Hồi kết

5.1K 387 28
                                    

Trải qua một mùa xuân ấm áp, cô học sinh cấp ba ấy ban ngày đến trường làm đầu gấu, ban đêm về nhà làm em bé ngoan của vợ. Năm học sắp kết thúc rồi, Lisa vừa ôn thi phải vừa chăm vợ bầu, cô trở thành một lão công bận bịu hơn bao giờ hết.

Một buổi sáng với chăn ấm nệm êm ai lại nỡ rời giường cho được. Tiếng chuông cửa dường như đã vang lên đến lần thứ mười, Lisa mệt mỏi dụi mắt bước ra.

Vừa mở cửa ra đã thấy một đám người mặc đồ đen, đeo kính râm khoanh tay nhìn cô đầy sát khí.

Lisa giật mình tỉnh ngủ, căng thẳng mà lùi lại nhìn lại bọn họ.

-" Các người là ai?"

Bọn họ vẫn im lặng không nói gì, vẻ mặt im lặng hầm hầm giống như muốn đến để gây chuyện.

Lisa còn định xử hết cả đám thì họ bất ngờ đưa một chiếc thiệp cưới ra.

-" Kim tiểu thư mời cô đến dự lễ cưới"

Nói xong cả bọn lại kéo nhau đồng bộ rời đi.

Lisa đen mặc, Kim Jisoo đó muốn hù chết cô à, sai người đến đưa thiệp cưới cũng làm hùng hổ như vậy. Lại nghĩ đến việc một tên lão đại Jisoo tính khí thất thường sẽ kết hôn với một cô y tá đanh đá ngang ngược như Jennie, Lisa không đoán được gia đình của bọn họ sẽ bá đạo đến mức nào.

Chaeyoung dụi mắt đi xuống lầu, Lisa vừa nhìn thấy liền chạy đến đỡ nàng.

-" Vợ à, cẩn thận. Sao chị không ngủ thêm một chút nữa"

Chaeyoung lắc đầu, từ ngày mang thai nàng béo lên không kịp trở tay. Dường như cả việc đi đứng Lisa cũng không muốn để nàng tự làm, cứ đà này thì làm sao chấp nhận được chứ.

-" Em đừng nói nữa, hôm nay chị phải dậy sớm tập thể dục, mỗi ngày một chiếc bánh ngọt của em, thêm cả đồ ăn của ba mẹ rồi đồ bổ của bà nội khiến chị sắp lăn rồi."

Lisa chỉ biết cười hì hì bất lực, ai bảo nàng đang mang thai cốt nhục của cô chứ, cô nhất định chiều nàng đến tận trời xanh, mà bảo bối nhỏ kia còn là cháu cưng của cả hai bên gia đình, nàng làm sao thoát được sự dung dưỡng cao cấp đó.

Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ cứ thế tiếp diễn, ngày này qua ngày khác đều ngập trong tiếng cười, ngôi nhà nhỏ xinh dần dần đầy ắp những kĩ niệm.

Đứa bé trong bụng Chaeyoung dần lớn lên Lisa cũng ngày một trưởng thành. Từ khi biết nàng mang thai cô bắt đầu nghiêm túc học nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa. Tháng thứ hai thì chăm chỉ học cách chăm sóc mẹ bầu. Tháng thứ ba thành công tự mình làm được bánh ngọt, mỗi ngày đều có một chiếc cho nàng. Tháng thứ tư thì học đủ kiểu cách chăm sóc trẻ con, hí hửng chọn quần áo, đồ chơi để sẵn trong nhà. Tháng thứ năm, thứ sáu, thứ bảy, thứ tám cho đến khi tiểu công chúa nhỏ ấy ra đời, cô đã học được cách trở thành một người baba thực thụ.

Năm tháng không biết có phải vì bị tình yêu đẹp đẽ của con người làm cho cảm động hay không mà trôi đi một cách không vướng bận. Sau khi Lisa tốt nghiệp cấp ba, cô mở một tiệm gấu bông nhỏ, mỗi ngày đều ôm cục bông thịt trên tay, trở thành dáng bà chủ 20 tuổi vừa soái vừa đảm đang.

[ Lichaeng] Chị Park, bé bị thương rồi này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ