Aileen POV.
Ngayon naka schedule ang operation ni Xavier I hope na maka survive sya.Ayaw ko man mag pakasal sa kanya wala rin naman ako magagawa at isa pa kung mapapaniwala ko syang magpapakasal kami may chance ako tumakas. Tama tatawagan ko na si Gabriel. kinuha ko na ang cp ko at dinial ang number ni Gabriel.
=Phone Conversation=
Gabriel: Aileen sa wakas tumawag ka na rin. I m worried to you.
Me: Gabriel magkita tayo sa dating tagpuan natin. May sasabihin ako sayo.
Gabriel: About saan?
Me: Gusto ko na lumaya Gabriel gusto na kitang makasama.... Ayoko na dito.
Gabriel: Sige hinihintay ko talaga ito sa wakas makakapiling na kita Aileen. Anong oras?
Me: I II txt you Gabriel.
Gabriel: Ok Aileen Mahal na mahal kita ng sobra. Tatanggapin kita ng buong puso. Kahit na binaboy ka ng hayop na yun...
Me: Stop Gabriel important is mapag planuhan na natin ito ng mabuti para makatakas na ako....
Gabriel: Ok see you I Love you Aileen always forever....
End of Phone Call
Hay sana nga lang pero may part na naawa ako kay Xavier. Ano ba nangyayari sayo Aileen di ba ito naman gusto mo ang makatakassa kanya ang makasama si Gabriel.Tama Aileen after the operation aalis na ako at magpapakalayo kasama si Gabriel...
Xavier POv.
Things get more good pagkatapos nitong operation magpapakasal na rin kami I cant wait. Gusto ko na sya makita maglakad sa altar palapit sa akin. God knows how I love her. Theres no word can explain how much I love her. Maybe I became possesive kaya ko lang nagawa iyon dahil mahal ko sya. I m at my room in hospital in aasist nila ako kinakabit na nila ung apparatous nasa tabi ko si Aileen. Hinawakan ko ang kamay nya bago ikabit sa akin ang oxygen bago ko ipikit ang mga mata ko sa huling sulyap sa kanya, Sya lang babaeng nagpapatatag sa akin
Third person Pov.
Hawak ni Xavier ang mga kamay ni Aileen nakatingin sya dito.
"Bakit? may problema ba?" Takang tanong ni Aileen kay Xavier na agad na umiling si Xavier
"Wala, Aileen wait me ok dont leave me again. Gusto ko ikaw una ko makikta sa pag gising ko Aileen. You are my everything to me My life"Ngumiti si Xavier sa kanya at may mga luhang nag uunahang bumagsak sa mga mata ni Aileen.
Di alam ni Aileen kung ano dapat nyang sasabihin nakokonsensya sya. Para syang napapaatras sa mga balak nya, pero niwaksi nya ito sa isipan nya na si Gab riewl ang mahal nya. Ito na rin ang chance nyang maksama ulit si Gabriel. Natulala na lamang sya. Naikabit na ang oxygen mask kay xavier bago man sya makapikit sinabi nya ang mga katagang nagpa sakit sa damdamin ni Aileen.
"Aileen Iove you until my last breath. Saksi ang diyos kung gaano kita kamahal. You are my favorite pain......" at nagsara na ang mga mata nya dahilan ng anesthesia. Dinala na sya sa operating room.
Nanatilng nakatayo si Aileen Ano ba Aileen? Tanong nya sa sarili. Naguguluhan sya di nya alam kung ano ang magiging decisyon. Umalis na sya para mag ayos ng sarili magkikita sila ni Gabriel...... Mahal nya si Gabriel pero may nagsasabi na ayaw nya iwanan si Xavier. Ano nga ba talaga mas matimbang puso o isip ang gulo. Kapwa di nag kakasundo.............
Authors message:
Guys next update ko ay mga may 11 kasi may job pa ako eh pero gagwa ako ng paraan makapag update lang mahal ko kc kayo eh......
sensya medyo sabaw ang update
Picture nila Aileen and Xavier while casting the promises
ok lang po ba
BINABASA MO ANG
FORCE WIFE
RandomForce Wife By Azuzaki Note: Nasa wattpad din po ito Xavier is a obsess lover of Aileen everything he sacrifice just for Aileens own good. Nang bumalik ang best friend lover ni Aileen at nagkabalikan sila, at si Xavier iniwan nagiisa. Nagdecisyon s...