Chapter Nine
"The wedding"
It was almost five months and naka lipas puros preparation ng kasal namin ang ginawa namin. Ngayon Ito na ang araw. Kasalukuyang inaayusan nila ako. Simple make up lang ang pinalagay ko. Sinuot ko na ang wedding gown ko. Simple white wedding gown at may mga burda ito sa taas at may mga sequense sa ibaba na nag bibigay na tingkad sa kasuotan ko. Tube style ang wedding gown koNakarating na ako sa simbahan at nag lakad na ako. Binuksan na nila ang pintuan ng simbahan. Nag lakad na sa altar ng simbahan nakita ko si Xavier nakatayo doon inaantay ako. Dati ako ang nanonood sa mga kinakasal ngayon ako na ang pinapanood. Dami rin ang nangyari.
Nakarating na ako sa altar at hinawakan na ni Xavier ang mga kamay ko. Nag simula na ang ceremony.
"You Xavier do you accept Aileen as your wife?"
"I do "
"And you Aileen do you accept Xavier as your lawful husband?"
"I do father"
"Xavier Do you stay in sickness and health in rich and poor.?"
"I do"
"You Aileen can you serve and stay with him in sickness and health in rich and poor. Cherish each day?"
Ano nga ba Aileen do you accept. Bakit dito ka pa nag dadalawang isip. Mahal no naman sya kahit papaano.
"I repeat Aileen, You Aileen can you serve and stay with him in sickness and health in rich and poor. Cherish each day?"
Nakita Kong nakatingin sa akin so Xavier. Nakikita ko sa mga mata nya na pag asang itutuloy ko ito. Nakikita ko ring natatakot din sya sa kung ano man ang isasagot ko. Pagkatapos nito di ko pag sisihan ang magiging decisyon ko.
"Yes father"
"You may now kiss the bride"
Pagka sabi ni father hinalikan nya na ako passionately. Tuwang tuwa sya.
"Par wag dito nasa simbahan kayo" awat ng best man nya
"Haha mga sira"
Pagka tapos nun sa reception kami tumuloy. Mga 12:00 pm rin natapos pagka tapos nun umuwi na ang mga bisita pati kami.
"Wife ang tagal mo naman"
"Wait lang naman"
Nasa banyo ako at suot ko ang iasang night gown sabi kasi ng kaibigan ko suotin ko ito at mag lagay pa daw ako ng lipstick at suotin ko na rin ung red na lace bra. jusko papatayin ako nito sa kakahiyan. Mga kaibigan ko talaga.
"Aileen pag di ka pa lumabas ako papasok dyan"
"Ito na lalabas na nga eh." Lumabas na ako at pumunta na sa bed.
Inakap nya ako ng patalikod at sabay na hinalikan ang batok ko .
"Ang hot naman ng wife ko ngayon"
"Ano ba tsk.... ngayon lang talaga eh nu"
"Syempre kahit noon pa kaya nga na in love ako sayo eh"
He was starting to kiss me from my ear lobe to neck . Bawat halik nya ay nag iiwan sya ng marka. Hinarap nya na ako atsaka nya ako hinalikan sa mga labi ko. He kiss me so deep and passionately. Tawag nga ni Christian Grey dito ay vanilla sex hahaha. Which is full of love and sincere.Iniisa isa nya tinanggal ang mga saplot ko habang hinahalikan nya ako. Inalis nya ang bra ko ngumisi pa ang sira tsk. Napapa moan ako sa tuwing hinahawakan nya ang breast ko. Nilalaro nya ito at hinahalikan. Again he suck my breast that cause me to moan again. Pababa ng pababa ang mga halik nya sa akin. he driving me crazy. Huli nyang tinanggal ang panty ko hanggang sa wala na ako saplot at ako naman hinubaran ko na sya. Naalis ko na ang pang itaas nya at ngayong ina unbuckle ko ang sintoron nya at last we are both naked. Inihiga nya ako dahan dahan. Nahihiya ako sa pinag gagawa ko sheet lang.
"Your so damn hot wife. You driving me crazy"
"Me too"
He kiss me again. He start thrusting using his finger. Napa ungol ako sa sakit of course this is my second time pa di ba? he kissing me while thrusting my pussy using his finger.Suddenly he stop and look to my eyes. Suddenly He thrust me.
"Ah…haah.... Ouch shit" I cursed in pain masakit kasi iba pa rin ang manhood pag in enter sa pussy masakit.
"Sh-sheet you so hot"
Sa loob ng kwarto tanging ungol lang namin ang naririnig at pati na rin ang pag galaw ng bed namin.
"I m coming wife"
We reach our climax and our orgasm are already spill. Pareho naming hinahabol ang hininga namin pero di pa nya inaalis ang manhood nya sa akin.
"Round two wife?"
"Sira"
"Last na to para sure na makakabuo na tayong baby I m excited to have a baby"
"Baliw ka talaga"
He chucled eh ano pa nag round to round pa kami. Bed monster.
Authors note:
May part two po ito at dito ko na lang ilalagay next is last part na
BINABASA MO ANG
FORCE WIFE
CasualeForce Wife By Azuzaki Note: Nasa wattpad din po ito Xavier is a obsess lover of Aileen everything he sacrifice just for Aileens own good. Nang bumalik ang best friend lover ni Aileen at nagkabalikan sila, at si Xavier iniwan nagiisa. Nagdecisyon s...