Umaga again..
Hinatid ako ni Dan sa campus at sinamahan nya ko ng matagal dahil wala daw silang pasok..
Nung mga tanghali nag paalam sya na aatend daw sya sa isang kasal ng dati nyang classmate..
Kaya umalis sya nun..
At nung mag gagabi na nag txt sya sakin na kung hindi daw sya makabalik sa tamang oras itxt ko nalang daw ang iba sa souls para sunduin ako..
Pero nakakahiya naman kaya nung mag gagabi na mas pinili kong sakay ng jeep lalo na at malayo ang bahay nila..
Lecy:girl okey lang talaga kahit ikaw lang mag hintay mag isa?
tanong ni lecy sinamahan nya kasi ako sa waiting shed para mag hintay ng jeep kayalang dumating na kasi ang sundo nya at kaylangan nya ng umuwi..
FLaire:hindi ka pa nasanay kaya ko naman sige na okey lang ako dito..
Lecy:malalagot ako kay papaDan nito pag may nangyare sayo eeh.
FLAire: ano ka ba walang mangyayare noh!
lecy:hatid nalang kita?
flaire:hindi na noh sige na ingat ka. Bye.
Lecy:ikaw ang mag ingat itxt mo ko pag may kung anong nangyayare pa susundo kita kaagad..
Flaire: sige salamat lecy..
Hanggang sa tuluyan na syang sumakay ng kotse nila at umalis..
Nauubos narin ang mga tao wala akong kasama mag commute kasi ako lang naman ang mahirap at may kotse ang lahat..
Buti nalang may guard dito kayalang nung mga 30 mins na at wala pang jeep papunta kayla Dan kinabahan na ko kasi pumasok na sa loob ng campus ang guard.
Tahimik din sa labas at dahil private road dito hindi basta basta dumadaan ang mga sasakyan syempre sayang din ang binabayad nilang barya para pumasok dito chaka lahat naman mayaman walang sasakay..
Kaya nga nag lalakad ako noon nung dun pa ko sa inuupahan ko umuuwi..
Kayalang malayo na kasi talaga kaya hindi na ko makapag lakad papunta kayla dan..
At maya maya pa tumatawag si Dan.
Dan: im sorry flaire nandito pa ko eh..are you alright nakauwi kana ba?
Ayokong maabala pa si Dan sa pag cecelebrate nya kaya mas pinili kong sabihin na nakauwi na ko at maliligo na..
Kausap ko sya ng bigla may nag takip ng bibig ko tapos hindi ko na alam kung anong nangyare..
BINABASA MO ANG
my kidnapper's daughter
Teen Fictiongaano ba kahirap humanap ng justice? gaano ba kahirap mag sacrifice? si jake ay isang governor's son.. ulila na sya sa tunay na mga magulang.. makamit nya kaya ang justice para sa father nya? si flaire ay isang studyante at scholar ng isang universi...