Đại hội thể thao

69 7 0
                                    

Trải qua một truyện tình buồn kẻ sống thì vẫn phải tiếp tục sống nhưng sống thế nào thì phải phụ thuộc vào thứ tình cảm của họ.

Sau khi tâm sự với anh bạn hàng xóm Soobin ngộ ra rất nhiều chân lý. Không phải chỉ cần yêu là đến được với nhau.

Soobin bắt đầu cuộc sống cấp ba của mình được hơn một tháng. Ngôi trường mới to và rộng rãi hơn nhiều. Thiết bị vật chất cũng đầy đủ và tiện lợi hơn. Thường mỗi buổi chiều cậu sẽ ít dính lấy anh hơn thay vào đó cậu sẽ ra sân bóng.

Chẳng mấy chốc mấy đàn anh ở sân  bóng đã trở lên thân quen hơn. Thấy nhau trên hành lang là ồn ào hẹn thi đấu. Soobin không phải dạng sẽ dễ làm quen bạn mới vì điều đó khiến cậu tốn khá nhiều sức lực nhưng với sự nhiệt tình hơi quá của mấy đàn anh này cậu không thể chống lại được.

Anh Beomgyu cũng hay xuất hiện ở sân nhưng thay vì lao vào dành bóng thì anh ấy thích ngồi đó viết nhạc hơn. Có lẽ lý do anh ấy đến sân bóng là vì anh Taehyun.

Vận động thể thao là một phần không thể thiếu trong cuộc sống Kang Taehyun. Mỗi chiều có chuông là xách cặp chạy ra sân bóng liền tuy vậy cậu ta vẫn ngoái lại phía sau xem cậu bạn thân có ra xem mình đánh bóng không.


Sắp tới là ngày hội thể thao trường không khí cũng rộn ràng hơn hẳn.Các khối trừ lớp 12 đều được nghỉ một hôm sau khi tổ chức đại hội nên coi bộ ai cũng mừng rỡ lắm.

Dù sắp phải trải qua kì thi khắc nghiệt nhưng nhà trường vẫn khuyến khích các học sinh lớp 12 tham gia để thư giãn đầu óc. Kang Taehyun chắc chắn sẽ có mặt và cậu ta quyết tâm kéo Beomgyu tham gia cùng. Yeonjun thì hay rồi được cả lớp đề cử hạng mục chạy 500m dù đã xin tha nhưng vẫn phải tham gia.

Tae Yang cười ngặt nghẽo nhưng cậu ta chắc chắn Yeonjun sẽ mang về thành tích không tệ vì dù gì hồi bé mỗi lần có đồ ăn cậu ta đều không thoát khỏi tay Yeonjun.

Danh sách chốt cuối cùng là Beomgyu sẽ thi chạy tiếp sức còn Yeonjun sẽ đại diện lớp chạy 500m đơn nam.

Soobin cũng là một trong những con át chủ bài của lớp. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng lớp trưởng quyết định sẽ để cậu chạy cuối cùng trong phần thi chạy tiếp sức. Từ đầu Soobin đã đồng ý nghe theo ý kiến mọi người nên không có phản hồi gì về đề nghị của lớp trưởng.

Dohuyn với tài năng chơi bóng rổ thì được nhận vào đội bóng rổ của trường ngay từ khi nhập học nên cậu ta sẽ là đội trưởng đội bóng của lớp. Lúc đầu Dohuyn rất muốn Soobin sẽ tham gia hạng mục bóng rổ cùng mình nhưng lớp trưởng không đồng ý với ý tưởng của cậu ta. Với lý do cậu ta đã gom hết bọn con trai trong lớp đi đánh bóng rồi phải để áp chủ bài nghỉ ngơi mới thắng được chạy tiếp sức.

Thi đấu bóng rổ sẽ diễn ra trước mấy hôm tại mất nhiều thời gian hơn. Để đến hôm tổ chức chính thức sẽ chỉ diễn ra các trận trung kết thôi.

Ý định ban đầu của lớp trưởng đã tan tành ngay khi gần đến hôm tổ chức đại hội cũng chính là ngày diễn ra trung kết thì Dohuyn bị ngã gãy chân. Cậu ta đi mua đồ cho mẹ không may có con mèo chạy ra khiến cậu ta bất ngờ ngã xuống mương gần đấy. Tay chân đâu cũng bị xước, chân phải nặng nhất phải bó bột vậy là phải thay người gấp.

Yeonjun sau khi biết em trai sẽ đi đấu bóng rổ liền xách thằng nhóc tới nhà Taehyun rủ thêm mấy thằng bạn trí cốt chiều nào sau giờ học cũng chơi tới muộn.

Rồi trận đấu trung kết của diễn ra. Lớp Soobin đấu với lớp E. Yeonjun với Beomgyu từ sớm đã ngồi trên khán đài. Beomgyu còn chuẩn bị sẵn cái loa để cổ vũ cho rõ. Yeonjun cướp lấy cái loa của Beomgyu hô to.

"Choi Soobin mau cho anh trai thấy sức mạnh của em đi nào" cả khán đài dồn hết sự chú ý về phía Choi Yeonjun. Beomgyu ngồi cạnh ngại muốn đội quần luôn.

Choi Soobin nghe thấy liền giơ like.

Hai đội tiến đến bắt tay nhau rồi tiếng còi của trọng tài vang lên ý chỉ trận đấu bắt đầu.

Lúc đầu trận đôi của Soobin vẫn chưa tìm được tiếng nói chung nhanh chóng bị đội kia dẫn trước. Yeonjun và Beomgyu trên khán đài nhìn mấy quả sắp được ném vào bị cản phá tức không chịu nổi.

Bên kia như biết trước kế hoạch kèm chặt Soobin không để cậu nhúc nhích.

Seoyun từ sau định chuyền bóng lên trên chỗ Soobin thì người của đội đối thủ vượt lên nhanh chóng cướp mất bóng. Đội phòng thủ cũng vì bất ngờ mà cứ đứng đó dễ dàng giúp cho đội bạn ghi thêm một cú.

Soobin đành phải làm động tác xin hội ý để cứu vãn.

Soojun | Hyong | The BrotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ