Xanh lá

26 2 0
                                    

- Waaaahhh!!! Nyaa-channn!!!

- Hú hú~!!! Nya-chann!!!

Một sân khấu trong nhà rực rỡ ánh đèn, fan hò hét gọi tên idol của mình. Trong không khí náo nhiệt đó, cô gái Nyaa-chan đang biểu diễn trên sân khấu kia cũng có một người fan cuồng đã theo dõi cô từ lúc bắt đầu sự nghiệp. Anh cầm trong tay cây gậy ánh sáng màu xanh lá, băng đeo đầu 'Anh yêu em Nyaa-chan', áo T-shirt mang hình cô,...anh có tất cả mọi thứ nhưng dường như chẳng có gì.

Tay anh vung vẩy cây gậy, đôi mắt xanh lá chán chường nhìn vào những ánh đèn sân khấu. Cứ như là anh bị ép phải tới xem buổi diễn này vậy, đến một nụ cười cũng không nặn ra được.

Nhìn cô gái trên sân khấu rồi anh hạ tay xuống, đôi mắt mệt mỏi đó nhắm lại và trong chốc lát, không gian xung quanh trở nên tối ngòm và im ắng.

- Cảm ơn mọi người đã lắng nghe mình hát! Hãy tiếp tục ủng hộ Nyaa-chan nhaaa~!!

Giật mình tỉnh khỏi không gian của bản thân, anh nhìn idol của mình vẫy tay chào với vẻ mặt tiếc nuối.

- Nyaa-chan... "Mình đang làm gì vậy chứ...? Không tôn trọng Nyaa-chan gì hết..."

Đang chuẩn bị ra về trong chán nản thì tiếng đàn ghita vang lên cùng với giọng nói của MC.

- Cảm ơn Nyaa-chan vì những ca khúc tuyệt vời!! Giờ thì, tiếng đàn ghita này có quen không mọi người?!

- CÓ!!!!

Fans bên dưới chợt trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Vì tò mò nên cậu cũng nán lại xem xem, rốt cuộc là idol nào mà nổi tiếng đến vậy.

- Để kỷ niệm ngày cuối cùng trong cuộc hành trình solo của mình, anh ấy đã quyết định chọn sân khấu đầu tiên mình từng biểu diễn, đó chính là sân khấu của Fujio studio!!! Mọi người!!! Đã sẵn sàng chưa?!!

- RỒI!!!

- Hãy cùng chào đón vị khách mời đặc biệt của chúng ta!!! KARA!!!

Lông vũ đen rơi xuống từ trên trần, ánh đèn xanh biển chiếu vào một chỗ cùng với tiếng ghita dần to lên.

Bỏ cặp kính râm ra, anh mỉm cười nhìn fans của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bỏ cặp kính râm ra, anh mỉm cười nhìn fans của mình.

- Hello~ my beautiful fans~ ARE YOU READY??!!!

- YESSSS!!!!!

Tất cả dường như trở nên mất kiểm soát trước chất giọng trầm ngầu lòi của anh, hò hét và nhảy nhót các kiểu.

Chỉ có riêng cậu, hai tròng mắt xanh lá mở to như đang thấy cái gì ghê gớm lắm. Lần đầu tiên cậu coi show nhạc rock, cũng là lần đầu tiên cậu thấy anh, vậy mà trái tim cậu lại đập loạn xạ đến nỗi khiến cậu khó thở.

Osomatsu-san (AllKara)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ