Kiếp nạn của Choi Yeonjun vẫn chưa dùng lại. Cậu ta không thể tưởng tượng mình lại gặp đủ thể loại rắc rối như vậy.
Mẹ Choi sau khi biết truyện về chú mèo con đã không gần ngại bứng nó từ trường học về nhà nuôi. Soobin thì hay rồi nó thể hiện rõ sự vui vẻ ra mặt còn Yeonjun thì không thích cái con vật suốt ngày quấn theo mình như hình với bóng vậy một chút nào. Rõ Soobin mới là chủ nó thế mà mỗi lần Yeonjun xem ti vi hay đọc truyện là nó cứ nhảy bổ vào. Phiền phức quá mức.
Lý do to hơn có lẽ là cái áo len thời trang nhất theo quan niệm phong cách ăn mặc ngầu lòi của Yeonjun mới sứt có tí chỉ đã ngay lập tức được tận dụng làm ổ cho mèo ta. Mẹ cậu sắp cho Yeonjun bay khỏi danh sách những người trân quý nhất rồi.
Nói thật có tý truyện thế thì cũng không quá nghiêm trọng đối với Yeonjun nhưng điều kinh khủng nhất khi gãy tay gặp phải chính là lúc tắm rửa.
Nhóc con Soobin vẫn khá áy náy truyện gián tiếp làm anh nó bị thương nên chỉ cần cậu ta có chút lóng ngóng tay chân thì thằng nhóc như có siêu năng lực lập tức xuất hiện ngay bên cạnh để hỗ trợ.
Như ngay lúc này, thằng nhóc đã chờ sẵn ở cửa để giúp đỡ nếu nó thấy anh nó cần.
Thực ra thì hai đứa là con trai nên Yeonjun cũng chẳng ngại đâu nhưng thằng nhóc nhiệt tình quá làm cậu ta muốn không ngại cũng không được.
Chắc câu nói đáng sợ nhất trong tình huống này đối với Yeonjun là để em giúp anh của Soobin.
Kì thực vì tay bị gãy nên muốn ngãi phía sau lưng đúng là khó như lên trời. Quay qua quay lại thấy gương mặt đúng kiểu như để em giúp cho của Soobin khiến Yeonjun đành mở lời nhờ nó.
"Ngãi hộ anh cái lưng với, anh không với tới được"
"Để em" nhanh như một con thỏ Soobin đã đứng phía sau cầm khăn chà lưng cho Yeonjun
|Haiz sau mấy hôm tránh thằng nhóc nếu biết thoải mái vậy mình đã nhờ sớm hơn rồi|
Từ nhỏ Yeonjun hiếm khi tiếp xúc với ai quá gần gũi như vậy trừ bố mẹ ra thì thằng nhóc này là ngoại lệ rồi.
Lũ bạn nối khố còn chưa có ai từng thấy cậu ta khỏa thân mỗi lần rủ nhau đi tắm sông bao giờ.
Tiếp xúc với con gái cậu ta cũng mới chỉ nắm tay qua. Ngại chít đi được.
Sau truyện Yeonjun bị gãy tay, thằng nhóc Soobin hình như đặt ra mục tiêu gì đó lớn lắm.
Thường ngày dù sức ăn cũng không phải nhỏ nhưng nó sẽ chỉ ăn nhiều những thứ nó thích thôi nhưng dạo này cả mấy loại rau củ quả gì cả nhà không ăn là vào bụng nó hết.
Thậm chí sáng sớm gà còn chê ra khỏi chuồng thì nó đã dậy đi chạy bộ rồi. Yeonjun mỗi lần thức giấc không thấy gối ôm bằng người đâu đành túm lấy cái gối của Soobin ôm tạm.
Thói quen có thứ gì đó ôm trong lòng chắc cũng từ đây mà xuất hiện.
Không chỉ thế thằng nhóc còn chăm uống sữa và vận động gấp 10 lần. Mẹ thấy nó chăm chỉ chạy bộ còn sắm hẳn cho nó mấy bộ quần áo vào giày riêng chỉ để cho nó thoải mái hoạt động.
Mọi thứ vẫn ổn nếu không nhắc tới truyện vì nó chạy bộ quá sớm nên không thể dắt mèo con đi dạo được nên nhiệm vụ đó bất đắc dĩ rơi vào tay "chủ phó" Yeonjun.
Đang nằm trên chiếc giường yêu quý thì được mẹ yêu nhấc dậy ủy thác cho nhiệm vụ đáng lẽ không liên quan gì đến mình làm Yeonjun cau có liếc thứ đen nhẻm kia.
Mẹ giao nên cậu ta không thể không làm. Mẹ còn nói thêm một câu làm cậu ta thấy hết sức vô lý
"Tay gãy thì chân hoạt động đi cho tay nhanh lành" rõ chả có tý khoa học nào may hồi đó mẹ cậu ta không học y khoa.
Vì cái tay của mình chưa hồi phục hẳn nên cậu ta chẳng thể đạp xe chở con mèo kia đến công viên xong vòng về cho nhanh được nên cả hai đành đi bộ theo đúng mục tiêu mẹ Choi đề ra.
Đang uể oải để mèo dắt mình đi vòng quanh thì thấy từ xa bóng dáng Soobin đã chạy xong quay về nhà.
"Soobin" Yeonjun thấy em mình vẫy vẫy tay.
"Anh" Soobin cũng lập tức chạy lại
"Cho em đấy, dắt đi anh về ngủ đây"
"Đừng mà đi với em đi"
"Không muốn, trách nhiệm của em đấy"
"Nhưng em mệt lắm" Soobin làm vẻ mặt như người sắp chết khiến Yeonjun đành phải ở lại đi dạo quanh quanh với nó.Dù ngày nào nó cũng chạy mà có mỗi hôm nay thấy Yeonjun mới than mệt
Nói không điêu chứ bọn trẻ con giờ sao phát triển nhanh thế nhỉ. Thằng nhóc Soobin mới điều chỉnh cuộc sống nó bao lâu đâu chứ sao cứ cảm giác nó cao gần đến cằm mình rồi.
"Sao anh cứ nhìn em chằm chằm thế"
"Nhóc con em có bạn gái nhưng người ta cao hơn em nên em muốn cao lên hả???"
"Hả???"
"Đúng không?"
"Anh mới có bạn gái cao hơn mình ấy! Chỉ là em muốn cao nhanh hơn thôi"
"Để làm gì hả?Anh thấy em hơi bị cố gắng quá rồi ấy,kiểu gì đến lúc lớn chả cao việc gì cứ phải dậy sớm chạy bộ cho mệt thân?"
"Vì em muốn cao nhanh hơn để em...bảo vệ anh"
____________
Chúc mọi người 2024 mọi điều thuận lợi, vạn sự như ý và đặc biệt có được mối quan hệ đáng iu như Soojun⭐️⭐️✨
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun | Hyong | The Brother
Fanfic'Từ nhỏ em đã có thói quen ngước lên nhìn anh, bắt gặp ánh mắt dịu dàng anh dành cho em, em thấy rất hạnh phúc khi được làm em trai anh . Nhưng hơn thế nữa, giờ em không muốn chỉ làm đứa em nhỏ, em muốn là chỗ dựa cho anh, có thể bảo vệ anh.' ✨War...