Karamatsu trong khối thuỷ tinh từ từ rơi xuống, Karasu tengu đưa tay ra đỡ lấy cậu. Nhìn cậu thật nhỏ bé trong lòng anh, cũng thật mong manh dễ vỡ.
- Chuyện gì mới xảy ra thế?! - Aphrodite hỏi.
- Có vẻ bọn họ đã dùng sức mạnh linh hồn của mình để đưa linh hồn của Karamatsu về lại với cậu ta. - Apollo nói, đôi mày nhíu lại. - Nhưng...
*phập phừng*
Đốm lửa xanh của Aoandon nhỏ lại và biến mất hẳn, đôi mắt xanh dần trở nên vô hồn, anh khuỵ xuống và thấy chân mình đang dần biến thành đàn bướm xanh.
- Aoandon!... - Ngọn lửa đỏ xăm ở eo, cặp sừng đỏ trên đầu cùng cây chuỳ đen trong tay, Shuten douji (Tửu thôn đồng tử) giận dữ hét tên cậu. - Em tưởng chỉ 10 bình rượu là đủ để chuốc say anh rồi à?! Tên khốn, sao em dám...!
- He...xin lỗi, em...không thể làm ngơ được...
Giọng nói yếu ớt của cậu khiến anh như nghẹn lại, muốn ngay lập tức đưa cậu ra khỏi nơi này nhưng...
- Khụ...! Khụ...!...
Tất cả các Karamatsu khác đều cảm thấy bản thân mình yếu đi rất nhiều, nhưng họ vẫn nhất quyết không rời khỏi Karamatsu cho đến khi cậu tỉnh lại.
- Còn quả cầu này nữa thôi... - Poseidon nói với giọng yếu ớt.
- Không!... - Hades định ngăn cản anh. - Dừng lại đi!!...
*rắc*
Bất ngờ, quả cầu thuỷ tinh mỏng manh ấy nứt ra và vỡ vụn trong tay anh. Bóng tối chợt bao trùm tất cả và tiếng cười của con quỷ vang lên trong không gian đó.
"Ha...hahaha...hahahahahaha!!...Đừng nghĩ ta sẽ để các người tự tung tự tác như vậy chứ!..."
- Không...! Không thể nào...! - Poseidon với những mảnh vụn trong tay, nước mắt lưng tròng như không thể tin vào mắt mình. - Sao ngươi có thể nhẫn tâm như vậy?!! Kí ức mà cậu ấy trân trọng, dù nó ít và mỏng manh thế nào so với sự tổn thương mà cậu ấy có, nhưng nó vẫn là thứ quý giá nhất đối với cậu ấy! Sao ngươi dám!....
"Ha,...đơn giản thôi~ Nếu ta đã không thể có...thì cũng đừng ai mong có thể có được anh ấy."
- Ngươi!... - Aoandon bất lực đấm tay xuống nền đất.
- Rốt cuộc...tại sao ngươi lại làm như vậy?!... - Vị cha sứ đã khuỵ xuống đất vì sức cùng lực kiệt.
"...Vì sao...à?..." - Con quỷ tiến lại gần Karamatsu. - "...Vì ta yêu anh ấy. Trong không gian tối tăm này, ta đã luôn cô đơn một mình. Chỉ có khi anh ấy nhìn vào gương, chỉ có mình anh ấy...nói chuyện với ta. Ta có thể thấy hết tất cả những khoảnh khắc trong cuộc đời anh. Mỗi khi nói chuyện với ta, anh đều mang một nụ cười nhạt nhoà thật đau đớn, nhưng ta lại thấy hạnh phúc vô cùng...khi anh chạm đến nỗi đau tận cùng và...cầu xin ta."
Nó giành lấy Karamatsu từ tay những người kia và ôm anh vào lòng.
- Karamatsu!!...
"Đừng cố nữa, các người sẽ không bao giờ có thể cứu được anh ấy nữa đâu, dù chỉ còn lại những kí ức đau khổ đó...thì anh ấy cũng sẽ mãi thuộc về ta—"
BẠN ĐANG ĐỌC
Osomatsu-san (AllKara)
FanfictionMuốn quên đi Muốn nhớ lại Không muốn quên Không muốn nhớ " Aarrggg!!! Mệt quá! Để tôi một mình đi!!" " ... Không... xin đừng... xin đừng bỏ tôi lại..."