Nhập học

114 14 0
                                    

Thoáng chốc thờ gian đã trôi qua. Nhóc Soobin đã được bảy tuổi và chuẩn bị nhập học trường tiểu học cùng anh trai. Chỉ nghĩ tới việc được đi học cùng trường với anh làm nó rất vui. Nó có thể thường xuyên sang lớp anh và tìm anh chơi.

Trước ngày nó nhập học dường như cả nhà đều thêm vội vàng. Mẹ ướm thử đồng phục cho nó mấy lần nhưng vẫn cảm thấy không vừa, phải sửa lại. Bố hết bọc sách,dán nhãn thì lại chở nó đi mua cặp sách và đồ dùng cho năm học mới. Chỉ còn mấy công việc lặt vặt dành cho Yeonjun nhưng cậu ta vẫn rất hứng thú.

Bút chì được cậu ta gọt cẩn thận tỉ mỉ đặt vào trong hộp bút. Nhiệm vụ còn lại tự cậu ta giao cho mình là những khi mẹ mang Soobin ra làm người mẫu cậu ta đều hết mà sức vỗ tay khen ngợi dù cái quần em mặc rộng thùng thình chạm đất.

Nói chẳng quá, chỉ qua ba năm ngắn ngủi, Soobin thực sự đã lớn lên nhiều.Thằng nhóc cao đã đến ngực Yeonjun dù hồi nó 4 tuổi còn chưa đến thắt lưng anh. Nhóc con cũng dần trở lên hoạt bát hơn thay vì chỉ trốn sau lưng anh khi gặp người lạ.

Ngày nhóc nhập học, cả bố cùng mẹ đều đưa em đến trường. Choi Yeonjun thì phải đạp xe đến trước vì cậu tham gia vào đội ngũ chuẩn bị cho lễ khai giảng.

Trường học mới có quy mô vừa,những loại hoa cỏ,cây cối được trồng rất nhiều xung quanh trường.

Thật ra Soobin đã bớt sợ người lạ nhưng thấy người nhiều như thế thằng nhóc vẫn bám chặt tay mẹ. Mẹ Choi thấy thế càng nắm tay nó chặt hơn.

Sau khi hiệu trưởng lên phát biểu, bọn trẻ cũng được đưa về theo từng lớp.

Cô giáo chủ nhiệm của nó có vẻ là người dịu dàng. Cô nói truyện nhẹ nhàng với từng đứa và gọi từng người lên giới thiệu.

Đến lượt Soobin thằng nhóc vừa dưới thiệu xong cô đã phát cho một cái kẹo.Thằng nhóc cũng lễ phép cảm ơn nhưng trong đầu rất mong đến giờ giải lao để chạy sang tìm anh nó.

Sau tiết học đầu tiên chỉ có giới thiệu bản thân và làm quen với bạn mới tiếng chuông kêu lên như hiệu lệnh thằng nhóc mau chạy đi tìm anh Yeonjun.

Nhưng chưa kịp đụng đậy mới đứa bạn xung quanh đã xúm vào tìm nó nói truyện.

Cô bạn đầu tiên lên tiếng có tên là Chaewon thằng nhóc đánh giá cô bạn này khá hoạt bát.

"Này cậu tên Soobin hả. Cậu sinh đầu năm sao, trông cậu cao thế?"

"Không,mình sinh vào tháng 12 " Đó là tháng mẹ nhận nó, coi như nó sinh ra thêm một lần nữa đi.

"Vậy hả. Chắc cậu là đứa cao nhất lớp mình luôn ấy"Chaewon hào hứng nói

"À mình là Seoyun" Sau khi Chaewon mở đầu cuộc trò chuyện mọi người cũng bắt đầu nói rôm rả hơi

Yeonjun có chút lo lắng cho Soobin vì dù sao thằng nhóc cũng khá nhát gan. Mỗi tối đều đòi anh ôm là chính là thỏ con nhát gan.Yeonjun tự khẳng định như thế

Sau khi chuông kêu cậu đã vọt đến trước cửa lớp Soobin. Chứng kiến được cảnh em mình hoà đồng nói chuyện với các bạn làm Yeonjun rất yên tâm.Đang định quay lưng về lớp. Từ xa Beomgyu đang ôm vai bá cổ Taehuyn tranh nhau một que xiên thì thấy Yeonjun.

Beomgyu nhanh miệng gọi Yeonjun
làm Soobin trong lớp nghe thấy, nó liền chạy ra ngoài xem anh nó.

"Anh"Soobin lớn tiếng gọi

Yeonjun quay lại đã thấy thằng nhóc lao vào người mình.

"Ui trời em sắp làm anh ngã ra đất luôn rồi kìa"

"Anh, em có thể sang lớp anh chơi không?"

"Hả?Tất nhiên nhưng không phải em nên ở lớp chơi với các bạn của em sao? Em nên kết bạn nhiều vào"

"Ừm nhưng em vẫn được qua đúng chứ?"

"Được thôi"

Mấy đứa bạn mới của Soobin thấy Yeonjun cũng lục đục kéo nhau ra chào hỏi.

"Em chào anh,em là Chaewon"

"Em là Seoyun"

"Em là Dohuyn"

Được bọn nhóc vây quanh một vòng làm Yeonjun thấy mình tự nhiên biến thành siêu sao.

"Còn anh là Beomgyu siêu cấp đẹp trai,học giỏi có bài khó thì hỏi anh Taehuyn bên cạnh anh nhá"

Màn giới thiệu quay xe làm mấy đứa nhỏ cười nghiêng ngả.

Buổi chiều tới giờ về Soobin nhanh chóng lấy cặp rồi chạy sang lớp anh nó.

"Soobin, đợi anh chút anh đang quét lớp đứng ở hàng lang đấy đừng chạy lung tung"

Nghe anh nói vậy,Soobin cũng ngoan ngoãn đứng yên nhìn anh đang chăm chỉ quét qua quét lại cây chổi.

Mina vừa giặt khăn lau về quay lớp thấy Soobn cũng gật đầu chào thằng nhóc.

Soobin cũng lịch sự chào lại Mina một tiếng.

"Mina à mình quét xong rồi chút cậu tắt điện hộ mình nha mình chở Soobin về nha"

"Ừm cậu về trước đi"

"Đi thôi" Yeonjun nắm tay Soobin dắt cậu nhóc đến chỗ để xe, lấy xe đạp rồi cả hai cùng về.

Trên đường về Soobin ôm chặt lấy eo anh, dựa đầu vào lưng anh ngồi yên.

Thằng nhóc đang nhìn chằm chằm anh thì thấy anh quay đầu.

"Thích nhìn anh hả.Có đẹp trai không"Yeonjun chỉ định trêu nó chút thôi nhưng câu trả lời của nó làm anh mới là người ngạc nhiên

"Đẹp lắm ạ. Là người đẹp nhất em từng thấy"

Soojun | Hyong | The BrotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ