Bà nội nhấc tách trà trên bàn nhàn nhã mà thưởng thức.
-" Chuẩn bị tươm tất hết rồi chứ?"
-" Xong hết rồi thưa bà"
Vài ba người hầu túc trực bên cạnh bà nội Lisa, chuẩn bị chu đáo nhất cho buổi gặp mặt.
Ba mẹ Lisa rất nhanh đã đến nhưng đi cùng họ còn có cả ba mẹ Chaeyoung.
Bên trong ngôi nhà trông dễ thương ấy của bà nội cũng có những gian phòng tràn ngập không khí quy củ và sang trọng. Hôm nay bọn trẻ ngoan ngoãn ở dưới nhà giữ trật tự, nhường lại không khí cho ngày quan trọng.
-" Hai đứa nhỏ đã đến chưa?"
-" Vẫn chưa thưa mẹ"_ ba Lisa có hơi lúng túng nhìn bà nội.
Bà nội khẽ lắc đầu.
..
-" Lisa mau dậy đi mà"
-" Ưm... chị à vẫn còn sớm"
-" Mau lên nào, không sẽ trễ giờ mất"
Chaeyoung dùng sức kéo Lisa dậy, tiểu quỷ này tối qua giở trò lưu manh với nàng bây giờ lại dậy không nổi.
Nàng kéo Lisa dậy xong lại còn giúp cô chọn quần áo, may mà đã sớm chuẩn bị mấy bộ vest.
Lisa còn lơ ngơ không hiểu gì, Chaeyoung giúp cô mặc áo vest vào, chải chuốc cẩn thận sau đó nhanh chóng kéo tay nhóc con xuống lầu.
Lisa dụi mắt, sao còn có cả ô tô, cô chỉ là đi học như mọi ngày thôi mà?
Chaeyoung thả cô vào xe, mọi thứ đúng vị trí liền phóng xe vèo đi. Lisa ở trên xe bắt đầu tỉnh cả ngủ, cô la hét ôm chặt trần xe vì Chaeyoung chẳng những phóng xe với tốc độ cao mà còn đánh lái rất ghê gớm.
Nàng nhìn sang nhóc con mà khẽ cười, xem ra là lần đầu chứng kiến rồi. Lisa thật không ngờ chị gái xinh đẹp dịu dàng của mình lại thích cảm giác mạnh như thế, cô suýt nữa thì đã văng khỏi xe.
Rất nhanh đã đến nhà bà nội, Chaeyoung không kịp giải thích đã dắt tay Lisa cùng đi lên lầu.
Bà nội và ba mẹ hai bên nhìn hai người họ, quả thật là hết nói nổi.
-" Hai chị còn đến đây làm cái chi nữa, haiz... thật khổ hết sức mà"
Bà nội nhìn hết thảy Lisa và Chaeyoung rồi lại lắc đầu.
Lisa đến đến bên bà, ôm lấy bà nội mà nịnh nọt.
-" Là ai chọc giận bà nội của con thế?"
Bà dùng ngón tay ấn trán Lisa, sau đó véo hai cái má của cô mà mắng yêu thêm vài tiếng:
-" Tiểu tổ tông nhà tôi ơi, ba mẹ chị hỏi vợ cho chị đến nơi rồi, khi nào mới chị mới chịu lớn đây hả"
Lisa lại bắt đầu rơi vào trạng thái ngơ ngác, cô nhìn ba mẹ hai bên, nhìn bàn trà long trọng, lại nhìn đến Chaeyoung hôm nay đặc biệt trang điểm rất dịu dàng. Cô dường như ngờ ngợ ra điều gì đó.
-" Lại còn ngây ngốc ra như thế, cháu dâu, mau đến đây với bà"
Bà nhìn Chaeyoung đầy vui vẻ, Chaeyoung nhanh chóng đi đến bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Chị Park, bé bị thương rồi này!
De TodoFic hiện đại. Ảnh gốc của bìa truyện từ: Eren_ XG. Chỉ vì muốn được gặp chị bác sĩ xinh đẹp họ Park kia mà Lisa đã tìm cách làm mình bị thương không biết bao nhiêu lần, đều đặn cách một hôm lại vào viện để ngắm chị ấy. Cuối cùng, Lisa cũng tán tỉnh...