CHAPTER TWO: The Big Encounter of Love
Xavier's pov
Nasa sala kami at nanonood ng your still the one. Ang cold nya ngayon muka may malalim syang iniisip. Inakbayan ko sya at pinatong ko ang ulo ko sa kanya.
"Babe may problema ka ba?"
"Wala "
"Sigurado ka ba"
"Oum.....Babe" Tawag nya sa akin at sabay harap sa akin
"bakit?"
"I love you" yun oh sweet talaga ng asawa ko
"I love you too."
Bakit parang pakiramdam ko may mangyayaring masama. Tiningnan ko ung mukha ni Aileen muka syang malungkot. Pero pinipilit na ngumiti
"Babe.. May problema ba?"
"Wala, Babe out of town tayo punta tayo ng vigan." yaya nito sakin.
"Hmmm...... Ok magfifile na lang ako ng leave."
"Ako rin magfifile na ako then sa friday ang alis natin ok ^.^"
"Ok tulog na tayo punta na tayo sa taas."
"ok" Umakyat na kami ni babe sa taas at natulog na kami.
FAST FORWARD
Maaga kami nagising ni babe. Ngayon na rin ang alis namin papuntang vigan. Hinihintay ko na lang si babe nagaayos pa kasi ng sarili. Nakapgrent kami ng sasakyan. Mayamaya bumaba na sya pagtapos umalis na kami.
Matapos ang mahabang biyahe nakarating na kami sa vigan.Tumuloy kami sa lumang bahay namin noon. Naayos n nmin ang mga gamit namin. Nasa loob kami ng kwarto.Nakapatong ung ulo nya sa lap ko.
"Xavier lam ko na binabalak mo"
"Hahaha wala akong balak" Tapos kiniss ko agad sya smack lang.
"Ikaw talaga" tumayo na sya at magkatabi na lang kaming nakasandal sa bed board.
Di ko kayang pigilan kaya hinawakan ko ung baba nya. Papuntang paharap sa muka ko at hinalikan ko sya. Sa una pumipiglas sya mayamaya nagrerespond na rin sya.
We kiss passionately later pinahiga Ko sya. Then I start planting her kiss. From lips to neck you know my little buddy wants to go inside. I lost my control then tinataas Ko paunti unti ang damit nya.Pinipigilan nya ang kamay ko mayamaya tinulak na nya ako patayo.
BINABASA MO ANG
FORCE WIFE
RandomForce Wife By Azuzaki Note: Nasa wattpad din po ito Xavier is a obsess lover of Aileen everything he sacrifice just for Aileens own good. Nang bumalik ang best friend lover ni Aileen at nagkabalikan sila, at si Xavier iniwan nagiisa. Nagdecisyon s...