Chapter 18

1.3K 30 10
                                    

Nakairap si Ma'am Freya sa kapatid kong si Damian. Nasa kandungan niya si baby Remi na busy sa pagdede sa kaniyang beberon. Paulit ulit niyang ginagawa iyon sa kapatid ko pero tila ba hindi naaapektuhan ang lalaki dahil malamig lamang niyang tinitignan ang kapatid ni Silas. Napataas ang kilay ko sa kanilang dalawa. Anong meron?

Tinignan ko ang mga kasama ko and I find them oblivious sa ginagawang pagsusungit ng dalawa sa isa't isa. Ako lang ata ang nakapansin sa kanila dahil ang iba ay busy sa kani-kanilang ginagawa. Si Inay at si Ma'am Nisyel ay masyadong babad sa kanilang kwentuhan habang si Sir Theo ay abala sa pag-aalo kay Faye na ngayon ay medyo nahihimasmasan na galing sa pag iyak.

Our house was too full because of them.

Nawala lang ang atensyon ko sa kanila nang hawakan ni Silas ang kamay ko. His eyes are looking at me sleepily. This time pinakatitigan ko siya at doon ko napansin ang lalim ng kaniyang mata at may itim pa iyon sa ibaba. Still handsome...

"A sleep can help," Silas grunted into me. He sighed before sinking his face onto the crook of my neck. Naramdaman ko ang init ng kaniyang hininga na dumadapo sa balat ng aking leeg dahilan para magsitayuan ang aking mga balahibo sa katawan.

Naawa naman ako. Sigurado ako na pagod siya dahil sa ginawa niyang kalokohan na pabalik balik sa Manila at paparito. Idagdag pa ang trabaho niya. Napanguso ako nang ma-guilty kahit hindi naman dapat.

Hinawakan ko ang panga niya. I softly gasped when his stubbles made a prickling sensation on my palm. Kimi akong napanguso dahil doon. "Halika, matulog ka sa kwarto ko," sabi ko sa kaniya.

Opening his eyes, mas idinikit niya ang kaniyang mukha sa aking palad. Ikinuskos niya pa ang kaniyang mukha roon kaya naman pinigilan ko ang pag ngiti. "I won't sleep if you won't be on my side," he whispered huskily.

Pinigilan ko ang aking mata sa pag-irap. Inaantok na nga siya at pagod pero ayon pa rin ang gusto? Okay, fine!

Hindi ako umimik at mahina siyang itinulak. His muscular body didn't even flinch a bit sa ginawa kong pagtulak sa kaniya. Napabuntong hininga ako. "Matutulog din ako," sabi ko na lang.

Dahil sa sinabi ko ay pinakawalan niya ako mula sa pagkakayakap niya sa akin. Tumayo ako bago siya tinignan. His godly body is slumped on to the couch while looking at me using his drowsy eyes. Inilahad ko sa harapan niya ang palad ko na agad niyang tinignan at kinuha.

Hindi kami umimik nang lagpasan namin ang pamilya namin na mapanghusga kaming tinitignan. Well, if they are thinking that we will do something then they are wrong! Namula ang aking pisngi sa naisip. Mas lalo akong namula nang makita si Nanay na taas kilay na nakatingin sa akin habang may nakakalokong ngisi sa kaniyang labi. Umirap na lang ako.

Silas immediately sat on the bed and lay on his stomach. A groan escape his lips when his body touch my bed. Niyakap niya ang aking unan gamit ang kaniyang braso bago pumikit. Pinagmasdan ko ang bulto niya. Ang liit tignan ng kama ko dahil sa kaniya. Nagduda tuloy ako kung kasya ba kami.

"Baby, lay beside me," he muttered. His voice was deep and  gravelly.

His drowsy eyes are looking at me. Kinagat ko ang aking labi at tinalikuran siya. Tinanggal ko ang pagkakapuyod ng aking buhok. The thick black strands of my wavy hair fell like a water onto my body, stopping at the lowest part of my waist.

Inserting my hand in the tshirt that I am wearing, nakapa ko agad ang lock ng aking bra kaya naman tinanggal ko na agad iyon. A hiss escape my lips when my breasts was freed from the bra.

Dahil sa pagbubuntis ay masyadong naging sensitive ang dibdib ko. Mas lalo rin itong lumaki dahil siguro sa gatas na naiipon. They look so full at the same time perkier.

Single Dad Club: TemptTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon