Hay là hôn một cái nhỉ?

4.4K 413 12
                                    

Trên chiếc giường có hơi chật ấy, Lisa cố nhắm mắt ngủ nhưng cảm xúc trong lòng cô cứ hỗn độn.

Nhất là khi ở trong vòng tay nàng, Lisa biết cô may mắn đến nhường nào.

Lại nhìn sang Chaeyoung, gương mặt hiền hòa khép chặt đôi mi kia là đã an giấc hay vẫn còn thức cô không rõ.

Khẽ đưa tay chạm lên đường chân mày dịu dàng ấy, trái tim Lisa hân hoan nhịp rất khó tả.

Người con gái mà cô yêu đang nằm trên giường của cô, nàng rốt cuộc là vì điều gì mà muốn ở lại chứ? Trong lòng Chaeyoung có cô hay không? Lisa thật sự mong nàng không xem cô là em gái nhỏ nên mới làm vậy.

Tính chiếm hữu cao của Lisa đã thể hiện quá rõ ràng, cô không muốn nàng thuộc về kẻ nào khác, dễ dàng ghen tức, dễ dàng để bụng, dù vậy lại rất hay mũi lòng.

Lại nhìn đến khóe môi hồng hào ấy, Lisa bạo gan đưa tay chạm vào, thật mềm.

-" Em đã nói trước với chị rồi, là chị muốn ngủ cùng em đấy nhé"

Lisa thì thầm một mình, xong lại tự cười, cô thừa nhận mình nham nhở không ai bằng.

-" Em chỉ hôn một cái thôi"

Lisa rón rén tiến gần khuôn mặt Chaeyoung thêm chút nữa, một chút rồi lại một chút, liều lĩnh hôn nhẹ lên môi nàng.

Nhóc con làm xong chuyện xấu, cứ tưởng không ai hay biết mà quay lưng đi cố gắng ngủ. Nhưng khóe môi Chaeyoung lại bất giác cong lên, nàng đang cười.

...

Chaeyoung theo đồng hồ sinh học mà thức dậy, Lisa hôm nay cũng dậy rất sớm, ngoan ngoãn ngồi một chỗ đợi nàng.

Cả hai cùng đi xuống lầu, nhìn thấy ba mẹ Lisa đang cùng nhau dùng bữa sáng mà hạnh phúc lây.

Chaeyoung cẩn thận cúi người chào tạm biệt họ, Lisa thì không bận tâm lắm, cô nắm tay nàng kéo đến trước quầy bánh.

-" Chị mau chọn đi"

Chaeyoung có hơi lúng túng, nàng không ngờ hôm nay Lisa vẫn không quên bánh ngọt cho nàng.

-" Cheesecake đi vậy"

-" Được"

Lisa nhanh chóng đi vào trong lấy bánh, sau đó còn ra oai đi đến chỗ ba mẹ ở trong bếp mà để tiền lên bàn.

-" Vậy thì còn được"_ ba cô đánh giá.

-" Con mượn mô tô nhé"

Lisa nói xong thì nhanh chóng mang bánh đi, dùng mô tô của ba đưa Chaeyoung về nhà.

Trên đường đi Lisa còn cố tình lướt qua Jisoo, như muốn dằn mặt Jisoo rằng cô cũng có thực lực. Jisoo đang tản bộ đến trường mà kinh ngạc, còn tự hỏi là mình có nhìn nhầm không.

Đứng trước cổng nhà nàng Lisa lại do dự, cô không muốn về chút nào.

Chaeyoung hết cách, đành ôm lấy hai má Lisa mà thuyết phục.

-" Mau đến trường đi, chạy xe chậm thôi biết chưa hả"

Lisa nể tình giọng nói ngọt ngào ấy của Chaeyoung nên mới chịu gật đầu một cái.

[ Lichaeng] Chị Park, bé bị thương rồi này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ