Chap 5: Chuyển biến mới

2K 125 18
                                    

- Anh làm cái quái gì vậy? Sao tự nhiên bịt miệng tôi thế? Đồ...uhm.. _ Đang nhăn nhó nhưng bỗng dưng thấy sắc lạnh của Vương Tuấn Khải thì cậu bỗng im lặng quan sát theo ánh nhìn của người yêu ý lộn đàn anh.

Thấy hai thân ảnh quen thuộc đi tới, Thiên Tỉ bỗng nhận ra đó là Trương Quá Nhiên cùng Bằng Long đi vào quán cà phê đối diện với trường Học Viện Nam Sinh. "Trễ như thế này mà còn chui vô cái xó này để làm chuyện mờ ám gì đây?"

- Anh Khải à, em thấy...

- Em vừa kêu anh là gì hả Thiên Thiên??? _ Thái độ vui mừng ra mặt của Tuấn Khải làm cho Thiên Tỉ ngượng chín mặt và đập bộp bộp vào lưng hắn, nhưng dù sao hình như cũng có chuyển biến mới trong mối quan hệ giữa hai đứa.

- Em muốn đi theo hay đi về thế? Tại anh thấy mấy người này khả nghi quá, giờ này còn hẹn nhau vô quán cà phê làm gì??? _ Thật là, cái con người này làm ai xung quanh cũng thấy thú vị.

- Thôi, đi về đi anh Khải a~. Ở đây em sợ ma lắm, mình đi về đi anh!! Đi anh!_ Cái hành động của Thiên Tỉ làm người đối diện muốn phun máu mũi hoặc là ôm mà hôn lấy hôn để.

- Ừ, thì mình đi.*nắm tay Thiên Tỉ*_ Vẫn cúi gầm mặt che đi khuôn mặt đang ửng đỏ của Vương Tuấn Khải, còn người còn lại thì khẽ mỉm cười lộ ra hai cái đồng điếu dễ thương tệ.

[Trong quán cà phê]

- Cậu nói cái gì? Sao có thể làm vậy được? Tại vì vở kịch lần này được tổ chức công phu lắm, với lại có nhiều bảo vệ trong trường này... Sao có thể làm được cơ chứ? _ Bằng Long nói với Trương Quá Nhiên với giọng run run hoảng sợ.

- Chuyện này cậu đừng lo, tôi đã chuẩn bị kĩ càng rồi, chúng ta có tay trong cơ mà nhưng hơi mắc một tí. _ Cả hai sau bàn chuyện "trọng đại" bèn đứng lên quay về để chuẩn bị cho ngày mai.

.
.
.
.
.
.
.
.
.

[Ngày diễn]

Sau bao nhiêu ngày diễn tập, cảnh hôn vẫn được giữ lại nhưng không cho diễn thiệt mà sẽ chỉnh sửa bằng cho người đóng thế là con ma nơ canh thật thay cho chỗ của Tuấn Khải. Nhưng ai ngờ, có người đã thay đổi kịch bản vào phút cuối mà ngay cả đạo diễn còn không biết.

- Oaoaoaoa, cái thể loại váy gì đây? Lúc tập thử không có cái váy gì mà lòe loẹt thế này? Đạo diễn chơi gì kì vậy? _ Cái váy màu xanh lam khi được Vương Tuấn Khải ướm thử bỗng dưng được tăng giá trị vùn vụt vì chiều cao lẫn diễn xuất nhưng có vẻ anh chàng không hợp với loại váy mà khoe gần hết các đường cơ của cơ thể.

Đương nhiên không ngoại lệ cho vị hoàng tử bé bỏng của chúng ta, Thiên Tỉ cũng được ướm thử lên trên người một bộ xiêm y khoe các đường cong của cơ thể. Vừa định mở miệng bình luận về bộ váy của Tuấn Khải thì cái giọng chanh chua của Trương Quá Nhiên quanh quẩn đâu đây phát lên:

- Tụi bây chuẩn bị xong hết chưa? Làm cái bẫy sập cho hoàn hảo để công chúa ngủ mãi mãi luôn, hahahahahahaha. _ Hắn cười nham hiểm.

{Tuấn Khải view}

- Ôi, cây kim đâm vào tay ta rồi, ta xỉu. 

Diễn xuất của Tuấn Khải phải gọi có thể chọc cười khán giả ngay cả những khúc buồn nhất. Ngã xuống trên sân khấu, liền thấy vẻ mặt của Thiên Tỉ khó coi nhưng vì không có thời gian để hỏi nên Khải phải dời thân hình "liễu yếu đào tơ" vô rương sắt.

[Fanfic - Khải x Thiên/End] Lần Đầu Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ