Chap 6: Chuyến đi nhớ đời

1.6K 114 8
                                    

"Thiệt tình, hôm nay làm cái gì mà xui dữ vậy trời? Hết thông báo sắp đi bơi, mà mình thì ghét đi chung với người lạ, đã vậy còn sắp xếp chung với Vương Tuấn Khải nữa chứ!!! Thiệt là xui quá đi mà.." _ Thiên Tỉ vừa đi vừa nguyền rủa cái con người vừa mang tin động trời cho cậu là sẽ có một chuyến dã ngoại đi tới biển.

Ở một nơi nào đó, có kẻ vừa hắt xì và rủa thầm ai đang nhắc tới mình.

Nhưng điều gì tới thì nó cũng tới, thứ hai tuần sau là cả lớp xuất phát đi tắm biển cùng với hai lớp dưới là 10A1 và 10A2. Theo kế hoạch định là như vậy, nhưng có vẻ chuyến đi đã được sắp đặt một cái bẫy mà không ai ngờ tới.

[Ngày đi chơi]

(7 giờ sáng)

- Cái con heo này, con có định đi chơi dã ngoại không đấy?? Còn lề mề gì nữa.... _ Dịch mẫu thân tức giận kéo hết chăn mền xuống để lộ ra thân hình đang uốn éo thành hình con tôm, vẫn thở đều đều và còn ôm Kuma bên cạnh nữa chứ.

Một tay vừa gãi bụng, một tay giơ tay lên ngáp, Thiên Tỉ bước từng bước uể oải vào đánh răng rửa mặt. "Uishhhhh, mệt quá đi à! Đã vậy chút nữa còn gặp hắn nữa chứ, đi chơi lần này không vui rồi."

Trong khi đó, cái con người đang soạn quần áo bỗng hắt xì và lại rủa thầm ai đang nhắc tới mình.

- Hôm nay ăn cái gì mà hắt xì hoài vậy? Thiệt, sắp đi chơi mà bệnh là không vui, bỏ lỡ cơ hội chọc thằng nhóc ấy mất.

Vừa dứt lời, Thiên Tỉ bỗng rùng mình và hy vọng chút nữa đừng bị cảm.

(9 giờ sáng)

Cả lớp tập họp đầy đủ trừ hai tên nổi tiếng nhất lớp, hai cái tên mà lúc nào cũng làm cả lớp chậm trễ. Không ai khác ngoài Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ. Vừa nhắc là thấy hai thân ảnh quen thuộc chạy lại và thở hổn hễn vì chạy từ nhà lên.

- Hộc hộc, mi..mình xin lỗi mọi người nghe, ta..tại vì gặp ông già này trên đường rủ đi bộ tới trường. Đã vậy nói chuyện một hồi thì sực nhớ là trễ mà còn đi bộ tới trường n..nên...hộc hộc, này anh nói gì đi chưứư..._ Mặt Thiên Tỉ bỗng đỏ lên khi thấy Tuấn Khải cởi áo ngoài ra lộ cơ ngực săn chắc và bụng có bốn múi.

- Nhìn gì mà chăm chú thế? Muốn sờ à? Này, lại đây tôi cho cậu sờ. _ Vừa nói, hắn vừa liếc nhìn cậu đang bước lùi dần với gương mặt đỏ mọng như quả cà chua, nói lắp bắp được vài lời như "Anh, đ..đồ biến thái", "Tránh xa tui ra" hay "Lên xe đi kìa, ở đó còn làm động tác khêu gợi nữa".

Cả hai người đều bước lên xe cùng lúc khiến chân Thiên Tỉ ngoắc vào chân Khải làm cậu té chúi nhủi vào bộ ngực săn chắc của ai đó, rồi ngồi dậy thật nhanh. Bỗng cậu thấy ánh mắt có ý cười của kẻ đối diện làm đầu óc ngưng hoạt động giây lát rồi chỉ thẳng mặt nhưng ngón tay lại run run:

- Anh đợi đó, t..tui thề sẽ làm anh khóc n..ngay bây giờ.. anh còn cười nữa, Tuấn Khải chết tiệt....

- Lên xe đi kìa cậu nhóc, thật là, đến với bó tay cậu đấy. _ Vừa nói anh vừa giơ tay ra tỏ vẻ muốn giúp cậu đứng dậy, Thiên Tỉ liền nắm lấy tay mà kéo thật mạnh. Tình huống lại xảy ra theo chiều ngược lại, lần này Tuấn Khải được một phen nằm lên thân mình tuy không săn chắc bằng nhưng vẫn có chút mềm mềm của kẹo bông.

[Fanfic - Khải x Thiên/End] Lần Đầu Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ