Back to school !
actually pag dating namin sa manila sa condo ako ni Dan tumuloy..
KAsabay namin ang souls 13 pag uwi.
hindi na namin kasama si jake kasi nauna na umuwi..
SAbi ni dan dapat daw may maayos akong natutuluyan lalo na kaylangan ko ng maayos na pahinga chaka wag ko na daw tanggihan kasi pag tinanggihan ko ipatataas nya daw ang renta sa inuupahan kong boarding..
Kaya ayun no choice talaga ang maganda .
Chaka kahit pataasan nya wala na ako dun haha
Hinatid nya rin ako sa campus actually may mga nakabandera na na "WELCOME BACK DAN <3" sa labas natalo pa ang wwelcome back na artista nung dumating ang kotseng ni dan na sinasakyan ko ng mga oras na yun.
Tilian ang mga girls nang lumabas sya sa pinto ng kotse pinakitaan nya ng napaka gwapong ngiti ang mga babaita at grabe yung babae sa unahan hinimatay sya!
Bigla akong natakot nung bubuksan na nya ang pinto ng kotse kasi lahat ng studyante naka abang na ang kilay para tarayan ako.
Inalalayan ako ni dan pag baba ng kotse at sya pa ang nag dala ng bag ko..
Chaka bagpack ang bag ko hindi gaya sa kanila kasi nga mahirap lang ako pero FYI original to.
Pakiramdam ko nanliliit ako sa mga tingin nila habang palakad ako sa harap nila para pumasok sa campus..
Napansin ata ni dan yun kaya hinawakan nya ang kamay ko at sumabay ng lakad sakin.
Dan:wag kang matakot sa kanila babae lang sila..
Flaire:hello? Babae kaya ako chaka wala akong panama sa kanila kayang kaya akong bugbugin ng mga mahahaba nila buhok noh.
Dan:sabihin mo lang sakin ako ang bahala sa kanila ..
Flaire:eh bakit naman ako mag susumbong sayo?eh maaabala kalang chaka baka sabihin nila nag papalakas ako..
Tapos tumigil kami sa pag lakad..
inakbayan nya ako at tumingin sa mga babaeng nakasunod at nakalibot samin.
Dan:attention everyone!
this is Flaire Sandigan.
Better watch your words to her anything na masama na mabalitaan kong ginagawa nyo sa kanya will get a punishment.
Girl 1:ano mo ba sya? Kinaawaan mo ba sya kaya ganyan?
Girl 2:yeah right mahirap lang kasi yan!
Girl 3:nakaka awa naman kasi talaga sya eh!
tapos nag tawanan ang mga tao sa paligid ko..lalo akong nahiya alam ko naman kasi hindi talaga sila matitinag ng ganun ganun lang..
Tapos bigla akong si-nway ni dan pabend sabay halik sakin sa harap nila.
Ang ganda pa ng post namin.
Nakakahiya talaga..
ANg tagal nya pa akong hinalikan mga 4 seconds haha pag sa kiss matagal na yun mga friends!
so rinig na rinig ko ang shocking reaction nila yung iba nag iyakan pa!
pero may hindi natinag.
Girl 4:i know your a play boy Dan.
Don't fool us its imposible that yang babaeng yan? Will be your girlfriend..
Dan:But i do.
SHE IS MY GIRLFRIEND.
SO BETTER STAY AWAY OR SORRY.
BINABASA MO ANG
my kidnapper's daughter
Teen Fictiongaano ba kahirap humanap ng justice? gaano ba kahirap mag sacrifice? si jake ay isang governor's son.. ulila na sya sa tunay na mga magulang.. makamit nya kaya ang justice para sa father nya? si flaire ay isang studyante at scholar ng isang universi...