chapter 14

90 7 0
                                    

FLAIRE POV

Ito na nga ba ang sinasabi ko eh..

Ang masugod ako sa hospital at lahat mag alala..

Buti nalang nandito na sila..

Kasi kung sakin to mangyare mag isa wala akong tatakbuhan..

Wala akong pera..

Nahihiya din ako kasi problema ang binigay ko sa kanila..

Nasakahabaan ako ng pag iisip ng dumating si dan..

May dala syang flowers..

Pinag buksan lang sya ng pinto ng iba nyang kasama..

Dan:hi flaire..kamusta kana?

flaire: okey lang ako dan..salamat ng marami ha..chaka pasensya na ah..

Dan: wag ka ng masyadong mag alala flaire..ako nga ang dapat mag sorry hindi ka sana mao hospital kung hindi kita pinapunta samin..

Kaya don't worry flaire..

Pag kalabas na pag kalabas mo dito aalis na tayo..

Babalik na tayong school..

Poprotektahan kita lagi hatid sundo at ako ang bahala sa lahat lahat..

Flaire:nako hindi na noh..nakakahiya na nga na ikaw ang sumagot sa gastusin ko eh..tapos pati yun pa eh hindi mo naman ako responsibilidad eh..

Dan:ako ang dapat mahiya flaire..tignan mo naman ang nangyare sayo..kung hindi dahil sakin hindi ka mag kakaganyan..

Pinaupo ko si dan sa gilid ng kama ko..

Flaire: kahit na iuwi mo nalang ako tapos okey na hindi ko na kayo hahabulin ..

Dan:hindi pwede flaire..

Flaire: bakit?

Dan: iba na ang ngayon sa noon..

So ayun nga sabi ng doctor pahinga nalang daw at bukas makakauwi na ako..

Buong araw din akong binantayan ni Dan at binibigay nya lahat ng pangangailangan ko..

Hindi nya rin hinahayaan na ako ang kumikilos sabi nya sya nalang daw lahat..

Nakakakilig naman talaga kung ganito noh halos subuan ako wag lang akong kumilos kilos XD

Nung kinagabihan dinalhan nya ako ng cake chaka fruits..with teddy bear and flowers..

Talo ko pa ang may birthday celebration at yung mga pasyenteng nagising sa mahabang pag tulog ..

Dan: kainin mo yan lahat ah hanggat hindi ka lumalakas hindi ka lalabas dito..

Flaire: pwede naman na daw ako lumabas bukas eeh..

Dan:i know pero we better make sure than to sorry.

Chaka hindi ka nakakain ng tama kahapon..

Flaire: grabe naman yang pag aalaga mo dan..salamat ah.

Dan: i told you before flaire..i like you. At ngayon na alam mo na ayokong basta basta lang na ipa alam yun sayo we have connection now at gusto kong pag silbihan ka..

Binigyan ko si dan ng isang ngiti at pakiramdam ko wala na kong hihilingin kung may mag mahal saking ganitong lalaki..

Dan: and im sorry for what happened flaire..nung sabi ko sayo na ang unang babaeng mamahalin ko ang dadalhin ko sa dun tapos ganun ang nanyare..i know your very dissapointed about that.

flaire: napaka sweet nun dan..

Alam mo ba hindi naman ako mahilig sa mga sobrang effort na bagay..special sakin ang ganun chaka memorable yun lalo na kasama ko ang souls 13..

Dan: baka alisin ako ni jake sa souls flaire.

Sa mga narinig ko hindi ko naiwasang mapa tayo yun ba ang ibig sabihin ni jake na baka masira ko ang friendship nila?

mukhang hindi magandang mag stay ako malapit sa kanila chaka ayokong dahil sakin masira lahat lahat ng pinag samahan nila..

Dan:don't worry flaire..its fine hindi siguro para sakin ang souls 13 chaka i want to have a normal life after i graduate.

Flaire:aayusin natin to dan..ayokong dahil sakin kaya kayo masisira..

Aba ang haba ng hair ko haha alam ko kaagad ako ang dahilan XD

my kidnapper's daughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon