Choi Soobin vốn dĩ biết vì sao xe đạp cậu ta thủng lốp và cả truyện anh trai sẽ được tỏ tình.
Sáng sớm hôm nay khi vừa đến trường đã thấy tụi Geon tụ tập trước cổng. Có vẻ lâu rồi không bị sờ gáy nên cậu ta lại muốn hoành hành.
Soobin nhìn là biết cậu ta đang muốn tóm con mồi mới nhưng để khơi lại mối thù cũ thì không khó. Thôi thì cho cậu ta cơ hội dễ ra tay.
Mới sáng sớm, Geon đã bị bố giáo huấn tâm trạng đã không tốt còn gặp thằng nhãi lớp dưới em của Choi Yeonjun đạp xe lướt qua mặt mình. Đã đang nóng tính lại ngứa mắt thằng oắt đó, chả biết ai dâng kế bảo đi chọc thủng lốp xe, vì có bắt được cũng chẳng biết là ai. Đang trong tầm ngắm của giáo viên đây cũng coi là cách trả thù hợp lí nhất.
Còn vụ tỏ tình chẳng đâu xa cô bạn dấu yêu Chaewon của nó đã thông tin chính đến bạn thân mình. Chaewon là người hướng ngoại từ khi vào trường đã quen không biết bao nhiêu bạn bè lẫn đàn chị khoá trên.
Từ đó nguồn thông tin đến tai cô nhóc luôn gọi là sớm nhất.
Vụ tỏ tình này được coi như chuẩn bị tinh thần khá lâu. Ai xung quanh vòng bạn bè của cô bé đã tỏ tình Yeonjun đều biết cô nhóc đã yêu thích anh từ lâu.
Gần ngày tỏ tình hội bạn thân ai cũng biết và thông tin liền đến tai Chaewon.
Trong lúc cả bọn dọn dẹp, cô bé kéo Soobin sang một góc.
"Này tin hot đây"
"Gì chứ??"
"Cậu biết chị Yujin lớp 7 không?"
"Làm sao biết được chứ"
"Trời chị ấy nhá vừa học giỏi vừa xinh đẹp chỉ mỗi tội hơi nhát"
"Vậy thì điều cậu muốn nói là gì?"
"Cậu ấy muốn tỏ tình anh Yeonjun"
"Gì chứ?"
"Người ta thích anh cậu lâu rồi, nhưng vẫn sợ chưa dám tỏ tình sắp tới có thêm chị gái rồi nhá"
"Ai cần!"Nói xong Soobin bỏ khăn lau xuống rồi quay đi.
Dạo này ít có thời gian gặp Choi Yeonjun hơn hẳn không những thế còn có người sắp tỏ tình anh nữa.Không ổn.
Quay lại thời điểm ngày hôm Yeonjun được tỏ tình và câu trả lời khiến mọi người cứng đơ.
Nói thật anh nghĩ gì nói ấy thôi. Từ hồi mẹ đưa em về nhà, nhìn thấy cục bông nhỏ này Yeonjun đã nghĩ em là người đáng yêu nhất từng gặp qua.
Soobin có gương mặt đáng yêu vô cùng có lẽ từ đó Yeonjun đã lấy Soobin làm cột mốc so sánh với những thứ đáng yêu. Nhưng thực ra thỏ nhỏ không ngây thơ như vậy.
Cậu ta không muốn ai cướp mất vị trí trong lòng anh trai của mình Vậy là vụ xe đạp thủng lốp bí ẩn xảy ra. Mấy hôm sau đó Yeonjun sẽ luôn đợi Soobin để chở em về.Chẳng những vậy cứ có bài khó chút xíu là Soobin chạy sang lớp anh nó. Dù người để nó hỏi bài là Taehyun nhưng nó vẫn nhất quyết dữ Yeonjun bên cạnh
Bận rộn đón đưa Soobin và cả mấy giờ giải lao cũng không có thời gian. Chuyện hồi đáp lời tỏ tình của cô bé ấy cũng bị Yeonjun cho vào vùng quên lãng.
Đến tận một tháng sau, khi gặp lại trong hội thao trường, Yeonjun mới nhớ ra và xin lỗi người ta.
Lúc đầu mãi không thấy anh trả lời, Yujin cũng buồn mất mấy ngày nhưng được bạn bè an ủi thành ra tốt dần lên. Yeonjun quả thật giống như ngôi sao vậy thích thì ngắm chứ sờ vào lại sợ bỏng tay, tự làm mình tổn thương. Tụi coi lời tỏ tình đó là sự thử thách lòng can đảm của bản thân và cũng để mình không hối tiếc về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun | Hyong | The Brother
Fiksi Penggemar'Từ nhỏ em đã có thói quen ngước lên nhìn anh, bắt gặp ánh mắt dịu dàng anh dành cho em, em thấy rất hạnh phúc khi được làm em trai anh . Nhưng hơn thế nữa, giờ em không muốn chỉ làm đứa em nhỏ, em muốn là chỗ dựa cho anh, có thể bảo vệ anh.' ✨War...