[Hôm sau]
Con đường hôm nay bỗng những tiếng xì xầm vẫn cứ tiếp tục tăng lên không dừng lại, chủ đề không xa lạ bao quanh hai con người Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên. Bất chợt:
- Ê, biết tin gì chưa? Hôm qua tui nghe nói bạn học Dịch Dương Thiên Tỉ lên lớp 11 trường bên đấy!! Đã vậy còn học chung với hot boy Vương Tuấn Khải nữa chứ! Trời ơi, hai người này dễ thương quá đi mất. _ Một "Hủ nữ" nói với cô bạn thân.
- Ôi dào, ai mà chẳng biết hai người họ sẽ trở thành cặp sau này chứ! Đến lúc đó thì, hí hí, sẽ có fic mới để viết rồi! _ Cô bạn trả lời với giọng điệu phấn khởi.
Bỗng một dáng người đi tới làm cả hai đều im lặng và quan sát nét mặt của người đó, nét mặt buồn rầu càng lúc càng hiện rõ trên khuôn mặt của hot boy mà hai cô bé vừa bàn - Dịch Dương Thiên Tỉ.
"Híc, híc hôm qua đã bị nhiều người cười vào mặt rồi, hôm nay còn gán ghép mình với người khác nữa."_ Thiên Tỉ vừa đi vừa nghĩ ngợi và mang một nỗi buồn vô tận vì còn phải gặp những con người đó hai năm nữa. Nghĩ đến là muốn chết trong người à...
- Á á, c..có có ma oaoaoaoao!!! _ Thiên Tỉ bỗng quay lại và tung một cú đấm móc vào cằm người đối diện.
"BỐP"
- Đau, cái thằng quỷ con này. _ Vương Tuấn Khải vừa xoa cằm vừa nhăn mặt nói với cái người vừa cho cậu ăn một quả thật điếng vào cái cằm nhỏ xinh của cậu.
Thiên Tỉ nhìn người trước mặt như thể anh ta sắp ăn thịt mình vậy, có lẽ là vì cậu ấy vẫn chưa hoàn hồn sau trò đùa dai ấy của Tuấn Khải! Định mở miệng chửi rủa anh ta thì:
- Ấy chết, tôi xin lỗi cậu nghen. Cứ tưởng cậu không giật mình nên.... _ Vương Tuấn Khải xoa đầu Thiên Tỉ và cười lộ ra hai cái răng khểnh làm người nào đó đỏ bừng mặt cúi đầu.
- Thôi khỏi, tôi cũng đâu phải là loại người để anh phải xin lỗi cơ chứ. Xin lỗi anh, tôi đi trước. _ Nói xong, cậu chạy thật nhanh vào trường, để lại một con người có khuôn mặt đang dần đen lại.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
[Giờ ra về]
"Rầm" _ Một dáng người nhỏ nhắn bị một bàn tay của người cao hơn cà cái đầu quăng thật mạnh vào tường sau trường.
"Rầm"_ Thêm một cú đấm vào thân hình đang run rẩy của Thiên Tỉ.
- Tôi hỏi cậu, SÁNG NAY CẬU NÓI NHỮNG LỜI VỚI CÁI Ý GÌ HẢ? CÒN KHÔNG MAU TRẢ LỜI. _ Vương Tuấn Khải hét ầm lên và vẫn tiếp tục đánh vào thân ảnh nhỏ bé của Thiên Tỉ.
- Ah, a , híc híc híc..... Tui.. tu.e...em xin lỗi anh ạ. Sáng nay t...tâm trạng em không được tốt nê...nên oaoaoaoaoa, anh đừng đánh em nữa...ah ah. _ Thiên Tỉ vừa ôm bụng vừa nói với một thanh trầm nhỏ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic - Khải x Thiên/End] Lần Đầu Gặp Anh
FanficAnh, một tên lưu manh chỉ biết ăn chơi sa đoạ vì ỷ thế lực của ba mình. Cậu, một người luôn luôn chú tâm vào việc học và giữ một bí mật đau thương trong lòng. Hai người gặp nhau rồi bắt đầu một cuộc tình không hồi kết để rồi những bí mật bắt đầu lộ...