Muốn là thanh mai trúc mã của chị

3.8K 399 14
                                    

Lisa ở trong phòng đang chăm chỉ tập thể dục, mồ hôi đẫm cả trán. Đó là việc hiếm thấy, ngày chủ nhật của cô phải là dậy vào lúc trưa và vào tiệm Net nướng đến tận chiều, buổi tối thì cùng bạn bè tụ tập đi chơi, phóng xe trên đường.

Vừa khỏi bệnh đã bắt đầu làm chuyện bất thường, chẳng ai biết cô đang có âm mưu gì.

Thật ra, tình yêu đến trước hết khiến người ta nhìn nhận lại bản thân mình. Lisa biết cô vẫn chưa đủ soái, nhất định phải luyện tập chăm chỉ, phải có thêm một chút cơ bắp để còn để dành cho chị Chaeyoung của cô nữa chứ.

Lisa gập bụng đến cái thứ 75 thì dừng lại mà thở phì phò. Trong đầu cô vốn dĩ chỉ có hình bóng của ai kia, chỉ cần nghĩ đến chị ấy lại tràn đầy năng lượng.

-" Lần trước là Tiramisu, sắp tới là bánh gì đây nhỉ"

Cô lại ngồi dậy xem chiếc ví của mình, hứng khởi mở ra thì...

-" Hết... hết sạch thật rồi"

Lisa ôm trán, phải rồi, cô đang bị cắt tiền tiêu vặt. Lisa lại đau đầu, làm sao lấy được bánh mang đi cho Chaeyoung đây?

Hôm qua cô mới vừa chôm một cái bánh đã bị ba phát hiện rồi dùng thìa gỗ làm bột gõ vào đầu, thật sự không thể tiếp tục chôm thêm.

Bên dưới nhà ba mẹ cô vẫn làm việc chăm chỉ. Ba Lisa vốn là đầu bếp rất giỏi, chẳng qua là muốn cùng mẹ cô sống một cuộc sống giản dị bình thường nên mới mở tiệm bánh ngọt. Thuở trước còn nghĩ sau này sẽ để lại cho Lisa nhưng xem ra hiện tại cũng không kì vọng nhiều.

-" Lisa lại ở trên lầu ngủ nữa sao?"_ ba cô nhìn vợ mình dịu dàng.

-" Không có, nó cứ loay hoay làm gì trong đó, hôm nay lại làm mấy chuyện kì lạ rồi"

-" Lại nữa à, con bé này hết thuốc chữa thật rồi"

Ba cô mang theo gậy đánh trứng đi lên lầu, định lại mở cửa phòng giáo huấn cô một trận thì phát hiện Lisa đang tập thể dục.

-" Ba... ba làm gì thế, lần trước ba đánh con bằng thìa gỗ, hôm nay là gậy đánh trứng sao, con sẽ méc bà nội đó nha"

Lisa nhìn thấy ba mang theo gậy đánh trứng liền bật dậy phòng thủ.

Ba Lisa nhìn cô, không nhịn được mà khẽ cười, đúng là ông ấy định làm vậy nhưng khi thấy Lisa đột nhiên chăm chỉ như thế nên rất bất ngờ. Còn dáng vẻ của cô nữa, hở ra là nhắc đến bà nội, ỷ lại một cách quá đáng mà.

-" Suốt ngày nhắc bà nội, có giỏi thì đi đón bà giúp ba đi"

-" Đón bà? Bà sẽ đến thăm con sao?"

-" Ai nói là thăm con, đừng có đắc ý"

-" Vậy thì tại sao bà nội lại đến nhà chúng ta chứ?"

-" Bảo con đi đón thì đi đi, nhiều lời"

Ba Lisa đưa gậy đánh trứng lên dọa đánh cô rồi đi xuống lầu.

Lisa thở phù phù, nhanh chóng đi tắm để đến chỗ bà nội.

Bà nội cô sống ở một ngôi nhà khang trang, cực kì rộng rãi nằm giữa trung tâm thành phố. Khi còn trẻ bà là một doanh nhân thành đạt, phải nói là một phú bà. Sau này khi về già, bà nhận nuôi rất nhiều trẻ em mồ côi, thích tự do sống thoải mái như vậy.

[ Lichaeng] Chị Park, bé bị thương rồi này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ