Sau này cùng em về nhà nhé!

4.1K 333 5
                                    

Chaeyoung tỉnh dậy thấy đầu đau như búa bổ, may rằng hôm nay là ngày được nghỉ phép trong tháng của nàng. Nhưng Lisa từ sớm đã dậy đi đâu rồi không biết, tỉnh dậy đã phải ôm gối ôm khiến Chaeyoung có hơi bất mãn.

Đêm qua bản thân đã làm gì thì vẫn chưa kịp nhớ nhưng trước hết Chaeyoung đã thấy toàn thân rã rời, hạ thân có chút ê ẩm, quần áo thì không mặc.

Rất nhanh sau đó Lisa đã trở về, còn ôm theo một thùng đồ lớn.

-" Chị đã dậy rồi sao?"

Chaeyoung dụi mắt nhìn cô, giờ thì đến lượt nàng ta làm nũng.

-" Em sáng ra đã đi bỏ người ta mà xem được à"

Lisa ngắt má nàng, cũng ít khi được thấy bộ dạng mè nheo này của chị ấy, là thành quả của tối qua sao?

-" Tối qua em làm gì thế hả, sáng nay tỉnh dậy cả người chị đều đau nhứt, hông cũng tê hết cả rồi"_ ngón tay Chaeyoung vẫn theo thói quen đặt lên đầu mũi Lisa và than phiền.

Lisa khẽ cười rồi vuốt ve má chị ấy, Chaeyoung càng lúc càng ra dáng cô vợ nhỏ bé của cô. Chẳng mấy chốc chị bác sĩ xinh đẹp, nguy hiểm kia rồi sẽ trở thành cô vợ trẻ con đáng yêu mà thôi. Đúng là khó tin!

-" Là chị tự mình bày trò bây giờ lại không nhớ sao?"

Chaeyoung lắc đầu, nàng nghĩ mãi cũng không ra.

Lisa cũng chỉ cười mà không phàn nàn thêm, chị ấy không nhớ cũng không sao, vợ cô vui là được rồi, thiệt thòi cứ để cho cô.

Đang lúc Lisa định sẽ rời giường tiếp tục công việc, Chaeyoung bỗng níu tay cô lại, nàng bĩu môi như thể rất ấm ức.

Trái tim nhỏ bé của Lisa rung rinh, làm sao cưỡng lại được trước sự đáng yêu đó.

-" Em bé nhỏ của em, chị cần gì?"

-" Bế"

-" Được. Nào, em bế chị"

Chaeyoung thuận lợi được Lisa bế lên như em bé, hai chân ra sức quấn chặt ở hông cô, ôm lấy cổ mà đưa mặt ra làm nũng.

-" Em sáng nay chưa hôn người ta"

Lisa ôm chặt Chaeyoung trong tay, không do dự liền hôn vào má mềm của nàng.

Nhanh chóng mang Chaeyoung đi đánh răng xong, dáng vẻ mèo con ấy của nàng vẫn vậy, dính chặt vào Lisa không kẽ hở.

-" Bảo bối, có cần em tắm cho chị không?"

Chaeyoung không vội trả lời, nàng hôn vào má Lisa một cái rồi rút mặt vào cổ cô.

-" Đương nhiên, em không làm thì ai làm chứ hả"

-" Phải, là trách nhiệm của em"

Lisa pha nước ấm thả nàng vào, Chaeyoung bây giờ mới nhìn rõ cơ thể mình sau một đêm nồng nhiệt đã thành ra thế nào, nàng đưa mắt lườm Lisa vô tội vạ.

Tắm xong, Lisa lại bế nàng ra, tiếc là Chaeyoung vẫn không chịu xuống, cứ ở lì trên người Lisa bắt đền.

Lisa hết cách, bế theo Chaeyoung ngồi xuống giường mở thùng đồ lớn sớm đã đặt ở dưới đất kia ra, bên trong là rất nhiều gấu bông nhỏ.

[ Lichaeng] Chị Park, bé bị thương rồi này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ