Đội vợ lên đầu

4.1K 346 5
                                    

Lisa vui vẻ mang theo chiếc bánh ngọt mà cô tự làm đến bệnh viện. Thói quen này có vẻ quen thuộc nhưng lần này cô đến không phải là để tán tỉnh bác sĩ Park xinh đẹp nữa mà để xem vợ khám thai.

Bước vào phòng siêu âm, nhìn thấy nàng đang nằm trên giường, Chaeyoung vẫn trong dáng vẻ của thường ngày, xinh đẹp không chịu nổi.

Bác sĩ siêu âm cho Chaeyoung là đồng nghiệp nữ của nàng, nhìn thấy Lisa cũng tự động hiểu ra tình hình của đôi vợ chồng trẻ.

-" Cô xem này, hạt đậu bé xíu này là em bé đó, thai nhi 6 tuần tuổi chỉ mới lớn từng này thôi. Phụ nữ phải mang thai vất vả lắm em bé mới lớn lên được, thế nên những người làm chồng như cô phải biết nâng niu vợ, nhất định phải nhỏ nhẹ với cô ấy, phải cưng như trứng hứng như hoa biết chưa."

-" Vâng ạ"

Lisa nhìn màn hình chăm chú, khẩn trương đến mức đổ vài giọt mồ hôi trên trán. Tim cô đập loạn xạ khi nhìn thấy sinh linh bé nhỏ ấy, cảm giác vừa lạ lẵm vừa hạnh phúc là đây sao.

Cô nắm chặt lấy tay Chaeyoung, nở một nụ cười thật hạnh phúc.

-" Bác sĩ, chị ấy cần ăn gì, uống gì, đi đứng thế nào, ngủ lúc mấy giờ, dậy lúc mấy giờ? Còn nữa... một ngày phải tắm bao nhiêu lần, đi ngủ thì nên nghiêng người về bên nào, có được cười nhiều quá hay không, có được ăn bánh ngọt không, đi bộ nhiều có tốt không?"

Lisa đặt ra một loạt câu hỏi khiến nữ bác sĩ nghe qua mà choáng váng, làm việc mấy năm nay cũng là chưa từng gặp trường hợp kiểu này, cuối cùng cạn lời mà trả phiếu siêu âm cho cô.

-" Cô có giỏi thì lấy luôn địa chỉ mail của tôi đi, về nhà viết câu hỏi ra mười trang, tôi nhất định phản hồi"

Nhóc con gãi đầu nhìn Chaeyoung, tự hỏi cô có vừa làm gì đó hơi quá đáng không?

-" Được rồi, mấy chuyện đó chị tự biết mà, em đừng hỏi người ta nhiều như thế"

Chaeyoung ngồi dậy chỉnh đốn lại trang phục, nắm tay Lisa rời khỏi phòng siêu âm.

Lisa một tay nắm chặt lấy tay nàng, một tay ôm sau lưng, cô cảnh giác cao độ.

-" Chị đi cẩn thận đấy"

Chaeyoung không ngờ nhóc con còn nhạy cảm hơn cả nàng, từng chút đều lo lắng hết cỡ, không chừng một con kiến đi ngang cũng sợ nàng vấp phải nó.

Nghĩ đến lại thật buồn cười, khó trách Lisa 18 tuổi đã lần đầu được làm baba, chuyện gì cũng không rành, không an tâm đủ điều.

-" Hôm nay chị muốn ăn gì, em nhất định chạy đến hỏi mẹ cách nấu"

-" Được không đó, chi bằng chúng ta tìm một nhà hàng rồi sau đó hẳn về nhà"

Lisa kiên quyết lắc đầu.

-" Chỗ đó đông người, nguy hiểm"

Chaeyoung không nhịn được cười nữa, cái gì mà đông người nguy hiểm chứ, phụ nữ có thai dị ứng với đám đông à, chuyện này nàng mới biết đó.

-" Được rồi, bác sĩ Lalisa, chúng ta về nhà chờ em nấu cơm được chưa hả"

Nàng véo hai má mềm của cô, nhóc con này thật đáng yêu đến mức thấy ghét.

[ Lichaeng] Chị Park, bé bị thương rồi này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ