CHAPTER ONE:The Beginning

125 4 0
                                    

CHAPTER ONE: The Beginning
a/n: If you are not age 18 or above please don't try read this.
----------------------------------------
Xavier's pov

             It was eight years. Your on my side now. Hindi ko lubos maisip na tatagal tayo ng ganto. Ang dami nating pinagdaanan bago tayo magkasama ng gantong katagal. Naalala ko nun nung una tayo nagkilala
FLASHBACK:

       Nakuha ko ung number mo sa plug g.m ng kaibigan ko. Tinext kita nagpakilala ka naman may pagkaboyish kang side. Nakakatawa pa nang tawagin mo pa ako pare. Parang lalaki ung katxt ko.

           Manang...... Manong madalas na asaran natin. Lagi tayong nagtatalo napaka sungit mo suplada. May g.f pa ko nun pero nagkakalabuan na rin. Nung birthday ko it was april 8 hapon nag g.m sya.
TXT CONVERSATION:

Aileen:Hot aftie

         DARE ME:

       1.hastagan

        2.secret on

         3.date

       4maging tayo

          5.slave

        6.maging bff tayo

   pili kayo gagawin ko yan:-)

txt?

Me: 2

Aileen: ok

Me:gagawin mo ba?! pag hindi kutos ka

Aileen: oo nga d ba dare nga

me: geh secret relationship ngaun na .
END OF TXT CONVERSATION

      Nung araw na iyon. Iyon na ang pinakamagandang regalo sa akin. Nang dumating ka sa akin.

END OF FLASHBACK

        Sa tuwing naalala ko yung mga pinagdaanan namin. Napapangiti na lamang ako.

"Babe lalim ng iniisip ah!" bigla akong natauhan. Ngumiti ako sa kanya.

"Wala may naalala lang ako"

"at ano naman kaya iyon ha asawa ko"

"(giggles) asawa ko?"

"Oum masama ba?"

"Hindi ang sarap pakinggan nga ii asawa ko..........."

"Nga pala babe"

"Ano yun"

"Parang ma whowhole day ang sched ko sa school. Ilang oras din ako magtuturo. Kaw babe nu oras ba ang uwi mo?" tanong nya sa akin.

"Di ko alam eh txt kita kapag masusundo kita" sabi ko sabay hawi sa mga hibla ng mga buhok nya.

        Nga pala graduated na si Aileen bilang teacher sa high school, at ako isa akong professional welder malaki rin ang sinasahod ko. May sarili na rin kaming bahay. Nagdesisyon na rin kaming magseperate at maglive in na . Hindi pa kami kasal pero balak na rin namin yan.

          Ngayon nakahiga kami ni Aileen sa iisang kama. Nakapatong ung ulo nya sa dibdib ko, at yakap namin ang isat'isa.

"Ganun ba? ok^.^ "

          Hinalikan ko sya sa noo. Ganda nya talaga napaka swerte ko at ako ang pinili nya. Kami na pero di maiiwasang ang daming nanliligaw sa kanya pa rin. Minsan nga nakakapanliit na rin kasi. Mas di hamak na nakaka angat sila sa akin.

FORCE WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon