Đánh nhau

131 13 1
                                    

Cả bọn đang cắm cúi hái hoa, đứa nào cũng tập trung hết sức. Khi hái được kha khá Choi Yeonjun mới đứng thẳng người dậy, cậu ta đang đứng giữa cánh hoa vàng xen lẫn với cả những cành lá xanh.Soobin ngước lên chăm chú nhìn anh. Mina ngồi cạnh cũng không biết thằng nhóc có chớp mắt không ,tại cô cũng đang nhìn anh không rời mắt.

Để mà nói Soobin cảm thấy đây là cảnh đẹp nhất nó từng được chiêm ngưỡng trong đời.

Cả bọn con trai tóc tai, quần áo dính toàn bụi cỏ, cành lá bám vào trong tóc như vừa từ đám chạy loạn chạy ra.Chúng ôm trong tay những cành hoa sặc sỡ cười đùa với nhau.

Choi Yeonjun đến trước mặt Soobin đưa cho em một cành hoa màu vàng tươi rực rỡ.

"Của em đây"

"Em cảm ơn" Soobin nhận lấy vui vẻ cảm ơn anh.

Nói rồi Yeonjun xoa đầu nhóc cầm số hoa còn lại đưa vào tay Mina.

"Đây cậu cầm đi, chắc tưng đây là đủ rồi nhỉ?"

Mina cầm bó hoa trong tay khe khẽ gật đầu.

"Chút nữa ăn cơm trưa xong cả bọn ra chỗ công viên gần trường cùng bó hoa nha" Beomgyu đề nghị

"Được thôi" Taehuyn vừa nhai kẹo vừa lên tiếng đồng ý.

"Vậy Mina cậu phụ trách ôm hoa nha?" Yeonjun quay sang hỏi

"Được chứ chỉ là Tae Yang lái xe không vững mình sợ sẽ làm nát hoa"

"Gì chứ mình lái xe hơi bị đỉnh" Tae Yang nghe vậy lên tiếng phản bác.

"Lần trước cậu chở em cậu rồi cả hai cùng ngã lao vào trong bụi bị mẹ cậu cho ba đòn còn gì" Mina cũng đáp lại.

"Vậy thì để mình chở Mina còn Soobin, Taehuyn chở được không?"

"Được thôi vậy Beomgyu chịu khó cầu nguyện để không bị ngã đi nhá" Taehuyn quay sang trêu trọc

Beomgyu mới bị ngã xe nên xe đã mang đi sửa .Do đó cậu ta cần người chở mà chắc cậu ta cũng không xui đến nỗi có người chở rồi cũng bị ngã đâu nhỉ.

"Soobin à anh sẽ bảo vệ em. Tới đây Park Tae Yang anh tiếp mày"Beomgyu ra vẻ hào sảng nói

"Mày đi bộ về đi" Tae Yang sắp bị bọn này trêu cho độn thổ đến nơi rồi.

"Tae Yang à,mày đừng vậy mày thấy tao đùa vui ấy mà, chở tao đi Tae Yang"Beomgyu sấn người gần lại chỗ cậu bạn.

"Nhanh lên mấy đứa kia" Yeonjun đã muốn đạp cho mấy đứa này một phát từ lâu rồi nhưng vẫn phải giữ hình tưởng người anh nghiệm túc, trưởng thành trước mặt Soobin nên không làm.

"Ai về muộn làm chó nhá" Nói rồi Taehuyn chở Soobin phóng vụt qua với tốc độ nhanh như tên lửa.

"Kang Taehuyn chờ đấy" Beomgyu đáp lại rồi cũng đạp như bay.

Mấy đứa kia thi nhau đạp qua trước mặt Yeonjun làm cậu nhanh chạy đến chỗ xe đợi Mina ngồi ổn là cắm đầu lại về phía trước.

Mina ngồi sau ngắm nhìn gáy tóc của Yeonjun mà tự mình mê mẩn. Yeonjun được mệnh danh đẹp trai, ga lăng nhất trường bọn họ nhưng chỉ tiếc cái tính cách thích nghịch ngợm, thử thách mấy đồ mới mẻ của cậu ta làm các thầy cô cứ thấy cái bóng thôi là đã nhức đầu .Dẫu vậy thành tích học tập vẫn trong top đầu nên mấy thầy cô bắt gặp mấy trò nghịch ngợm không quá đáng quá của cậu ta cũng cứ mắt nhắm mắt mở bỏ qua. Cũng có thể vì vậy mà mấy bạn nữ thích cậu trải dài hết con đường trước trường còn đủ . Nếu như không cùng khu nhà, Mina biết mình cũng không thể ngồi sau xe đạp của Yeonjun như thế này.

Cả bọn cứ đạp như chó đuổi mãi cũng về đến nơi.

"Nhớ lịch hẹn chiều này" Taehuyn nhắc nhở

Cả bọn đáp nhớ rồi, rồi mỗi đứa một hướng quay về nhà.

Về tới nhà mẹ đã làm sẵn cơm đợi hai anh em.

Chúng ăn nhanh chóng rồi dọn dẹp chờ buổi chiều đến.Soobin ăn lo nằm dang tay chiếm hết cả cái giường.

"Nhóc con kia em nằm lui vào coi, anh sắp lăn xuống rồi nè."nói rồi Yeonjun đẩy đẩy Soobin lăn vào tường.

"Anh ơi em ôm anh được không?"

"Hả"

"Em thấy hơi lạnh"Nghe Soobin nói vậy Yeonjun hơi lạnh sóng lưng, lẽ nào sáng đi trời lạnh nên thằng nhóc ốm rồi, mẹ mà biết được chắc no đòn mất.

"Lại đây anh sờ chán xem nào"

Soobin nhích sát vào kề chán lại gần anh.

|Không có sốt mà nhỉ?|Yeonjun nghĩ bụng, thôi cứ ôm thằng nhóc cho nó hết lạnh đã.

Nằm trong vòng tay của anh,Soobin nhắm mắt ngủ một giấc ngon lành.

Buổi chiều rất nhanh đã tới,qua một giấc ngủ tuyệt vời,tinh thần Soobin có vẻ rất tốt trái ngược hẳn với cái tay tê rần của Yeonjun.

Hai đứa nhanh chóng vác xe đạp xuống dưới tầng. Bọn nhóc đã hẹn sẽ gặp mặt ở chỗ công viên nên cả hai anh em sẽ đạp đi đó luôn.

Yeonjun vừa đạp xe vừa tận hưởng những cơn gió mát thổi vào mặt. Đúng là sảng khoái tinh thần. Soobin ngồi phía sau nhìn anh không rời mắt.Cả hai là những người đến đầu tiên do đó chúng cùng nhau đi tìm chỗ ngồi đẹp cho cả bọn.

Đang ngồi rỡ hoa để chuẩn bị bó thì từ đầu có mấy thằng nhóc đứng chắn trước mặt.

"Mày là Choi Yeonjun đúng chứ"Cậu nhóc có vẻ là đại ca lên tiếng.

"Đúng là tao" Yeonjun đứng dậy kéo Soobin ra phía sau mình.

"Mấy hôm trước mày đánh đàn em tao. Hôm nay tao đến trả thù cho nó"

"Tao có đánh ai à? Sao tao không nhớ vậy nhỉ?"

"Go Naram lớp 3-5 mày nhớ chưa"

"Vậy thì mày về bảo lại với đàn em mày ,tao đánh nó là đúng và nói thêm tao gặp nó một lần là tao đánh nó một lần hiểu chưa"

"Được lắm gan dạ đấy bọn mày đánh cho thằng này không mở mồm lên để nói linh tinh được nữa cho tao"

"Soobin chạy về báo cho mấy tụi Beomgyu hộ anh"

"Mày đừng mơ" thằng nhóc đó định vươn tay bắt Soobin bị Yeonjun cho một cước nằm ngã nhào xuống đất.

Soobin chạy nhanh như thỏ, thoáng cái đã không thấy bóng dáng thằng nhóc đâu.

"Đại ca nó chạy mất rồi"

"Kệ nó đi xử thằng này trước"

"Ngon lại đấy mấy thằng ngu" Yeonjun hét lên rồi lao vào trận đánh.

Soobin chạy rất nhanh một chút đã thấy được bóng dáng Beomgyu còng lưng đạp xe chở Taehuyn đằng xa. Thằng nhóc mừng rỡ kêu lên

"Anh Taehuyn, anh Beomgyu, anh Yeonjun bị người ta chặn đường đánh rồi mau giúp anh em với"

Beomgyu với Taehuyn nghe vậy nhấc thằng nhóc lên giỏ xe ngồi rồi đạp như bay đến chỗ công viên

Soojun | Hyong | The BrotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ