Không ngon bằng của chị

4.8K 388 25
                                    

Trong căn phòng yên tĩnh chỉ có cô bác sĩ xinh đẹp ấy và Lisa. Cô liên tục làm nũng với nàng, nửa đêm vẫn không chịu đi ngủ.

Trên giường có chăn êm, cảm nhận hơi ấm và mùi hương đã sớm quen thuộc, Lisa như chú gà con cuộn tròn trong lòng Chaeyoung.

-" Hôn em thêm một cái đi mà"

-" Em mau ngủ đi, bị thương sao lại không ngoan chút nào thế"

-" Hôn một cái sẽ ngủ ngay mà"

Chaeyoung thở dài một hơi, Lisa đã nói câu này ngót nghét chục lần rồi, lần nào là cũng lừa nàng ta hôn cô.

-" Đừng quấy nữa, uống thêm sữa rồi ngủ đi"

Chaeyoung lấy ly sữa vẫn còn chút ấm ở đầu giường, một lần nữa đưa đến trước mặt Lisa.

Cô cương quyết lắc đầu.

-" Được lắm, bây giờ còn không chịu nghe lời chị à"

Chaeyoung vỗ mông Lisa một cái, kết quả cô lại ăn vạ úp mặt vào ngực nàng khóc lóc.

-" Hic... chị không thương tiểu Lili gì hết, tiểu Lili bị đau khắp nơi đây này lại còn đánh người ta"

Chaeyoung bị bộ dạng ăn vạ đó của Lisa dọa cho sững người, thật giống những bệnh nhi nàng gặp trong bệnh viện mà.

Nàng vuốt ve cái đầu đang ngọ nguậy của cô, tên tiểu quỷ này giả vờ khóc lóc lại vùi mặt vào ngực nàng làm Chaeyoung nhột chết.

-" Tiểu Lili không uống sữa đâu, sữa đấy dở lắm"

-" Chị đã dùng nửa tháng lương để mua rất nhiều sữa cho em, em lại còn chê dở"

-" Hưmm"

Lisa hít hít mũi, tự mình ngọ nguậy một hồi bụng lại bị đau, cô nằm xuống giường mà nhăn mặt.

-" Sữa cũng không chịu uống, muốn cái gì đây hả"

Lisa làm nét mặt đáng thương, đưa ngón tay lên chỉ vào ngực nàng.

Chaeyoung bị hành động của cô làm cho đỏ mặt, nhóc con ấy hôm nay quá lưu manh rồi. Nàng bắt lấy tay Lisa mà che ngực lại.

Lisa bĩu môi nhìn nàng.

-" Chị à... Lili ngốc yêu chị"

-" Em đừng hòng dùng lời ngon ngọt dụ dỗ chị"

-" Đêm hôm trước là ai mặc đồ ngủ mỏng tanh ghẹo em thế, em đã nhịn một lần rồi, không nhịn nổi lần hai đâu"

Chaeyoung đưa tay búng vào trán cô một cái.

-" Aaa"

-" Em khỏe lại trước đi đã, đừng đòi hỏi quá đáng"

-" Em chỉ muốn một chút thôi mà"

-" Một chút... một chút cái gì chứ?"

Mặt Chaeyoung ngày càng đỏ, không lầm thì ngoài kia vẫn là đêm đông với những đợt gió lạnh, ấy vậy mà lồng ngực nàng lại nóng ran, không ổn tí nào.

-" Ngậm một chút... ah"

Lisa vừa mở miệng Chaeyoung đã đưa tay đến bịt miệng cô lại.

[ Lichaeng] Chị Park, bé bị thương rồi này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ