, anh ta tài giỏi nhưng không có nghĩa Chaeyoung phải yêu anh ta, phải vâng lời ba mẹ lấy một người mà nàng không yêu. Như thế thì tình yêu tồn tại có nghĩa lí gì chứ?
Nhìn thấy Lisa không vui vẻ như thường ngày, đôi môi ấy hôm nay cười rất ít, Chaeyoung thật sự cảm thấy có chút gì đó rất khó chịu. Nàng muốn nhìn thấy cô nhóc kia, cô nhóc của ngày đầu nhìn thấy nàng, cô cười ngọt ngào như thể nàng là đóa hoa duy nhất của cô vậy.
-" Chúng ta về thôi, muộn lắm rồi"
-" Em không về đâu"
Chaeyoung quay sang, phát hiện một cục giận dỗi đang bĩu môi ấm ức. Nàng thầm mắng nhóc con này lại đáng yêu nữa rồi.
-" Không nghe lời chị sao?"
-" Nghe lời... thì được gì chứ?"
Chaeyoung thật ghét ngữ điệu ấy của Lisa, nàng nắm lấy bàn tay cô, liền cảm nhận được sự lãnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Chị Park, bé bị thương rồi này!
DiversosFic hiện đại. Ảnh gốc của bìa truyện từ: Eren_ XG. Chỉ vì muốn được gặp chị bác sĩ xinh đẹp họ Park kia mà Lisa đã tìm cách làm mình bị thương không biết bao nhiêu lần, đều đặn cách một hôm lại vào viện để ngắm chị ấy. Cuối cùng, Lisa cũng tán tỉnh...