WARNING R18 🔞
- read at your own risk, this may contain sensitive topics that are not suitable for young reader.
Grammatical errors ahead.
Anong nangyayari sa'akin?
Nasaan ba ako?
Hindi ko maigalaw yung katawan ko sapagkat may tali ito at,
nakapiring ang aking mga mata.
“Hindi ko ineexpect na magigising ka agad HAHA”
“Listen, I'll give you amount that you want just set me free” saad ko dahil alam ko naman pakay nito sa'akin ay pera.
Tama, pera ang dahilan kaya maraming may gustong kumidnapp sa'akin ng ganto kasi anak lang naman ako ng mafia.
Mukhang na speechless siya dahil sa sinabi ko at alam ko naman na pinag iisipan niya kung magkano ang gusto niya, nakakatawa lang kasi pare-parehas talaga yung mga ganyang tao na pera lang ang katapat
“You can give me anything i want?” ani nito
“Just like what i said na kahit magkano pa yan maibibigay ng magulang ko!”
“No need haha. Andito na yung kailangan ko at nagpapasalamat talaga ako sa minamahal mong magulang dahil may anak silang ginawa para lang maging akin”
Dahil sa sinabi niyang iyon ay nanlaki yung mata ko at ako yung hindi nakapagsalita this time kasi itong ungas hindi umubra sakanya yung alok kong pera.
Sino ba talaga siya?
“Huwag kang mag alala mabilis naman ako mag sawa, kaya kapag sawa na ako sa'yo ibabasura nalang kita”
“How dare yo-”naputol yung sasabihin ko nang dumapi yung daliri niya sa aking labi.
“Psshhh” saad nito kaya kinagat ko yung daliri niya.
Bwèsit!!
Siya lang yung unang bumastos sa'akin ng ganto!! itong pèste na ito magbabayad siya kapag nakatakas ako dito, mabubulok siya sa kulungan.
“Walang epekto sa'akin yan, parang kagat lng naman ng langgam. Hindi na ako makapag antay na makita ng karamihan kung paano ka umiyak, mag beg sa'akin na tumigil HAHA”
Hindi ko gets yung sinasabi ng pèste na ito pero kahit nakapiring ako ay biglang lumiwanag at may naririnig akong tunog na parang nag rrecord ng video nang maramdaman ko yung kamay niya sa pagitan ng aking hita na papunta sa aking gitna. Gusto ko siyang tadyakin pero hindi ko magawa kasi pati yung mga paa ko may tali.
“Anong magagawa ng pera mo ngayon?” bulong nito sa tenga ko kaya bigla akong nakaramdam ng takot sakanya ngayon.
“Ahh!” lumabas sa bibig ko kaya kinagat ko yung labi ko upang pigilan iyon.
Hinihimas niya yung gitna ko at yung isang kamay niya nasa isang s*s* kong pinaglalaruan niya ito. Hindi ako makapaniwalang may pèsteng gumagawa sa'akin ng ganito! sumagi agad sa utak ko yung bf ko, kaya tumulo yung luha ko. Kahit na hindi ko kagustuhan yung nangyayari ngayon ay parang niloloko ko yung bf ko dahil sa pèsteng ito na nagawang hawakan yung katawan ko na parang binababoy ako.
Bumibilis yung pag f*nger niya sa'akin at hindi ko na mapagilang umungol ng wala sa oras. Ayaw ko ito pero parang nagugustuhan ko yung ginagawa niya sa'akin na hindi ko pa nararanasan sa bf ko....kahit na magaling siya sa ganito hindi pa rin magbabago yung desisyon kong ipakulong siya!!
nang labasan na ako ay agad niyang kinain yung mga katas ko at nag bibigay sa'akin na parang nababaliw na ako sapagkat ang sarap sa pakiramdam ng ginagawa niya.“F*ck you!!!” mura ko dahil hinawakan niya ako ng ganun.
“Hindi yan ang expected kong sasabihin mo pero for viewers sake, I'll make you feel better” bulong nito at sinakop yung labi ko na kahit ginagalaw ko yung ulo ko para lang umiwas nang pumatong siya sa ibabaw ko at ibinubuka yung hita ko pero hindi ako papayag sa gagawin niyang iyan.
Pinalalim niya yung halik na nagsimula nang bumuka yung hita ko at ramdam na ramdam ko yung matigas niyang alaga na gusto ko sana siyang itulak pero hindi ko magawa sapagkat nakatali yung dalawang kamay at paa ko.
ipinasok niya yung ulo ng alaga niya, kaya napahiyaw ako dahil parang hindi ko ito kaya.“S-stop” mahinang pagkasabi ko pero hindi siya nakikinig at patuloy niya pa rin pinapasok ng dahan dahan yung kahabaan niya sa loob ko.
“Uhmm..aahhh!”
“Ohh f*ck!!” ungol nito na halatang nahihirapan
“Pl..ease dont...aahhh~”
“Shut up ugh d*mmit” mura nito at sinàkal ako nang isinagad niya sa loob ko iyon ng buo na parang natatamaan na yung g-spot ko.
“Ohh f*ck.. i love ur p*ssy ahh”
Habang ako ay hindi na makahinga dahil sakal sakal niya pa rin yung leeg ko. Grabe yung sakit ng nadarama ko ngayon ng dahil sa pèsteng ito na parang ikakamatay ko na.
He keeps on trusting me to deep while his one hand massaging my bøøbies and sucking it.
why am i feels good? is it because of him?
he keeps on hitting my g spot.“Oohhhhhh~”
“Sh*t fck! not now uhh” mura nito at sinili ako ng halik dahil malapit na akong mahimatay sa ginagawa niya habang bumabayo ito ay binibigyan niya ako ng hangin na bigla akong napatugon.
Hindi ko alam kung bakit sumasabay na rin ako sa bawat halik niya na parang nakalimutan kong may bf na ako, ang lalim ng halikan namin ganun rin yung galaw niya, yung dila niya nararam- daman ko sa loob ng bungaga ko na nakikipag espadahan na rin ako ng dila sakanya nang nag iba yung galaw niya sa ibabaw ko na parang mas lalo itong bumibilis habang nakikipag halikan.
“f*ck I'm..” mura nito nang may pumutok na likido sa loob ko na ikinatirik ng aking mata.
Hingal na hingal kaming pareho nang maramdaman kong hinugot na niya yung alaga niya at umalis sa ibabaw ko na parang wala lang.
Hindi ako makakita dahil may piring pa rin ang aking mga mata nang may narinig akong..“Hóly mòlly!! I can't believe it?! thankyou for watching guys!”
“Ok....i know. thank you for watching guys!”
Is he..is he filming what happened between us from the start?
“Bye. i love you guys”
“See you next time haha. Oh, I'm glad that y'all enjoy my live streaming”
“U guys want to know her name? but sorry i can't, bc it's her privacy.”
Bwesit na pèsteng bastos na yan!! nagawa na nga niyang ir@pè ako!
Tapos ito pa yung malala, kaya pala may naririnig ako nung una na parang may siniset siya eh! tas yun pala nag live ang bwesit! nakakahiya kasi kung nabanggit ko yung pangalan nila Dad kanina baka ito na yung kahihiyan sa pangalan ng pamilya namin.
BAKIT NGA BA AKO NAPUNTA DITO SA GANITONG SITWASYON?!?!?!
A/N: NAG WARNING NA PO AKO HA, ANWAYS ENJOY READING!
BINABASA MO ANG
OBSESSIVE MEN SERIES 1: KIDNAPPED BY BLCKSPADE STREAMER
RomanceSuzzy Deska is a daughter of the mafia and she is well-known in their university because of her beautiful face, anyone who sees her will really be fascinated by her. Unexpectedly, she was intrigued by a mysterious streamer who is also famous on his...