chapter one

14 0 0
                                    

"WOW! she's very beautiful" hindi makapaniwalang bulalas ni Quueenie habang iniikot niya ang tingin sa buong yate. animnapu't limang talampakan ang laki niyon at sa gitna ng sikat ng araw ay nagre-reflect ang puting kulay niyon sa tubig ng dagat. Stainless stell ang fittings at makapal na salamin ang mga bintana niyon. It was a double engine yacht and a power cruiser. Bahagyang gumegewang ang yate dahil sa alon habang nakatali iyon sa pantalan.

      Matalik na kaibigan niya si Robbie. Ayon dito, pag-aari ng kaibigan nitong si Sebastian Martinez ang yate at property ng pamilya nito ang kinaroroonan nilang resort. Kilala niya si Sebastian. How could she not?. It had been ....

       ipinilig niya ang kanyang ulo.

       Isa sa mga negosyo ng mga martinez ang kompanyang gumagawa ng mga cookware. Kilala ang brand ng mga itp hindi lang sa pilipinas kundi maging sa ibang bansa. Bukod doon, kasosyo rin nito ng ama ni Robbie sa ilang negosyo.May bagong cookware line na ilalabas ang kompanya at siya ang kinuhang endorser ayon na rin sa rekomendasyon ni Robbie na siyang magiging assistant director ng gagawing TV commercial. The line bore her signature and would be launched in a few weeks' time. It would include kitchen utensils like stew and casserole pots, saucepans, frying pans, mixing bowls, mixers, and others.

       Gaya ng kanyang pangarap, isa na siyang ganap at kinikilalang pastry chef. She went to peter kump's new york cooking school through a scholarship grant for a formal training in baking and pastry. She had been chosen as one of the "Top Ten Pastry Chef of the Year" by the chocolatier magazine. Nag-train din siya ng ibat ibang uri ng cruisine gaya ng Thai, Malaysian, Moroccan< at iba pa. She also took up a classical French culinary course where she garnered a near perfect score in the career french pastry and baking programs, and won the Blue Ribbon ..

 ~~~~ ....

FOLLOW ME ON TWITTER.

@SEXYJANETTEE 

THNX ^_^

love is on boardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon