*19*

5 0 0
                                    

"Hindi agad ako nakapagpakita sa iyo dahil ayokong maging sagabal ako sa pangarap mo. Bukod doon, wala akong maipagmamalaki sa iyo dahil pa ako nakatapos ng pag aaral samantalang ikaw ay napakarami ng achievements abroad. Nag aral uli ako pero nang matapos ako ay nagkaproblema naman sa mga negosyo ng pamilya. Naging abala ako sa pamamahala ng kompanya. But there was never a day in my life that I have not thought about you."

"Seb, I would not mind kahit ano'ng katayuan mo sa buhay. Mahal kita at iyon lang ang mahalaga."

"But making you happy is more important to me and I know that being a chef will make you happy. I don't want to be selfish by keeping you from doing so. I love you so much,sweetheart."

"And I love you too. Noon at ngayon, walang nagbago."

He passionately kissed her again on the lips. Parang sa pamamagitan ng halik na iyon ay maipaparamdam nito kung gaano ito nanabik at nangulila sa kanya sa loob ng ilang taon. Now, her life was complete and she could not ask for anything more. Kontento na syang nasa tabi niya ito.

------

"I'll pick you up tonight and we'll dine out," sabi ni Seb.

Ayaw man ni Queenie ay natapos na ang ilang araw nilang paglalayag sa ibat ibang lugar. Inihatid sya nito sa kanyang apartment. Pakiramdam nya ay nasa ulap sya sa buong panahong magkasama sila. Seb had been very sweet. :)

"Okay. I'll be ready before seven." She smiled sweetly bago binuksan ang pinto ng sasakyan pero pinigilan sya nito.

He reached for her and kissed her lips. "God, I think I miss you already." he said hoarsely.

"M-me,too."

"I have arranged for you to meet my father and my stepmother."

Two years ago nang mag-retire ang ama nito sa trabaho at halinhan nito mula sa pagiging presidente ng kompanya. Ayon dito ay namamalagi ang mag asawa sa rest house sa probinsya kasama ng lola nito. Ang half sister naman nito ay nasa America at doon nag aral ng medisina.

Medyo nakaramdam sya ng kaba sa kaalamang ipakikilala sya nito sa pamilya nito.

"Ang sabi ng papa, luluwas sila a week before the formal launching."

"Are you sure, TamAng makilala nila ako?"

"Why not ? I cant think of any possible reason para hindi ka nila magustuhan."

"THEY WILL LOVE YOU, JUST AS I INSTANTLY FELL IN LOVE WITH YOU THE FIRST TIME WE MET."

______

yunoh! sinapian ako ng sipag! HAHAHA

maikli ba? hehehe

bawi nalang sa susunod.

-NiceSwan

follow me on twitter.

@sexyjanettee

love is on boardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon