CHAPTER FOUR:Is this a Date?

102 5 0
                                    

A/N: Guys please dont read this if you are not 18 or above para lamang to sa mga open minded.

CHAPTER FOUR:The Go out with her

                   Pagkagising ko wala na sya pero may note sa may side table. Ang nakalagay

"Goodmorning Babe eat your breakfast kutos ka sa akin pag di ka kumain. Maaga kasi meeting namin ngayon eh."

             Kahit di na sya magpaalam sa akin pakielam ko. Lalo lang ako nagalit sa ginawa nya. Humiga ulit ako hay sya pa naka una sa akin dapat si Gabriel. Tumayo na ako tinapi ko sa sarili ko ung kumot pumunta ako sa cr para maligo na. If in case na nagbunga yung nangyari ipapalaglag ko to. I don't want this may balak akong bumalik kay Gabriel. I open the shower and I began to take a bath.

            Pagkatapos kong maligo ay nagpapatuyo n ako ng buhok. Nakabath robe lang ako nang matuyo na ang buhok ko ay kumuha ako ng damit sa walk in closet at nagbihis. Ayoko pang bumaba wala ako sa mood I loose my appetite too. Mayamaya may biglang kumatok sa pintuan.

"Mam bumaba na po kayo at kumain. Mula kanina di pa po kayo kumakain."

"Just leave me alone muna yaya. I just want to be alone"

"Pero mam baka magkasakit po kayo"

"Yaya sely may problema ba dito" Pagkarinig ko nun alam kong si Xavier yun. Bahala sya jan.

"Naku sir si mam mula kaninang umaga pa pong di bumababa." Sabi ni yaya cely

"Yaya cely ako na po bahala dito. Pakikuha na lang yung duplicate key."

"Opo sir"

"Aileen open this door" Bahala sya jan kahit ano mangyari di ko yan bubuksan. Ayoko kitang makita nandidiri ako sa sarili ko sa tuwing nakikita ko lang sya. Naririnig ko yung yabag ng paa alam kong si yaya sely na yun.

"Sir nawawala po yung duplicate"

"Ganun po ba sige po ok don na po kayo ako na po bahala"

"Ok po"

"Aileen ano ba?! Open this damn door, or I will open this forcefully" Pagkarinig ko nun ay hinarang ko yung table. Pagkatapos nun bumalik na ako sa bed at niyakap ang sarili. Natatakot ako at desame time kinakabahan.

"Aileen I will count on three if you not open this. I will force to open this!!!"

"Oh my gosh what I gonna do" I said on my self

                  

"Isa........................."

"Saan ako magtatago sa ilalim ng kama. Ano ba Aileen makikita ka nun. Sa taas ng kisame ba ano ba Aileen para ka naman tanga as if na kaya. Di ka naman si superwoman kung mangyari yun para na ako nae-e-exsorcis. " sabi ko sa sarili

"Dalawa"

                   Naku haist bahala na si batman. Basta ayoko sya kausapin at makita.

"Tatlo!! ayaw mo parin". Mayamaya may biglang kumalampog sa pibtuan ko dahilan para. Magulat ako hanggang sa nasira na yung pintuan.

              Nagsimula na ako matakot di ko alam kubg ano na mangyayari.

"Ano ba Aileen problema mo bakit ayaw mong bumaba para kumain." Pero dedma lang ako sa kanya.

"Aileen ayaw mo talaga ako kausapin."

FORCE WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon