-" Đứng lại cho chị"Chaeyoung đuổi theo Lisa một đoạn, cô vẫn không chịu quay đầu nhìn nàng, cứ nắm chặt tay lại đi về phía trước.
Nàng như bị nhóc con phớt lờ, nóng giận mà chạy lên trước mặt chặn Lisa lại.
-" Còn định làm gì nữa?"
-" Không phải việc của chị"
Chaeyoung hít một hơi sâu, nàng kiên định nhìn Lisa.
-" Là ai đã hứa với chị sẽ không đánh nhau nữa chứ? Chẳng phải là em à, em lại còn đánh Junho vì ghen tuông, Lisa, em thật sự quá đáng lắm rồi"
-" Phải, là em quá đáng, em vô cớ đánh thanh mai trúc mã của chị, chị mắng đủ rồi thì tránh đường"
* Chát*
Lisa bị Chaeyoung tát một cái, cơn đau trong tim lại nhói lên đầy giày vò. Cô nhếch miệng cười, hóa ra cô cũng chẳng là gì với nàng, còn có thể bị tát một cái đau thế này.
Chaeyoung cũng đau lòng không kém gì, khóe mắt từ lúc nào đã đỏ hoe. Nàng vốn nghĩ bản thân và Junho trong sạch, Lisa cớ gì lại ghen rồi đánh anh ta chứ, nàng yêu ai cô còn không rõ sao. Rõ ràng là Lisa đã hứa với nàng không đánh nhau nữa, cơn nóng giận trong lòng khiến Chaeyoung không thể kìm lại được cái tát kia.
Lisa ôm má, cô vẫn cười chua chát.
-" Vậy mà em còn tưởng chị đuổi theo em là vì lo cho vết thương của em nữa cơ, là do em ảo tưởng rồi"
Chaeyoung bắt lấy tay Lisa nhưng cô nhanh chóng rút tay lại.
-" Em chỉ nói một lần thôi, là anh ta tìm đến em trước, đúng là vì em ghen đấy, em ghen khi anh ta nói em là kẻ cướp, ghen khi nhìn thấy chị chăm sóc cho anh ta. Chị tin hay không cũng được, sau này chúng ta xem như chưa có gì, dù sau cũng chẳng là gì cả"
Lisa nói xong thì mang theo ấm ức trong lòng mà dứt khoác bỏ đi.
Chaeyoung đứng lặng người ở đó, nàng nhìn vào bàn tay đã đánh Lisa. Nước mắt từ đâu lại lăn xuống, nàng vừa đánh nhóc con của nàng, cô cũng bỏ đi rồi, còn nói ra những lời đau lòng như vậy. Trái tim nàng thật sự cảm thấy đau.
...
Lisa không về nhà, cô đi đến nhà bà nội, từ nhỏ đến lớn, chỉ có bà luôn hiểu và tin tưởng cô mà thôi. Ở đó cô luôn cảm thấy thoải mái và tự do, được ấp ủ trong vòng tay của bà.
Bà nội ngồi băng bó vết thương cho Lisa mà thở dài.
-" Lại có chuyện gì rồi có phải không?"
-" Cũng không phải chuyện gì to tác"
Bà nội khẽ cười rồi lắc đầu.
-" Không to tác mà lại chạy về đây à, Lisa, con không giấu nổi bà đâu"
Lisa nhìn vào gương mặt ấm áp của bà, quả nhiên là bà nội của cô.
-" Có người không cần nghe cháu giải thích, cũng không cần quan tâm cháu bị thương thế nào đã vội tin lời người khác rồi giận dỗi trách móc cháu. Ban đầu cháu còn tức giận đến nổi sắp điên lên nhưng rồi cháu lại nhận ra, dù sao thì cháu chỉ là người chen chân vào mối quan hệ của họ, là một đứa nhóc vô dụng mà thôi. Bây giờ cháu không để bụng nữa, trả lại những gì vốn dĩ nên xảy ra khi cháu chưa xuất hiện".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] Chị Park, bé bị thương rồi này!
DiversosFic hiện đại. Ảnh gốc của bìa truyện từ: Eren_ XG. Chỉ vì muốn được gặp chị bác sĩ xinh đẹp họ Park kia mà Lisa đã tìm cách làm mình bị thương không biết bao nhiêu lần, đều đặn cách một hôm lại vào viện để ngắm chị ấy. Cuối cùng, Lisa cũng tán tỉnh...