Epilouge

17 0 0
                                    

                      Epilouge

Xavier's  pov.

           Its been a year since we married. Pagkatapos namin sa alam nyo hehehe… nag honey moon kami sa paris. Then to japan pangarap nya daw kasi pumunta dun. Masasabi kong ang sayang mabuhay kasama ang taong mahal mo. Kinikilig ako sheet so gay pero totoo tlaga. Buntis na si Aileen I m excited na lumabas na ang anak namin. Excited na ako maging ama. Kung tatanungin nyo ako kung pinag sisihan ko ung ginawa ko sa kanya. The answer is no. Kung hindi ko pa ginawa un edi sana di ako gantong kasaya di ba??

"Hoy lalim ng iniisip ha" Tawag nya sa akin na nag pabalik sa ulirat ko.

"Wala may naisip lang ako"

"Ano naman un aber"

"Naiisip ko ung pinag daanan natin" sabay hawak sa mga kamay nya.

"Di ako makapaniwala asawa na kita"

"Hahaha kahit kailan ang drama mo"

"Nag sasabi lng ng totoo ito naman. Excited na ako sa baby natin" sabay himas sa tummy nya.

"Wife" tawag ko sa kanya.

"Bakit Hubby?"

" Di ba sabi ni doc pwede pa?"

"Anong pwede pa " Tanong nya at niyakap ko sya ng patalikod

"Yung alam mo na"

"Xavier Roswell tumigil tigil ka nga"

"Ito naman malay mo naman di ba maging kambal Isa pa di pa naman malaki yung tummy mo eh" sabi ko atsaka nag pout.

"Ang hilig mo eh nu."

"Eh sa gusto ko mag laro eh"

"Edi sana sa court ka mag basketball"

"Ayoko dun nu gusto ko dito atska magaling kaya akong shooter sa bed" taas baba kong kilay sabay ngisi ko.

"Xavier naku talagang hmph…!"

            Di ko na tinuloy ang sasabihin nya at hinalikan ko na sya. Kunyari pang ayaw hahaha… Tumigil kami sa pag hahalikan namin saglit.

"Rape again my husband"

"Gusto mo rin naman eh!" ngisi ko

"Ewan" nag blush sya ang cute nya

"Aileen you are mine all this is mine"

"Mr.Roswell it is already yours"

"Good Mrs.Roswell"

             Hinalikan ko ulit sya mula sa mga labi nya pababa sa leeg.Inalis ko ang damit nya at bra while I m kissing her. I suck her breast. While my hand is busy massage her other of her breast.Ini-unbutton ko ang jeans nya at dahan dahan kong inalis sa kanya. I reamove my polo next is my pantaloon. Then he remove my brief. Shit shes look hoft and sexy when he doing that. Also I remove her panties.

        I began to thrust her using my finger. while I m kissing her and caressing her boobs. Bakit ba uso ang multi tasking sabi nga ni nike just do it hahaha.

"Hmphm……… ah… Xa--Xavier ah--" Her moan

        Ang sarap pakinggan ang mga ungol nya at pag bigkas nya sa mga pangalan ko I love it when shes saying my name while we are doing this.

"You are already wet My wife" she gives me a smile

            I began to thrust her using my manhood. I hear her Moan and groan for both pain and pleasure. At first it is slow but I get faster She was thight shit it was pleasurable to me. Napapa sabunot sya sa mga buhok ko . Sanay na ako jan lagi naman nya yan ginagawa yan kapag nag sex kami.Pagka tapos nun ay I spill my sperm into her Vagina. We reach our climax. Humiga na ako sa tabi nya at kinumutan na sya. 

"Midnight wife I love you" sabay halik sa noo nya.

"I love you too"

            Ako si Xavier Roswell kinidap ko si Aileen upang maging akin selfish na kung selfish. Dahil kapag ikaw ay nag mamahal talagang nagiging selfish ka. Mahal ko eh kaya lahat gagawin ko kahit na gawin ko syang Force wife……… but look we finally made it. Our journey is just getting started. Di pa na tatapos ang lahat. Our story has no ending.

A/N:

Ready for part 2 dahil magiging dramatic Ito. Good luck it will be too slow update this alam nyo naman isang hamak na poorita ako harharhar!
Comment nmn need a feed back hehehe
Sorry marami kasing ginagawa sa school :((((

FORCE WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon