Khi kẻ ngốc biết mình là " baba"

4.4K 359 24
                                    

Chaeyoung mặc xong váy cưới, nàng ngồi ở phòng trang điểm chờ đợi bản thân trở thành thành cô dâu đẹp nhất của Lisa. Bàn tay đặt lên bụng nhỏ với nụ cười rạng rỡ.

-" Bảo bối à, chúng ta cùng nhau trở thành món quà sinh nhật tuyệt nhất của baba nhé"

Nàng đã biết mình có thai cách đây vài ngày, không vội nói cho nhóc con biết, muốn mang mọi hạnh phúc của Lisa đều gom hết vào ngày trọng đại này.

Chaeyoung ngắm nhìn mình trong gương, nhân viên trang điểm cũng không khỏi thán phục trước diện mạo chết người của nàng. Nàng cảm thấy rất hồi hợp, mới vậy mà đã trải qua khoảng thời gian không ngắn ở cạnh Lisa, bây giờ là sinh nhật 18 tuổi của nhóc con. Đứa nhóc ngây ngốc đầy chân thành ấy sẽ trở thành chồng của nàng, là baba của đứa bé trong bụng.

Lisa nóng lòng không đợi được công chúa, tự mình đẩy cửa phòng trang điểm của cô dâu đi vào. Giây phút nhìn thấy Chaeyoung trong bộ váy cưới ấy tim cô như nở hẳn một vườn hoa.

Từng nhịp đập trong lồng ngực bỗng chốc mất kiểm soát, Lisa không sao giấu được nụ cười mãn nguyện đi đến bên nàng.

-" Vợ à, chị thật đẹp"

Chaeyoung ôm lấy hai má Lisa, nhìn dáng vẻ mặc vest lịch lãm của cô mà cong miệng hài lòng.

-" Phòng trang điểm của cô dâu em không được vào"

-" Nhưng nhớ chị quá thì làm thế nào?"

Lisa nhặt lấy bàn tay mềm mại của Chaeyoung, cẩn thân hôn lên thật nhẹ.

-" Một chút nữa thôi liền trở thành người của em, vậy mà cũng không kiên nhẫn đợi được sao?"

Lisa lắc đầu, cô nôn nóng tưởng chừng sắp điên lên được, hiện tại làm sao có thể chịu được cảm giác khi không nhìn thấy nàng lâu như thế chứ.

Chaeyoung cũng không biết phải làm sao, nhất thời cảm thấy chồng nhỏ của mình như vậy thật có chút tội nghiệp, nàng hôn lên má bên trái rồi lại hôn lên má bên phải. Tạm bù đắp cho nhóc con chút động lực.

Những người ở trong phòng trang điểm bị hành động ngọt ngào của hai người chọc cho cười tủm tỉm.

Cuối cùng Chaeyoung vẫn phải tự tay lau đi vết son đỏ do mình tạo ra trên hai má của Lisa, ánh mắt say mê của cô thì vẫn nhìn nàng, như bị chìm đắm vào vẻ đẹp thiên thần của vợ mình. Suýt thì quên mất bản thân vẫn còn nhiều việc quan trọng cần phải làm.

Quả nhiên không lâu sau mẹ Lisa liền tìm đến kéo cô đi, còn không ngại mắng yêu kẻ mê vợ ấy vài tiếng.

...

Từng bước nắm tay chậm rãi trên đường về nhà mỗi ngày cho đến khi chậm rãi cùng đi trên lễ đường, Lisa trong bộ vest đen và Chaeyoung trong bộ váy trắng. Giây phút đó trái tim hai người chính thức được đặt vào quy ước. Quy ước của tình yêu vĩnh cửu.

-" Lalisa Manoban, cô có đồng ý lấy Park Chaeyoung làm vợ, cùng cô ấy trải qua sóng to gió lớn, bên nhau che chở, bảo vệ cho cô ấy đến hết cuộc đời này không?"

Lisa đặt tay lên ngực trái, ánh mắt vẫn không rời đôi mắt long lanh của Chaeyoung. Trên môi giữ nguyên một nụ cười chân thành, chầm chậm trả lời người dẫn chương trình:

[ Lichaeng] Chị Park, bé bị thương rồi này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ