Nguồn: Lượm từ pinterest
Ù ôi...
Ai?! Cái tay kia của ai?!?
Lại còn đánh dấu chủ quyền rồi chứ?!?
Aaarrrggg!!!!Bức này mà có màu nữa thì đẹp biết mấy~
Có phải thời trang leo núi của Kara ko vậy?
Thật ra mình chẳng biết đây là kiểu style gì nữa.Tin nhắn gì mà nhìn mặt anh lại nghiêm trọng vậy ta...
Những lúc như vậy ảnh ngầu ghê luôn á~Karamatsu đang đứng đợi ai vậy?
Liệu có phải là một Karamatsu's girl? (*⁰▿⁰*)Ôi ôi... mặc áo len cổ lọ kìa~
Có ai công nhận bộ này cực hợp với dáng anh không?! (//∇//)'Coll' có nghĩa là tập thể đúng không?
Vậy thì đừng solo nữa..."Dù âm thanh không thể truyền đi dưới nước...tôi vẫn muốn chơi bản nhạc này như một lời từ biệt với họ."
"Thay vì dòng máu không ai muốn thấy...hãy để họ chiêm ngưỡng vẻ đẹp diệu kì của những bông hồng xanh..."
Karamatsu hay ngồi trên mái hiên nhỉ?
Lúc thì để đánh đàn hát ca
Lúc lại để thả hồn trong bầu trời rộng lớn...Suy nghĩ của mấy thằng bạn cùng lớp~
- "A, mou dame da~ - A, không được nữa rồi."
- "Toutou ka... - Em trai à..."
- "Tedashi shitara korosareru (chonan ni) - Động đến cậu ta thì sẽ bị giết mất (từ anh cả)"
Suy nghĩ của Kara~
- "Mada tachi wa kan aru na... - Vẫn có cảm giác chưa quen lắm nhỉ..."Có thể bạn đã biết~
-Đây là một bộ dou về osokara, nếu mình kiếm đủ những mảnh còn lại mình sẽ đăng lên.
-Bức này đại khái nói về mấy đứa bạn cùng lớp, mấy đứa mà thích Kara hay là hay gây sự với cậu ấy, khi nhìn thấy 'nó' là họ biết mình hết cơ hội rồi.
-'Nó' là cái vật đánh dấu chủ quyền mà Oso đưa cho Kara, là cái khuyên tai màu đỏ đó~
-Còn cái suy nghĩ của Kara ấy, thú thật là mik dùng gg dịch, vì mình ko đọc đc mấy chữ kanji trong đó. Mà cái ngôn ngữ của Karamatsu thì ai cũng biết, nó kiểu itai thế nào ấy nên mình ko biết có dịch ra đúng ý của nó ko nữa~
BẠN ĐANG ĐỌC
Osomatsu-san (AllKara)
FanfictionMuốn quên đi Muốn nhớ lại Không muốn quên Không muốn nhớ " Aarrggg!!! Mệt quá! Để tôi một mình đi!!" " ... Không... xin đừng... xin đừng bỏ tôi lại..."